Cara's POV
After ng ilang oras na biyahe buti at narating ko rin ang Pinas! Grabe pagbaba ko pa lang ng private plane namin ang init na kaagad! Iba na talaga pag-HOT.
Global warming nga naman -_-
"OMG?!! CARAAAA!" what the? Who is that fuckin cow?!
Tiningnan ko naman agad kung saan galing yung ingay at nakita ko na lang ang bestfriend kong may bitbit pang banner.
Seriously? --______--
She's Hale Castillo ang loka-loka kong bestfriend at nagsisilbing mata ko dito sa Pinas.Siya ay 100℅ na chismosa kaya ang dami kong impormasyong nakukuha sa kanya.
Naglakad ako sa gawi niya...syempre with poise ayaw ko pang mapahiya no' mahal ko pa buhay ko.
"Cara! Ang laki na ng pinagbago mo! Ang ganda ganda mo na!" Sabi niya saka tiningnan ako mula ulo hanggang paa haha see? Sabi ko naman magugustuhan niya ang itsura ko ngayon.
"What are you trying to say? Na panget ako noon?"mataray kong tanong saka niyakap siya.
Kahit maldita na ang peg ko ngayon hindi ibig sabihin makakalimot na ko sa mga taong naging mabuti sa akin.Namiss ko rin kaya ang lokaret na to!
"Namiss kita bruha!"mangiyak-ngiyak niyang sabi saka ngumiti sakin.May bloodline rin kasi tong baliw kaya ayan.
"I know! Haha it's good to be back!"sabi ko with arms wide pa.Isa lang naman kasi ang pakay ko kaya ako bumalik *smirk*
Is that to finish my unfinished business with Mr.Claude Hernandez *smirk* don't get me wrong ha? Pero Im so over him na! Duuuuh! As if siya lang yung gwapo sa mundo!
"How are you nga pala Cara?"tanong niya habang naglalakad kami palabas ng airport.
Ngumiti muna ako "Im better than before"I said saka nag-grin sa kanya.
"Yun na yung van na sundo natin oh! Let's go!"sabi niya sabay turo sa isang silver na van kinuha na ng mga guards ko ang mga luggage ko kaya pumasok na kami sa loob ng van.
"Finally! You're oh so back! You missed a lot of happenings in our campus!"sabi niya wait? Did I just saw her eyes sparkle?
Ang weird talaga nito hindi ko na lang siya pinansin.Gusto ko lang munang matahimik tong bibig ko sa kakasalita! Ano na kaya ang mga nangyari ng wala ako?
Hmmmmm... Napaisip ako haha! Opkors! May isip rin ako no' medyo nawalan nga lang ng puso. Kidding!
"Im back"bulong ko ewan ko kung bakit ko binulong basta! Yun na yun!
I unconsciously smile...not just a smile.An evil one >:)
---
Kyaaaaaaah! She's back! De joke lang hi guys! Support niyo po sana to hehe yun lang.Lab u ol mwaaaaaa :*
BINABASA MO ANG
All About Revenge
Fiksi Remaja"The best revenge is massive success" - Cara Medravera. Im Cara Medravera sabi nila pang-inosente daw ang pangalan ko.Oh well dun sila nagkakamali.Marami siyang ginawa na nakapagpa-bago sa akin.Ininsulto,nireject,pinaasa,pinahiya, pinaglaruan at sin...