(MEET THEM!!!)

92 1 0
                                    

MY ANGELS REVENGE

 (MEET THEM!!!)

ANGELICA TORRES

                  = 2nd year college, 17 yrs. old, simpleng dalaga, anak mahirap, maganda actually napaka ganda, bestfriend niya si Cassandra/Cassy, matalino, sobrang bait, mas kilala sa tawag na ANGEL ...........pero sa isang iglap mawawala at magbabago lahat lahat.

SHAWN PATRICK ALVAREZ

                   =2nd year college, 17 yrs. old, nag-iisang anak ng isa sa pinakamayamang angkan sa boung bansa, may-ari sila ng 15 companies sa bansa, 11 sa ibang bansa, 6 restaurants, 9 malls at 7 university kasama na doon ang pinapasukan niyang BLACKS UNIVERSITY o BU na balang araw ay mapasasakanya, napaka gwapo, tinaguriang playboy prince ng BU, medyo matalino,lider ng grupong D DEATH BLACKS, mabait sa mabait, gago sa gago at higit sa lahat wagas kung magmahal.

CASSANDRA LYANEZ

                      = 2nd year college, 16 yrs. old, ang kaibigang TAPAT ni Angel, maganda, matalino rin tulad ng kaibigan pero salungat rito ay ang pagiging palaban niya.

LOUIS CLARABAL (silent s)

                        = 2nd year college, 17 yrs. old, bestfriend ni Shawn, gwapo rin, mayaman, matalino, compara sa kaibigan di hamak na mas mabait at matino ito ng KAUNTI.

MAUREEN DE SILVA

                     = 16, maganda,mayaman, spoiled brat, maarte, plastik, maldita at CAMPUS PRINCESS ang bansag niya sa sarili.

D DEATH BLACKS

                     = grupong pinamumunuan ni Shawn, kasama si Louis, Brent, Curt, Kobby, at Alrey na kung pagsasama-samahin ang unang letra ng pangalan ay makakabou ka ng BLACKS, magkakaibigan sila simula pa nung mga bata, mahihilig sa kalokohan, at lahat playboy.

FRANCHISKA SARMIENTO

                     = inalagaan at tinuring na kapatid si Angel, 23 yrs. old, maganda,gangster type, matalino at sa murang edad siya ang pinaka mayaman sa boung asya.

OTHER PARTICIPATING CHARACTERS WILL SOON BE INTRODUCE.........

                                 ---------------------------------------------------------------------------

A/N: ayan nakilala niyo na sila..so sana suportahan niyo pa ang mga susunod na magaganap,dahil mas lalo pa kayong makaka relate ng husto hehheh.......peace........GOD BLESS

PLEASE VOTE AND COMMENT.....

LOVELOTS EVERYONE........

MY ANGEL'S REVENGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon