A/N: Hi Everyone :)) Hope you support this story too.Hi to everyone who is fan of Kdramas :)) Uruba Annyeong!
Don't forget to VOTE and feel free to post your COMMENTS :))
FOLLOW ME if you want ^_^
====================
ELLIXES POV
Dated June 5, 2016
Today is my Birthday ^___^
At dahil Birthday ko, maaga akong nagising dahil gusto kong magluto ng masarap na pagkain para sa dalawa kong kaibigan
*O*
Well, aside from that hindi kasi sila marunong magluto =___=
Kung walang lasa, sunog yung naluluto nila.
Paglabas ko, nagulat nalang ako ng biglang may pumutok sa harapan ko at---
"SURPRISE!!!!!!!!"-sigaw nila bingi kasi ako =.=
JOKE XD
"WAH!!HAPPY BIRTHDAY GALE. WE LOVE YOU"-sabay dinamba nila ako ng yakap. Expected ko naman to eh!
Samin kasing tatlo, Gawain naming i-surprise ang isa pag-birthday niya.
Hindi ko alam pero bigla nalang akong napaluha. Napakaswerte ko talaga sa dalawang baliw na to.
Nagpapasalamat ako kay God kasi dumating sila sa buhay ko.
"Aish! An-arteh mo, wag ka nga umiyak"-Lovely
"Oo nga ^O^ dapat masaya ka today. Today is your day kaya naman iclo-close natin ang shop at madami tayong gagawin. Lika nagluto kami ng pagkain ^O^"-masayang litanya ni Yannie. Sa aming tatlo siya ang pinakaisip-bata =__=
Oo nga pala, after graduation, nagpatayo kami ng sarili naming shop which is 3-storey building.
1st Floor=Shop namin
2nd Floor=Bahay naming tatlo
3rd Floor=Rooftop (hilig kasi naming mag-star gazing sa gabi)
Galing sa ipon namin noong college ang ginastos namin para dito. Kahit mayaman kami, our parents teach us to keep our feet on the ground. Hindi naman kasi porke mayaman kami..mang-aalipusta na kami ng kapwa right?
Well, our Mom's are bestfriend's that's why simula pagkabata magkakasama na kaming tatlo.
For now, maganda naman ang takbo ng shop namin. Sa opening palang ng shop namin, sobrang dami ng taong pumunta.
Anyway, back to reality. Hinila nako ng dalawa papunta sa dining table.
Kumuha ako ng fried chicken at may napansin ako
=___=
"Eer, what's this gravy of yours ang labnaw?" pano naman parang tubig lang na nilagyan ng asukal.
BINABASA MO ANG
Turn Back Time
FanfictionA not so ordinary story that's full of mysteries, fantasy, romance and adventure.