Chapter : Two (SPG)

1K 37 2
                                    

A/N

Warning. 

This Chapter is contain of "kalandian". Lol.

Enjoy reading  ;)

********

Rowan's (POV)

"Hello there Ladies " simpatikong bati ko once we reach the bunch of the pretty and sexy ladies na nasa gawing bar area.I quickly introduced Alex to them na magiliw naman nilang kinamayan habang nagpakilala isa-isa. Some of them showed interest in her at ang ilan pa nga sa kanila ay nagsimula ng makipagflirt sa kanya including Tori -the lady na itinuro ko sa kanya kani-kanina lang.

Nang masiguro na kampante naman ang kaibigan ko sa pakikipag-usap sa newly found friends nya. I started flirting with the rest habang umiinom. Hindi nagtagal, i found myself dancing with some of them sa gitna ng dance floor. Im enjoying every bit of it habang karamihan sa kanila ay malandi akong sinasayawan and grinding there almost naked body into mine sa saliw ng malanding musika.

Nang mapagod, i invited them sa area namin ni Alex. Then i found my friend na engrossed na nakikipag-kulitan kay Tori. Habang ang huli ay panay ang sunggab sa kaibigan ko at halos  idikit na ang katawan dito. Apparently, Alex is a little bit drunk kung kaya't wala na itong kiber sa panakaw-nakaw na halik ng kaharap nya. Naiiling ako sa sitwasyong naabutan ko, there she was the ever prim and proper na kaibigan ko na tila balewala lang sa kanya ang pangseseduce na ginagawa ng kaharap.

Para silang may sariling mundo at tila hindi alintana ang pagdating namin. Lalo na si Tori na tinapunan lang kami ng tingin at agaran ring ibinalik ang atensyon sa kaibigan ko, na nuon ay bahagyang nakasandal sa couch.

Tsk! Tori obviously want her pero Alex remained calm despite of the awkward situation. Alin? kung ako ang nasa posisyon nya? Kanina ko pa hinatak si Tori sa isang sulok at ginawan ng milagro.

Tssss! wag mong igaya ang kaibigan mo sayo. ikaw dakilang manyak, sya hindi. kastigo ng utak ko

Sus! it's not my fault. Im just being nice to them, masama bang pagbigyan sila sa gusto nilang mangyari?salag ng kabilang parte ng utak ko.

Nasa ganuon akong pag-iisip when my cellphone vibrated. i check it out kung sino ang tumatawag pero agad ko rin yung i-kinancel at ibinulsa ng makitang si Shiela lang pala - ang current girlfirend ko. Kanina pa ito makulit na tumatawag sa akin and trying to say sorry dahil sa misunderstanding namin kanina. Apparently, nagtalo kami dahil may kumausap sa aking babae sa coffee shop na pinagkitaan namin. The lady was just asking for the direction na minasama naman ng girlfriend ko. Agad itong nagselos at sinungitan ako ng walang patumangga.

Tsss! Alam mo na naman kasing possesive pinatulan mo pa. kastigo ng utak ko.

Bakit nga ba? tanong ko rin sa sarili. Of all the people na pwede kong patusin bakit si Shiela pa? Nanjan naman si Sarah - the gorgeous flight stewardess na nakilala ko during my flight papuntang Dubai at naka-sex not only once but thrice. Si Yumi - the Pre-school Teacher na super pretty and ever loyal na babaeng palaging nanjan at walang lubay sa kapapadala ng kung ano ano sa akin. Si Hayley - the photographer and the eye-catching young lady na palaging game kahit saan ko man dalhin and Brook - the attractive heiress na inirereto ng isa sa business partner ni Papa. at marami pang iba.

Pero bakit si Shiela pa?

Nagtatanong ka pa talaga? eh isa lang naman ang common denominator nyo and that is your compatibility pagdating sa sex. pareho kayong agresibo sa ganyang bagay. Kaya nga siguro pinatos mo. Kantiyaw ng utak ko.

Twin Flames (GxG) - (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon