PIG 2

10 0 0
                                    

Tricia's POV

Di ko alam kung bakit ako kino-comfort ni Raiven, di ko din alam kung bakit ako nagpapa-comfort sa taong 'toh. Siya pa nga yung unang tumawa eh... Tapos ngayon kala mo ang bait-bait... 

Umiyak nalang ako sa chest niya... Humanda sa'kin mamaya ang kalawet na 'yun! Bwiset siya! 

Maya-maya humiwalay na ako sa pagkakayakap kay Raiv tapos pinunasan ko na yung mga luha ko. 

"Salamat ah... Di ko akalain na sa'yo pa ako makakakuha ng comfort."

"Anytime." Sabi niya ng naka-smile tapos pinunasan niya yung luha sa mga cheeks ko. 

"Anytime ka diyan?! Eh ikaw nga tong pasimuno sa pagtawa eh!" =3= Bunganga ko sa kanya sabay hampas ng malakas sa balikat niya. Kapal ne'to!

"Aray! Masakit yun ah! Pero dahil may kasalanan ako sa'yo, magso-sorry nalang ako." 

Tiningnan ko lang siya ng masama pero kunwari lang naman. Tingnan nga natin kung paano mag-sorry ang tukmol na'to. Tatlong taon ko na'tong kaklase pero NEVER! As in capital N-E-V-E-R! Pa yang nag-sorry sa lahat ng kalokohan niyan sa'kin!

"Soooorrryyyyyyyyyyy.........."  Sabi niya with matching pa-cute smile and puppy eyes.... Ang arte! Pero cute. :\

"Wag ka nga mag-pacute! Di bagay sa'yo!" Sabi ko sabay tulak ng mahina sa kanya. 

"Grabe! Napaka-brutal talaga! Nag-sorry na nga ako tapos kinomfort kita tapos ganito." T^T Sabi niya na kunwari naiiyak.

"Yuck! Ang bakla mo!" Tinulak ko nanaman siya. Pero tuloy parin siya sa pagiiyak-iyakan.

Kaya tumawa nalang ako. Tawa lang ako ng tawa hangang sa sumawa ako. Nakayuko parin siya at nagiiyak-iyakan. Bakla talaga! :P I just stared at him for awhile...

Di ko akalain na yung worst enemy ko ay ang magiging best friend ko sa mga ganitong panahon. Mabait din pala ang impaktong 'toh. I smiled at the thought....

KEVIN'S POV

I still really don't get why she had to react like that! I mean... Hell man! I complimented her then she cried and walked out?! Oh for God's sake! And detention?! Just because I made that iritating pig cry, I'll have a dirty record?! You've gotta be kidding me! She's really one freakin' irritating human pig! 

Whooo!!! I really need to cool my head down or I might break someone's face right now! I'll just go to the roof top and sleep... Ooohhh.... Sleeeppp... I really need that right now.

I'm on my way to the rooftop when another irritating woman bumped me! 

"What the hell!" I roared in her face.

"Are you f*ckin' looking where you're walking?!" I blurted out at her again.

She just stared at me and gave me an evil look. 

"Aaahhh!!!! You're almost as irritating as that pig!" I shouted controlling myself not to hurt her.

I just continued shouting curses at her when she morseled a crumpled paper in my mouth! Then she shouted ''Damn You Monster!"  Damn this woman! I violently threw her the paper that she stucked in my mouth but she easily avoided it which made me angrier!

"Aaaaaahhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!" I just shouted in anger as a stormed to the rooftop! Fuck that freakin' bitch! 

TRICIA'S POV

Pabalik na kami ni Raiven sa room nung nakasalubong namin sa daan yung lintek na kalawet na yun! Sigaw siya ng sigaw tapos sinusuntok suntok niya yung pader. 'Nu naman nangyari sa mamaw na'to? Napansin yata ni Raiven na nakatingin ako kay kalawet kaya napatingin din siya at nakita kong nagbago yung expression ng mukha niya. Yung mula sa pagtatawanan namin kanina eh biglang nagalit.

"I got this." Sabi niya tapos papalapit na sana siya kay kalawet pero hinawakan ko yung braso niya para pigilan siya. Tapos umiling ako sa kanya nung tumingin na siya sa'kin.

Hindi nalang siya nagsalita tapos nagpatuloy na kami ng paglalakad pabalik sa room. Buti nalang di kami napansin ni kalawet.

-------------------------------------------------

Break time na pero di parin nagpapakita si kalawet. Nu kaya talagang nangyari dun? Bahala siya! :P

Di na kami magkasama ni Raiven. Tapos na yung iyakan at tawanan session kaya balik nanaman siya sa normal. -_- Inaasar nanaman niya ako. Bwiset! 

Pagdating ko sa caf. nakita ko agad si Mae. Siya talaga yung una kong nakita kasi naman tapon siya ng tapon ng papel tapos parang may pinagagalitan kahit wala namang kaharap :\. Ang hard niya pa sumubo xD 

"Hoy!"

Nagulat siya tapos sumimangot ulit pero di na siya nagbubulong bulong ng kung ano-ano at nagtatapon ng papel.

"Anyare?"

"May bwiset kasi akong nakabanga kanina eh!" Sabi niya sabay lagok ng coke tapos crumple ng paper na puro cuss.

"Ano? Upakan ko na ba?" Sabi ko habang pinapatunog yung knuckles ko. Feeling ko kaya ko eh noh? xD

"Hay bwiset!" Sigaw niya tapos hinampas niya ng malakas yung lamesa. Nagtinginan na tuloy lahat sa'min.

"Hoy ano ba? Wag ka nga mag-skandalo dito! Ano ba kasi yun?!" Bulong ko nalang.

"May nakabanga kasi akong gwapong lalaki kanina!"

"Oh? Ba't ka galit? Edi jackpot!" 

"Tanga!" Sigaw niya ta's batok sa'kin. Aray ah! =3=

"Paano magiging jackpot eh pinagmumura ako! Bwiset! Supalpalin ko nga ng bondpaper!" 

"Ang haaarrrdddd..." 

"Hay ewan! Bwiset talaga!" 

Maigi pang manahimik nalang ako. Kapag ganito kasing nangagagalaiti sa galit itong one and only friend ko eh mas maiging wag mong pansinin. Lalo kasing tatagal at mag-iingay yan kapag pinansin mo eh. :P

Behave nalang ako. :P

"Aaahhh!!! Ayun siya oh! Bwiset na gwapong lalake!!!!" Impit na sigaw niya sabay kuyom ng mga kamay. Tiningnan ko naman ang gwapong lalake daw na kinaiinisan niya daw. 

O_O 

"SI KALAWET?!" Si ko napigilang di mapasigaw.

"KILALA MO SIYA?!" Sigaw din niya.

Tapos nakita kami nung kalawet tapos lumapit sa'min... Uh-oh... Mukhang galit?

"YOU TWO!" Sabi niya sabay duro saming dalawa. 

xoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxoxo

Please vote, comment and be a fan! ^_^

-BiggestHazaFan

Raiven at the Right--------------->

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 01, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Oinky oink oinkTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon