Tôi-Hatsune Miku,1 nàng công chúa 16 tuổi và được 3 chàng Hoàng Tử để ý.Nhưng người mà tôi chọn lại là một Hoàng Tử Ma Cà Rồng.Muốn biết lý do ? Hãy xem diễn biến câu chuyện:
•
"Reng...reng..." Tiếng chuông báo thức reo lên ầm ĩ,tôi chồm dậy và nhìn nó với ánh mắt đầy phẫn nộ và cũng không quên la kèm 1 câu
-TRỜI ƠI ! ỒN ÀO QUÁ !!!!!Nhưng sắc mặt tôi lại thay đổi khi nhìn lại thời gian.Đã 6h35,mà tôi còn chưa chuẩn bị gì cả.Tôi hấp tấp lao vào nhà vệ sinh,sau 3 phút chuẩn bị,tôi chạy xuống nhà và vội vã chạy đi.Do ba mẹ mất sớm nên tôi sống một mình,và có lẽ đó cũng là lý do mà tôi muốn có một cuộc sống bình dị như bao người.
Tôi đăng ký vào một học viện âm nhạc,Học Viện Crypton Future Media.Nơi dành cho các học viên muốn làm idol.Sáng hôm ấy,tôi xách theo cả đống hành lý để được ở trong ký túc xá.
—Chỗ ký túc xá—
- Em cứ để hành lý ở đây,sẽ có người mang lên phòng.—chị tiếp tân nói-Em cảm ơn ạ !—Tôi cười và đáp
-Em tên gì ?
-Miku.Còn chị là...
-Luka,hân hạnh được gặp em.
Sau khi đăng ký vào ký túc xá,tôi vội vã chạy về lớp học idol đầu tiên của mình.
-Rồi,ổn định nào cả lớp !—Vừa vào lớp,cô giáo đã la lên.
-Cô là Meiko,chúng ta cùng làm quen với nhau nhé !
Điều mà tôi thích nhất ở cái Học Viện này là học sinh không cùng tuổi cũng có thể học chung lớp tuỳ theo người đăng ký.Nên các lớp đều có những người khác tuổi.Lớp tôi cũng thế.Lớp tôi hầu như là từ 16 tuổi trở lên,có thể nói là ở Học Viện này rất vui và tôi nghĩ lớp tôi là vui nhất vì mọi người đều đã làm quen và hoà đồng với nhau ngay từ cái ngày đầu tôi bước chân vào cái lớp này...như là gia đình vậy.
Đúng là chỉ nên dừng lại ở đây thôi nhỉ.
Một lớp học idol thật là thú vị làm sao !~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vocaloid] Tình Cờ Yêu Nhau [MiLen]
DiversosCấm fan của Rin Len phản ánh+ném đá.Là fan của cặp Miku Len thì bình thường,nếu ai không thích cặp này thì không cần.Nói chung là đã nói trước rồi.Chân thành cảm ơn~ Mong mọi người ủng hộ ạ.