"Bilisan niyo baka hindi natin sila maabutan" sigaw ko sa mga kasamahan ko
Nagpunta kami sa gym dahil may binubully na naman yung tinatawag nilang Bad Blood kuno. As usual madami na naman tao dami kasing chismosa.
"TAHIMIK" Sigaw ko, mabuti naman at nagsitahimik sila.
Takot sila sa amin dahil narin kami ay SSG officer. Takot lang nila ipa Discipline office ko sila.
"Ano na naman ba to Brent?" i said habang nakapamaywang.
Si Brent Jake Castillo ang pinaka ka hate ko sa lahat palaging yang nahuhuli namin dahil mahilig mambully, pasalamat talaga siya dahil apo siya ng may ari ng school na ito. Marami din siya napapaiyak na mga babae oh well di ko namang ipagkakailang gwapo siya. Matangos ang ilong, medyo chinito, yung labi akala mo palaging naglilipstick dahil natural na talagang mapula at six footer pa. Noong first day ko palang dito nagka crush ako sa kanya CRUSH lang hah! kasi naman parang kpop naka blonde pa siya noon. Asan hustisya diba, wait! Baka akala niyo may gusto ako sa kanya? NEVER!!!!!
(Brent Jake Castillo)
"Good you're here" sabi niya at hinila at palapit sa kanya.
"Yang mga gagong yan pinag papantasyahan ka, marami silang stolen pic mo sa cellphone nila" dinuro duro pa niya yung binully niya.
(Ayumi Stolen Shot)
"E ano naman paki alam mo ikaw ba binastos?" mataray kong tanong, pero sa loob ko ang sarap sapakin ng mga kalalakihang binully niya, gusto ko lang naman bwisitin si Brent kasi sinira niya na naman araw ko."Look Ayumi I defended you from those jerk tapos ito lang sasabihin mo saakin?" galit niyang tanong. Arrg kung alam niya lang na kanina ko pa gustong sapakin yung mga gagong yun.
"Ahh gusto mo mag thank you pa ako sa--" bago ko matapos sasabihin ko hinila niya ako palabas sa gym.
Pumasok kami sa bakanteng classroom.
"Tao ka pa ba? Binastos ka na nga pinagtatanggol mo pa!!"
"Excuse me hindi ko sila pinagtatanggol ayaw ko lang na may binubully na naman kayo, Bakit ganyan ka maka react ikaw ba yung nasa pic hah! Hindi naman yun big deal hindi naman ako nakahubad do--"
Before I finish my sentence he pulled me close to him, I can feel his breath and then he kiss me. The next thing i know is that I responded to his kiss then he let go.
"The best thing to keep girls mouth shut is to kiss her" he said and winked at me.
He Steal My First Kiss! O_O
BINABASA MO ANG
My Stealer Kisser
Fiksi PenggemarHe steal her "FIRST KISS", Can he also steal her HEART ?