ELLIXES POV
AGENT DEMON?
Sila yung Black Thorns?
"PFFFFT! BWAHAHAHAHAHAHAHAHA XD"
Binigyan naman ako ni Yannie ng 'anong-nakakatawa-look'
Nakakatawang isipin na sila yung Black Thorns kono. Hahahaha. OMO! Naiimagine ko tuloy yung----- pffft!
"HAHAHAHAHA.. AHAHAHAHAHAHA"
"HOY MALAKAS NA HANGIN! ANONG TINATAWA-TAWA MO DIYAN?"
=_____________________=
Buset! Ang kapal talaga ng pagmumukha ng himpapawid na 'to! Mas makapal pa sa pinagsamang isang milyong pader. Walang kasing kapal.
Ano bang ginagawa nila dito sa Department namin?
Naglakad sila patungo sa kinauupuan namin.
"Kailangan nating mag-usap."-Sam
-------AUTHORS NOTE--------------------
Isa sa mga rules ng UA ang dapat walang nakakaalam ng tungkol sa lahat na konektado sa UA lalo na sa mga outsiders.
Isa pang rules, ginagamit lamang ang mga Code Names sa loob ng UA at kapag nasa mission ka. Bawal banggatin ang mga ito kapag nasa outside world ka.ENJOY READING! :-)
------------------------------------------------------
Papalabas na kami ng biglang Hinarangan ni Ellen si Himpapawid sa may Front Door. Muntikan pa akong mabangga sa likuran niya. Bakit siya ang nasa harapan ko eh si Sam kanina ang nandiyan -____- ??
"Prince Sky, uhmmmm.... I just want to .... uhmmm.... invite you for uhmmmm. Lunch?"
Gravity! Puro siya uhmmmm. Asaness naman tong babaeng 'to.
"Tss. I'm busy."
"Please... Just this once" pagpupumilit niya.
Tsss.... Naglandian sa may pinto pa talaga.
"Excuse me lang ha. Kung maglalandian kayo pwede wag sa may pinto kasi daanan yan hindi ginawang tambayan para maglandian at ito (turo ko kay Himpapawid) kailan pa naging Prince yan? Nakapagtataka nga at nasa lupa yan. Tabi nga dadaan kami." walang gana kong sagot at tumabi naman sila.
Dinala namin sila sa may rooftop. Kami lang ang may access para makapunta dito. Hindi ito basta bastang rooftop. Ginawa to bilang tambayan naming tatlo. Actually parang isang condo unit ang itsura niya.
"What do you want?"-ako
Sinamaan ako ng tingin nung Himpapawid na yun.
"Woah... Easy babes. Nandito kami para maki-- OUCH!" -sabi nung may suot na headphone pero siniko siya bigla ni Agent Khiz.
"What's maki?"- Yannie
"Makitambay hahahahaha"
"GET OUT!!!!!!"
"Joke lang Agent Lix" nagpeace sign siya.
"I said get out. Kung pinagtritripan niyo kami wala kaming panahon sa mga ganyang bagay. Get out!!!" I see fears on their faces except kay Himpapawid. Alam ko kahit ganito yung mukha ko sa pinapakita ko ngayon alam kong nakakatakot ako. Ang ayoko lang kasi yung pinagtritripan ako sa mga hindi importanteng bagay. Tsssss....
Lumabas na sila. Tahimik din yung dalawa. Alam kasi nila pag badmood ako hindi nila ako makakausap ng matino.
"Don't follow me."
Aangal pa sana si Yannie pero naisara ko na yung pinto.
Kailangan ko lang magpahangin.
Pumunta ako sa may garden ng school. Umupo ako sa ilalim ng malaking puno kung saan lagi akong tumatambay kapag gusto kong mapag-isa.Pinikit ko ang mga mata ko.
BINABASA MO ANG
Turn Back Time
FanfictionA not so ordinary story that's full of mysteries, fantasy, romance and adventure.