Đáng lẽ sẽ để trên mục giới thiệu luôn, nhưng nghĩ nó dài quá nên cho riêng vào đây. Nói thế không có nghĩa là nên bỏ qua phần giới thiệu. Rất xin lỗi, ký tính hơi thái quá ấy mà.
Hàng tặng riêng cho JohnDagger a.k.a Takotori, Devz_Joker a.k.a Katori và Alice_Kirkland20 a.k.a Ako. Đừng hỏi Chiri ở đâu, thứ nhất vì trong này không có xuất hiện, thứ hai vì không biết Wattpad của Chiri nó thế nào nên không gọi được. Và đây cũng là hàng hai trong một để đem đi tham gia "30-day-writing challenge" của Wattpad, nên truyện sẽ khá dài so với bình thường. (Không tính phần lưu ý này, cả truyện cần ít nhất là 10000 từ mới đạt điều kiện, nhưng truyện vượt chỉ tiêu một chút, à không, hơi nhiều chút rồi...)
Đoạn này là đoạn viết khoảng thời gian sau "Gặp mặt" nhưng lại trước chương đầu tiên của "Gia tộc Mafia", đơn thuần là một fanfic không hề liên quan đến cốt truyện gốc phát triển sau này. Còn nếu có gì trùng hợp thì tác giả không chịu trách nhiệm.
Không H. Có thể bị OOC. Sặc mùi cần sa vì viết trong lúc cắn cần. Và số phận nhân vật một khi đã trong truyện thì đương nhiên nằm trong tay tác giả, nên tác giả làm gì là quyền của tác giả, cấm kêu. Hãy đọc lại đoạn trên nếu có gì thắc mắc về số phận nhân vật.
Khi ở góc nhìn của Takotori, Takotori là "hắn", Katori là "cậu".
Khi ở góc nhìn của Katori, Takotori là "anh", Katori là "y", "người" và "bà" là để chỉ... Ừm, đọc rồi biết.
Đối với Ako, Takotori là "bố", Katori là "ba".
Khi ở đoạn lời đệm, Takotori là "anh", Katori là "cậu", "hắn" là để chỉ kẻ thứ ba xuất hiện. Và "hắn" là một kẻ ngẫu nhiên thôi, chẳng phải cái gì quan trọng đâu.Khuyến khích bật nhạc khi đọc, mỗi phần có một bản instrument riêng của Scarborough Fair đấy.
À, ý nghĩa lời ca Scarborough Fair là tham khảo cảm nhận về bài hát này của chị Kouganei Kr bên Wordpress, link ở đây:
https://kaorukoganeidotcom.wordpress.com/2015/03/21/music-scarborough-fair/Lần thứ n, mọi người hãy đọc "Nắng chết" do chị ấy viết, không hối hận đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tako/Kato] Scarborough Fair
RandomFor Tako, Kato and Ako, as I often call them... And #JustWriteIt , #LGBTQ and #30_day_writingchallenge .... Pairing: Tako/Kato, Kato/Tako Author: Vô Thần Kanna, not as a part of GTT, just as a normal author Genres: Fanfiction(?), BL, Songfic, Hurt-C...