Chapter 1(Muling Pagkikita)
Ac's POV:
Ako po si Andree Ac Bonifacio. Lumipat ako sa ACU o Ancheta College University. Famous college yan diyo sa Pinas. Haha.. Mataray ako YES. Hahaha... pano kasi naalala ko si Bicboi ang First Love ko. Mahal ko pa din sya eh. Hiwalay na kami ng Ex boyfriend ko. Pano si Bicboi nasa isip ko lagi saka tulala ako. Makababa na nga.. haha.'Good morning Mom, Dad and Liz.' Sabi ko.
'Good morning Ate.' Sabi ni Liz.
'Good morning swettie. Kain na oh.' Sabi ko.
'Ah mom sige po. Hehe.' Sabi ko.
Pag katapos kumain saka na ko nag paalam.
'Bye mom, dad and Liz.' Sabi ko.
'Magiingat ka swettie.' Sabi ni Mommy.
Umalis na nga ako. Si Liza mamaya pa yan bunso namin yan. Si Ace? Nasa Canada nakila Auntie Chev sya. Haha.
Nandito na ko sa school.. Tignan ko muna kung anong sec ako. WAHHHHHHHH SECTION1 meaning si Sir Pacheco adviser ko YES.. hahahaha.**KayLucky naman**
Reyond's POV:
Nandito na ko sa school. Kami may ari nito haha. Iba na ko ngayon, kasi naman pinagpalit ako ni Batman ang First Love ko.. Mahal ko pa din sya.'Pre.' Sigaw ni Kobi.
'Hi pre. Wala pa sila Jai?' Sabi ko.
'Wala pa pre. Tignan muna natin sec natin.' Sabi nya.
Gaya ng sinabi nya tinigan namin sec namin.
Aba swerte ko talaga at si Mr. Pacheco adviser ko.. si Ate talaga o. Kaya mahal ko yan eh.. haha. Opo principal si Ate sa school namin.
'Aba pre mag kaklase pala tayo.' Sabi ni Kobs.
'Oo nga pre.. sila Jai din pala oh.' Sabay turo ko ng pangalan ni Jai..
'Yes.. haha.' Sabi nya.
'Tara sa bench tayo.' Sabi ko.
May nakabunggo ako..
*BOSHHHH**
'Arayyyyy.' Sabi ng babae.
'Ano ba problema mo? Hahaharang harang ka kasi eh.' Sabi ko.
'Ikaw na tong nakabunggo kaw pa galit.' Sabi nya sabay tayo at tatangkaing umalis pero pinigalan ko.
'Sorry MS BEAUTIFUL.' Sabi ko.
'Okay lang.' Sabi nya.
'Sige bye.' Sabi ko.
Umalis na kami, parang may kutob akong kakaiba sa kanya, parang sya si Batman. Grr basta.
*Kay Ac naman*
Ac's POV:
Grabe yung nakabunggo ko ang GWAPO. ❤❤❤. Na love at first sight ata ako. Haha.. joke galing ko umakting no. Syempre para di sya manghinala sakin. Choss... hahahaha..
'Girl, HEARTHROB yung nakabunggo sayo.' Sabi ni Alexa.
'Ahh okay.' Sabi ko. Siya si Alexa ang bestfriend ko dito sa Bulacan. Hahaha. Kaya ako lumipat para magkasama kami. Hahahaha..
Pero may hinala akong sya si Bicboi my first Love❤❤❤❤❤❤❤❤.. Miss na miss na kita Bicboi ko. Sana mag kita na tayo.****
Nanghinala na sila Reyond at Aic na sila si Bicboi at Batman. Malalaman kaya nila na nagkita na sila? O may pag kakataon kayang hindi na sila magkikita. Paka abangan sa CHAPTER 2.
BINABASA MO ANG
I'm Inlove With My Childhood Bestfriend
Historia CortaA LoveStory between Reyond and AC.