( tống quỳnh dao đồng nhân ) hắc lão đại ngược NC
Văn án
Đây là một cái ở hiện đại sống thọ và chết tại nhà hắc bang lão Đại xuyên qua đến NC khắp nơi trên đất thanh hướng sau, như thế nào ngược NC chuyện xưa. ( lần đầu tiên viết văn, văn án vô năng, hắc hắc ~~)
Nội dung nhãn: thanh mặc xuyên qua thời không cung đình hầu tước
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Long Diễn ( Càn long ), giầy u-la kia lạp Cảnh Nhàn ( hoàng hậu ) ┃ phối hợp diễn: Vĩnh Cơ, Lan Hinh, hòa thân vương, liên can NC chúng ┃ cái khác:
Đoạn tích thí duyệt
Trung Hoa hắc bang lão Đại Long Diễn sống thọ và chết tại nhà ở tại nhà của hắn trung, hưởng thọ chín mươi tám tuổi, vị này phụ có truyền kỳ cả đời lão nhân cứ như vậy im lặng tiêu sái , thế giới các quốc gia hắc bang đại lão nhóm đều tiến đến thương tiếc.
Long Diễn mở mắt ra nhìn đến nhóm minh hoàng giường mạn, nghĩ chính mình rõ ràng sống thọ và chết tại nhà này lại là như thế nào cái một hồi sự a, tùy theo mà đến một trận vựng huyễn đánh gảy suy nghĩ của hắn, lại tỉnh lại hiểu được hiện tại thân phận là lịch sử thượng cái kia thành công vĩ đại, lãng phí Càn long, sửa sang lại hoàn Càn long trí nhớ sau, Long Diễn nhịn không được hừ lạnh, này Càn long rõ ràng so với lịch sử bản ghi chép thượng càng thêm không điều. Nhìn một cái đây đều là cái gì: hậu cung phượng ấn bị một bao y nô tài cầm giữ, xem trọng đứa con thư đồng cũng là không có gì năng lực bao con nhộng nô tài, đây chính là một cái hoàng tử lúc ban đầu thành viên tổ chức a, đánh cái săn đi, còn săn trở về cái tư sinh nữ, này tư sinh nữ tra cũng chưa tra liền nhận thức , còn mang đi tế thiên, cũng không sợ là cái giả làm cho ông trời bổ hắn ( không thể không nói long lão Đại ngài chân tướng ). Thật sự là cái không đầu óc , như vậy hoàng đế như thế nào còn có thể tọa ổn ngôi vị hoàng đế không bị lạp xuống dưới đâu ( long lão Đại hoàn toàn không biết đây là một cái tan vỡ NC thế giới, ngươi cũng không có thể trông cậy vào một cái hắc bang lão Đại sẽ đi xem NN đại tác phẩm đi, hắc hắc ).
"Hoàng Thượng, ngài hôm nay trở mình vị ấy nương nương bài tử?" Ngô thư đến thật cẩn thận hỏi, trong lòng nói thầm "Này Hoàng Thượng hôm nay không biết làm sao vậy, này trên người khí thế a thẳng bức năm đó tiên đế gia a" .
"Ân, khôn trữ cung đi, bữa tối cũng xảy ra kia" Long Diễn nhìn thấy nguyên chủ bên người thái giám ngô thư đến, nghĩ chính mình thay đổi này bên người hầu hạ nhân khẳng định sẽ có sở cảm giác, như vậy hắn có nên hay không lưu lại người này đâu, nghĩ vậy nhìn về phía ngô thư tới ánh mắt trung hàn khí chợt lóe mà qua, ngô thư đến rời khỏi thân hình một chút, sỉ run run sách rời khỏi đại điện, "Ha hả, vẫn là giữ đi" .
"Lập tức trọng chỉnh niêm can chỗ, phái người đi Tế Nam tra hạ hạ vũ hà, phái người giám thị hậu cung hướng đi" Long Diễn nói xong cảm giác phía sau hơi thở dao động hạ lại khôi phục bình tĩnh, chỉ biết chỉ lệnh đã muốn nhắn dùm đi xuống .
Khôn trữ cung nhận được Hoàng Thượng muốn tới tin tức sau lập tức liền vội lên.
Đương Long Diễn bước vào khôn trữ cung khi, nhìn đến một thân chính trang hoàng hậu ngồi nghiêm chỉnh ở trước bàn, nhìn đến hoàng đế đến đây vội vàng đứng lên hành lễ, đãi nàng làm lễ kêu khởi sau, nhìn nhìn phòng trong không phát hiện đứa nhỏ, nguyên chủ trong trí nhớ hoàng hậu nơi này hẳn là có mười một đại ca Vĩnh Tinh, mười hai đại ca Vĩnh Cơ cùng dưỡng nữ Lan Hinh, như thế nào một cái cũng không có.