ANGEL'S POV
Hindi pa rin talaga ako makapaniwala sa nangyari kahapon....talagang pinansin niya talaga ako nohhh?
A/N: ay hinde2 paulit-ulit ka Angel noh?
ayy author e-epal na anmn tohh ohh, hindi ba puwedeng naninibago lang muna?
A/N: abahh sumasagot ka pa nohh? baka gusto mong habang maaga ehh patayin na kita sa storyang tohh aber?
ahh ehhh sabi ko ngaa...heheh
back to reality.......naman tong c author...tsk...
ito ako naglalakad sa hallway with my beautiful bestfriend hehehe....
"bestfriend yung sa project ko sa sunday hah wag mung kalimutan?"Cassy...
"CASSANDRA LYANEZ yung totoo ilang ulit mo na ba yan sinabi ngayong araw hah....paulit-ulit ka ehh nohh...sabing oo na...OO na" sagot ko naman talagang kanina pa yan....
"naninigurado lang bestfriend.."sabi nito na natatawa-tawa pa...
"AND WHERE THE HELL ARE YOU GOING?" oppssss nandito na naman si MAUREEN kasama ng mga alipores niya....PATAY..
"maldita alert!!! in here" pabulong na sabi sa akin ni cassy siniko ko na nga lang ng matahimik..
"Ano na naman bah hah?mangugulo na namn kayo?" tanong sa kanila ni cassy, talagang palaban tong si bestfriend ehh nohh....
totoo ang sinabi niya palagi kami niyang sinasaktan.. kaso lang ehhh pinapabayaan ko nalang kaysa magkagulo pa diba?diba?..
"wag ka ngang maki-alam PANGIT hindi ikaw kausap namin"ano daw tinawag niyang pangit si bestfriend...
"ABAT ANONG AKALA MO SA SARILI MO MAGANDA HAH? EHH MUKHA KA NAMANG PALAKA...AY CORRECTION KAYO PALA" pasigaw na ganiti ni bestfriend....
"cassy sigeh na tama nah"pag-awat ko naman sa kanya nakuuu kung hindi alam ko na kung saan ang bagsak namin sa......PRINCIPAL'S OFFICE....
buti naman at nag-paawat ang lola niyo...
"ano ba ang gusto niyo hah Maureen" tanong kay maureen ng maayos....talagang ganito ako maki-pagusap hindi ko lang talaga magawang magalit sa iba....
"PARA SABIHIN KO SAYO HAH ANGELICA TORRES WAG NA WAG KANG UMASANG PAPANSINIIN KA PA NI SHAWN, DAHIL NAGKATAUN LANG YUNG KAHAPON....WAG KANG FEELING KUNG HINDI ALAM MO NA MANGYAYARI SAYO" talagang sinigaw pa niya hah...sana nag megaphone nalang siya dibah?...nagbabanta na naman ang LOLA niyo....edi ISAKSAK MO SA BAGA MO SI SHAWN MO....
"EDI SAYO na siya kung gusto mo" sagot ko sa kanya dahil hindi ko na talaga carry ang pinag-sasabi nitong isang tohh...ok lng naman siguro first time pa namn...hehhe
sabay nun ayy ang pagtalikod namin sa kanila ni cassy....kaso bago pa kami makapap-lakad ehh nahawakan na niya ako sa braso...
"ABA'T SUMASAGOT KA NAHH HAH?HAH?" talaga bang uso ang megaphone ngayon...pero yung totoo nasasaktan na ako sa pagkakahawak niya aray...
"maureen puwedeng bitawan mo ako nasasaktan na ako ano bah?" pagmamakaawa ko sa kanya..
"alam mo hindi lang toh ang bagay sayo kung hindi ito.."sabi niya at sasampalin na sana niya ako at ako naman tong si tanga ehh naghihintay lang din...pero bat walang dumampi sakin na kahit anong magaspang na kamay...
"MAUREEN SUBUKAN MO LANG NA PADAPUIN YANG KAMAY MO SA MUKAHA NI ANGEL KUNG HINDI AKO ANG MAKAKALABAN MO"...teka sino yun....pag tingin ko dun sa nagsalita.....may gaadhhh siya pala wala nang iba...SI SHAWN lng naman...
BINABASA MO ANG
MY ANGEL'S REVENGE
Teen FictionSTORYA NG ISANG SIMPLENG DALAGANG MINSAN NG NANGARAP, NAGBIGAY, NAGPARAYA AT NAGMAHAL NGUNIT DAHIL SA ISANG MALING DESISYON NG NAKARAAN MASISIRA ANG KANILANG KINABUKASAN....... PAANO KAYA NIYA HAHARAPIN ANG SAKIT NG KATOTOHANAN? O KUNG ANG ALAM NIY...