-Gặp lại nee mừng quá!
-A,Kaito.Nee cũng mừng lắm.
Rốt cục thì cái gì đang xảy ra đây?Meiko-sensei,anh Kaito,nee? Ôi trời ơi,rối quá.Nhưng Meiko-sensei thật sự...là nee của anh Kaito sao?Tôi bàng hoàng khi nhìn thấy cô ấy đang ngồi trong tiệm.Mọi người thì đang lo làm việc,nên cũng chẳng buồn để ý cho lắm.Anh Kaito chỉ bước ra,cười và nói với Meiko-sensei.
Cô ấy nhìn tôi,ngạc nhiên khi thấy tôi đang làm việc ở đây,ở tại tiệm cà phê này.
-Hatsune-san,em cũng làm ở đây à?Cô không ngờ đấy.
-À...vâng...
Trong tình huống hơi khó hiểu,khó xử này,tôi cũng chỉ có thể trả lời ấp úng thôi.Tôi tỉnh táo lại,làm nốt công việc của mình.Anh Kaito cũng không để ý,nhưng nhìn ánh mắt anh ấy...có vẻ hơi nghi ngờ.Nghi ngờ tôi?
-Miku,em vào đây chút đi.
-Ơ,này,...anh K—
-Suỵt!
Anh ấy kéo tôi vào phòng làm việc,ra hiệu phải giữ im lặng.Không còn cách nào,tôi buộc phải nghe theo thôi,vì anh ấy là quản lí,vả lại còn lớn hơn tôi những 4 tuổi.Đâu thể cãi được.
-Miku,rốt cục thì nee của anh,gọi em là Hatsune-san,là có ý gì vậy?
Ánh mắt của anh Kaito thật sự rất nghiêm túc,tôi cũng im lặng hồi rồi trả lời.
-Em...là...học trò...của cô ấy...
Tuy là hơi run run,nhưng tôi cũng trả lời được rồi.Hồi trước,nếu ai nhìn tôi nghiêm túc thế này,thì tôi rất sợ...tôi sẽ im lặng không nói một câu.Giờ khác rồi,phải là "pé hành" dũng cảm mới được.
Anh ấy bất chợt nhắm cả hai mắt,thở dài một cái rồi gục mặt xuống.
-Haizzz...Miku,lẽ ra em phải nói với anh sớm hơn chứ.Việc này rất quan trọng đấy.
-Vâng!
Nói sớm hơn?Trước giờ anh có hỏi đâu mà em phải nói sớm hơn chứ.
Tôi cũng chỉ thầm chửi anh ấy thôi,nói thẳng ra sợ làm ảnh bị tổn thương,đặc biệt là với một người tốt như ảnh.Kiềm chế,kiềm chế.Không thể làm tổn thương ai nữa.Nhắc mới nhớ,tôi phải làm việc chứ,nay là ngày đầu mà.Tôi quay trở lại,làm nốt công việc của mình.Nhưng có một ai đó muốn giữ tôi lại.
-Lý do anh không muốn nee của anh biết là vì...chị ấy sẽ nghĩ rằng anh thích em nên mới cho em vào đây làm việc.
Giọng anh ấy dường như...có chút gì đó rất buồn trong giọng nói này.Tôi cũng ngạc nhiên.Vì nếu anh ấy thích tôi,thì anh ấy là người thứ ba đối với Mikuo.Cứ làm tôi nhớ cái lần mà Mikuo đe dọa Len một lần,bây giờ,một người tốt như anh Kaito,không thể bị xem là người thứ ba được.
-Xin em hãy giữ kín,đừng nói gì hết nhé!
-Ừm,em hứa.
Đừng lo,anh là bạn của em nên em sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ anh mà.
Bỗng dưng,tôi liếc nhìn qua cửa sổ,có bóng dáng của một người con trai,thật sự rất quen thuộc.
-Mi...Kuo?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vocaloid] Tình Cờ Yêu Nhau [MiLen]
AléatoireCấm fan của Rin Len phản ánh+ném đá.Là fan của cặp Miku Len thì bình thường,nếu ai không thích cặp này thì không cần.Nói chung là đã nói trước rồi.Chân thành cảm ơn~ Mong mọi người ủng hộ ạ.