Chap 9:Tránh xa Rin ra

389 15 12
                                    

(Đăng đến đây rồi,mình nghĩ là xong chap này sẽ ngưng viết tiếp truyện)
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sáng nay,vẫn là một ngày bình thường như mọi ngày.Tôi vẫn thức dậy sớm,nhưng hôm nay sao tôi cảm thấy rất lạ.Vì sao?Vì không thấy hai tên Len và Mikuo đâu,dù tôi phải thừa nhận là có hai cậu ta chọc,thì tôi cũng bớt đi phần cô đơn.Tôi lấy bộ đồng phục để lên giường,đi tắm.

Tôi cứ suy nghĩ mãi về việc hôm trước anh Rinto nói với tôi.Rin thường ra ngoài cùng Len,là lẽ đương nhiên.Nhưng cũng đã mấy tháng rồi,mà Rin chẳng hề gọi cho tôi,cũng chẳng nhắn tin cho tôi.Tôi nghĩ cũng là do lâu ngày không gặp lại,chắc nhỏ đó quên tôi luôn rồi cũng nên.

*Cc...cc...*

Là tiếng gõ cửa.Tôi tắt vòi sen,lau người rồi mặc đồng phục vào và chạy ra mở cửa.

-Miku,tớ có chuyện muốn nói,gặp tớ ở hoa viên trong 3 phút nữa nhé!

Len?Sao cậu ta lại đến đây chứ?Còn bảo là có chuyện muốn nói,rồi hẹn ra hoa viên,ôi trời ơi.Chẳng phải là cậu ta không có mặt trong trường mấy ngày nay cùng với Mikuo rồi à.Giờ đến đây,ngay lúc tâm trạng đang nghĩ về nhỏ bạn nữa chứ.Thật là phiền phức.Nhưng đâu thể từ chối,có khi cậu ta nói về nhỏ Rin cũng nên.

-Cậu kêu tôi ra đây,có chuyện gì muốn nói à?

-Ừm.—hắn chỉ lạnh lùng đáp lại câu hỏi của tôi,ngoài ra thì còn quay cái ánh mắt của một tên tự kiêu về phía tôi.–Cậu với bạn gái của tớ,có quan hệ thế nào?

Khùng hay sao mà tự nhiên hỏi người ta câu đó!!Chắc chắn là cậu ta đã đọc suy nghĩ của tôi,tên Ma Cà Rồng chết tiệt.

-Bạn thân.Cậu hỏi làm gì?

-Được,không vòng vo nữa.Vào thẳng vấn đề luôn.—cậu ta nói với vẻ thật sự rất nghiêm túc.–Tớ muốn cậu,từ nay hãy chăm sóc thật tốt cho Rin.

-Sao?Cậu nói cái quái gì vậy?

-Tớ và cô ấy,không thuộc về nhau nữa đâu.Nên cậu,với tư cách là một người bạn thân của cô ấy thì hãy chăm sóc cho cô ấy đi.Tôi không quan tâm nữa,đu chỉ là một chút cũng không!

Đùa chắc,cậu ta bảo yêu nhỏ đó nhiều lắm cơ mà,sao giờ lại.....Không,tôi cũng chẳng thể chấp nhận được,tôi thẳng thắn trả lời,không quên kèm theo ánh mắt giận dữ của một người con gái.Ánh mắt này,là của Rin khi cô ấy bị một người như anh ta đá.

-Nếu cậu muốn tôi chăm sóc cho cô ấy,thì thay vào đó,tại sao cậu không làm đi?

-Tớ đã nói là chúng tớ k...—

-Là cậu hay là do bản chất của một tên Ma Cà Rồng chết tiệt nào đó nói.Cậu hãy xem lại bản thân mình đi,một người như cậu,thì làm được cái mốc gì chứ?

-M...Miku,sao cậu dám...!!!—cậu ta đã định giơ tay lên đánh tôi rồi.Cứ thử đi,nếu cậu có gan thì thử đánh tôi đi,hả giận rồi thì sao,cũng chẳng có một cái lợi lộc gì cả.

-Đánh đi!Cậu hãy đánh tôi đi,và hãy tưởng tượng ra cái cảnh người đang đứng trước mặt cậu là Rin thì sao?

Cậu ta hạ tay xuống,rồi cũng nhìn tôi bằng cặp mắt ác quỷ.Cặp mắt ấy có một màu đỏ,màu của máu theo nghĩa đen.Có lẽ là không làm gì được nữa,nên bỏ đi.Tôi cũng chẳng có gì để nói với một tên như hắn nữa.Nên cũng vào lớp.

Về chỗ ngồi,dù tôi biết là còn rất sớm,nhưng chỉ muốn thật yên tĩnh để suy nghĩ thôi.Rin,cậu bị thế này sao lại không gọi,không nhắn tin?Tớ tưởng ta là bạn thân,hay vì cậu đã yêu một tên chẳng ra gì,yêu đến mức quên đi tớ.?

-Miku?—âm thanh vang lên từ phía sau tôi.

Lại thêm một người nữa,nhưng là người thật sự quá quen thuộc rồi.Mikuo chứ còn ai,không hiểu nổi,Len biến mất thì cậu ta cũng thế.Len xuất hiện thì cậu ta cũng xuất hiện,rốt cục là muốn chọc tôi,hay muốn làm tôi điên đây?

-Mikuo à?

-Ừ,sao hôm nay em lạ quá.—anh ta nhìn tôi lo lắng.Nhưng lại thay đổi cach gọi tôi.–Công chúa của anh hôm nay sao thế?

-Công chúa gì chứ!!?—tôi tức điên lên,cho hắn một trận.

-Hazzz...chỉ là chuyện riêng tư thôi,mà anh cũng chẳng cần bận tâm tôi làm gì.

-Anh thích em nên mới quan tâm em thôi.Vậy là sai?

Thích tôi?Tôi có nghe lầm không vậy.Cậu ta tỏ tình một cach dễ dàng còn hơn cả ăn bánh nữa.Thường thì câu này,người ta nói ra thì còn úp úp mở mở,thế mà anh ta thì bình thường đến kì lạ.Mà sao cuộc sống của Rin lại không được như tôi?

-Thôi đi.

-Rồi rồi,coi như anh chưa nói gì đi..Công chúa ạ.

-Anh còn nói công chúa nữa,thì tôi đốt nhà anh!!

-A,khoan.Đừng làm vậy.

Phải chi,Rin có được một người như anh Kaito thì tốt biết mấy.Vừa tốt,vừa giỏi,lại còn đẹp trai nữa,kiểu người này,ai mà không muốn có chứ.Thế nhưng bị đối xử thật không công bằng.Len,cậu ta chẳng ra cái hệ thống gì cả.Lúc thì nói yêu nhỏ nhiều lắm,còn giờ lại nói không thuộc về nhau,vậy là lý do gì?Không biết Rin bị sao mà lại đi yêu một người như hắn chứ.Tốt thôi,từ nay đừng động đến Rin nữa.

-Tránh xa...Rin ra...

(Xong rồi)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 16, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Vocaloid] Tình Cờ Yêu Nhau [MiLen]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ