Thư danh: Ta có không gian ta nói thêm nữa
Tác giả: 垚垚 trần
==================
☆, thứ nhất chương phát hiện không gian 1
Bóng đêm dần dần dày đặc đứng lên, hàn tưởng khóc thút thít xoa xoa nước mắt cùng nước mũi, theo sô pha thượng đứng lên lặng lẽ tiêu sái đến cửa sổ bên cạnh, rớt ra bức màn một góc, lăng lăng nhìn đối diện lâu ngọn đèn xuất thần.
Hàn nghĩ ra sinh ở hoa quốc phương bắc đại tỉnh h tỉnh c thị khánh thành huyện, thị trấn không lớn,30 nhiều vạn dân cư, ba ba mụ mụ đều là huyện lý duy nhất một khu nhà trung học lão sư. Trước kia cả nhà ở tại trường học phân người nhà viện, sau lại các sư phụ phúc lợi đãi ngộ đề cao không ít, hơn nữa tỉnh ăn kiệm dùng nhiều như vậy năm, hàn tưởng cha mẹ rốt cục ở phòng giới sắp tiêu thăng 2004 năm mua này bộ 120 bình tam thất nhất thính cư thất.
Hàn tưởng năm nay 26 tuổi, theo tiểu khiến cho ba mẹ bớt lo, chẳng những nghe lời, nhưng lại thực hội học bài, ngoan ngoãn nữ một đường khảo đến nghiên cứu sinh, đọc hai năm tiếng Anh thạc sĩ,2011 năm tốt nghiệp tiền vừa lúc vượt qua tỉnh khảo nhân viên công vụ khánh thành huyện chính phủ nhận người, có lẽ là lão Hàn gia tổ tông phù hộ, tại như vậy cái hợp lại cha thời đại, hàn tưởng nhất không đi cửa sau, nhị không bị tiềm quy tắc, liền ăn thượng công lương, thế này mới công tác không đến nửa năm. Còn không đợi hàn muốn từ vui rạo rực trạng thái đi ra, thiên đột nhiên liền như vậy sụp.
Hai tháng tiền, hàn tưởng ba mẹ ra xe họa qua đời.
Hàn tưởng ba mẹ đều là nông thôn xuất thân, tại kia cái không coi trọng tri thức niên kỉ đại, dựa vào vận khí tốt, nhiều thượng vài năm học, sau lại không ngừng tiến tu theo dân bạn lão sư một đường chuyển tới thị trấn nhất trung. Hàn tưởng cha mẹ tuy rằng là cái kia “Nhiều người lực lượng đại” Niên đại nhân, nhưng là trong nhà huynh đệ tỷ muội lại thiếu đáng thương, hàn tưởng mụ mụ có cái ca ca ở thủ đô công tác, nhưng cách hơi xa, hai nhà nhân một năm cũng chỉ thấy như vậy vài lần. Hàn tưởng ba ba có cái muội muội gả đến t thị, nhưng là bác là cái tứ lục không như vậy cái tính tình, hai nhà đi lại không phải thực cần. Thượng đồng lứa các lão nhân, đã ở này vài năm lục tục không có. Cho nên hai người như vậy vừa đi, hàn tưởng trực tiếp liền biến thành lớn tuổi cô nhi.
Khánh thành huyện tuy rằng địa phương không lớn, dân cư không nhiều lắm, nhưng là dựa vào sơn ăn sơn, này vài năm theo quặng sắt đại lượng khai thác, thực tại phất nhanh một số lớn nhân, hàn tưởng ba mẹ chính là ở năm trước lái xe hồi hương hạ tảo mộ thời điểm cùng mỗ cái phú nhị đại đâm xe gặp chuyện không may . Hàn tưởng vừa nghe được tin tức thời điểm, đầu “Ông” một chút sẽ không tri giác . Hai tháng còn không có hoãn quá mức nhi đến.
Nhắc tới tai nạn xe cộ đi, cũng không có gì nội khẩu khẩu mạc, không phải nói người ta phú nhị đại rượu sau cái gì, cũng chưa nói tới 70 mã, song phương đều trung quy trung củ lái xe, chỉ đổ thừa mấy ngày hôm trước khánh dưới thành đại tuyết, tuyết hóa sau trực tiếp biến thành băng, khánh thành huyện lại nhiều gập ghềnh sơn đạo, sơn đạo hai bên lộ vẻ đường dốc, hai chiếc xe ở quẹo vào địa phương gặp nhau, phú nhị đại bảo mã không biết như thế nào trượt hạ, đem hàn ba xe cùng nhau tảo hạ sơn. Hàn tưởng ba mẹ liền như vậy đi, phú nhị đại tuy rằng không chết cũng rớt nửa cái mạng, bây giờ còn ở bệnh viện ở. Lớn như vậy thảm án, trong nhà còn không có cái chủ sự đại nhân, hàn tưởng này kẻ bất lực chỉ biết khóc, cho nên hàn tưởng đơn vị đại lãnh đạo xuất mã cùng phú thương đàm phán cãi cọ, mai táng phí chữa bệnh phí các loại phí dám cấp hàn muốn 500 nhiều vạn đi ra.