Đệ tam mười một chương
Long Diễn ý chỉ nhắn dùm đến trong cung khiến cho sóng to gió lớn, tùy thánh chỉ đến còn có Vĩnh Cơ cùng Lan Hinh viết cấp hoàng hậu tín, tín trung đại khái nói đi tuần trên đường phát sinh sự tình tiền căn hậu quả, hoàng hậu xem sau cũng thổn thức không thôi, bất quá này khả cùng đã biết biên không có gì quan hệ, hừ, kha lý diệp đặc biệt thị, ngụy thị hại bản cung con, bản cung sẽ làm các ngươi biết thất sủng nữ nhân ở phía sau trong cung quá chính là cái dạng gì ngày .
Kha lý diệp đặc biệt thị nghe được truyền chỉ thái giám trong lời nói lập tức ngã ở tại trên mặt đất, chính mình đứa con đã chết, Vĩnh Kì đã chết, như thế nào có thể Vĩnh Kì là hoàng tử này thị vệ vì cái gì không bảo vệ hảo hắn a, Vĩnh Kì chính là nàng nửa đời sau dựa vào a, hiện tại thế nhưng đã chết, trời ạ, không này không phải thật sự, của ta Vĩnh Kì văn võ song toàn, như thế nào có thể như vậy dễ dàng bị loạn đảng giết chết đâu, nghĩ đến đây kha lý diệp đặc biệt quý nhân mãnh theo trên mặt đất đứng lên đẩy ra phải nâng cung nữ một phen nhéo truyền chỉ thái giám, "Vì cái gì là Vĩnh Kì đã xảy ra chuyện, Vĩnh Kì văn võ song toàn không có khả năng chết ở loạn đảng trong tay , nói đúng không là có người ám hại con ta, kia mười hai đại ca tay trói gà không chặt vì cái gì không có việc gì, vì cái gì con ta cố tình tử lạp, nói, rốt cuộc sao lại thế này."
Truyền chỉ thái giám bị đột nhiên đại bùng nổ kha lý diệp đặc biệt quý nhân kinh sợ , chiến chiến nói: "Cái kia nương nương nô tài không biết a, nô tài chỉ biết là năm đại ca là vì cứu Hoàn Châu cách cách, không có nghe theo Hoàng Thượng an bài mới xảy ra sự tình ."
Hoàn Châu cách cách, Tiểu Yến Tử đối chính là nàng, từ cái kia tiện nhân vào cung sau nguyên bản trí tuệ Vĩnh Kì liền thay đổi, trở nên không hơn vào, còn vì nàng liên tiếp bị Hoàng Thượng răn dạy, thậm chí bàn ly cảnh dương cung, lần này lại là nàng hại chết chính mình đứa con, tiện nhân tiện nhân, đối, là ngụy thị cái kia tiện nhân, cái kia Tiểu Yến Tử là nàng mê hoặc Hoàng Thượng nhận thức hạ , Tiểu Yến Tử cũng là nàng theo đạo dưỡng , Vĩnh Kì hội như vậy đều là ngụy thị, như thế nào hiện tại phải có chính mình đứa con lạp, liền hại chết con ta, a, ngụy thị tiện nhân ta liều mạng với ngươi.
Nô tài nhóm nhìn thấy kha lý diệp đặc biệt quý nhân ngơ ngác nghĩ khẳng định là bị đứa con tử đả kích lạp, trong cung nữ nhân đứa con mới là dựng thân căn bản a, điều này làm cho ai ai cũng không tiếp thụ được, cung nữ nghĩ vẫn là đem nương nương phù quay về ốc nằm đi, kha lý diệp đặc biệt quý nhân bỏ ra mọi người hướng ra phía ngoài phóng đi.
Ngụy thị nghe được chính mình không ngờ bị hàng phân vị lạp, mọi người mau khí tạc lạp, lại là cái kia Tiểu Yến Tử, thật sự là lúc trước như thế nào liền trư du mông tâm cho rằng nàng có thể vi chính mình tránh đến muốn đâu, còn có phúc gia chính mình tại triều bố mẹ cũng liền như vậy một cái trợ lực cũng bị hủy, chính mình trong tay thế lực cũng bị tiếu mười không tồn một cây bản truyền sẽ không cái gì hữu dụng tin tức, không biết Hoàng Thượng nam tuần cụ thể sự tình, sẽ không biện pháp quyết định kế tiếp làm sao bây giờ a, chỉ có thăm dò Hoàng Thượng tâm tư mới có thể một lần nữa phục sủng a. Bên này ngụy thị suy nghĩ thế nào có thể lại tiến Hoàng Thượng mắt, tiền thính truyền đến ồn ào tiềng ồn ào, "Lớn mật nô tài, thực đương bản cung thất lợi lạp, nói cho các ngươi bản cung còn hoài long loại đâu, các ngươi này đó. . . . . ." Ngụy thị không nghĩ tới này ý chỉ mới vừa hạ đã bị nhân nháo đến trên cửa đến đây, cưỡng chế tức giận làm cho cung nữ nâng đi xem tình huống, tới rồi tiền thính không nghĩ tới nhìn đến đúng là kha lý diệp đặc biệt quý nhân, ở sảo làm cho chính mình đi ra, ngụy thị vừa hiện thân kha lý diệp đặc biệt thị liền thấy được, ngụy thị thực hối hận đi ra lạp, hiện tại này kha lý diệp đặc biệt quý nhân rõ ràng chính là cho rằng chính mình hại nàng đứa con báo lại cừu a, ngụy thị vội vàng nghĩ muốn xoay người quay về hậu đường, chính là đã muốn chậm, kha lý diệp đặc biệt quý nhân như thế nào có thể buông tha nàng, một chút bổ nhào vào ngụy thị trên người lại đá lại đánh lại cắn còn túm ngụy thị đầu hướng trên tường đánh tới, tất cả mọi người sợ ngây người, ở trong cung khi nào thì gặp qua như thế tình huống a, vị ấy nương nương không phải một bộ nhu nhược phù liễu đứa bé được chiều chuộng vô lực tư thái a, này, này, ngốc lăng trung mọi người bị ngụy thị một tiếng thê thảm "A, hài tử của ta, cứu ta đứa nhỏ" cấp bừng tỉnh lại đây, nhìn đến tình huống sau một mảnh tiếng thét chói tai vang lên.