ELLIXES POV
"Agent Lix, Agent Amn and Agent Yvol report immediately"
"Agent Lix, Agent Amn and Agent Yvol report immediately"
"Agent Lix, Agent Amn and Agent Yvol report immediately"
Naalimpungatan kami sa SA Alarm. Isa yun sa mga bagay na gamit namin kung pinapapunta kami sa UA o may urgent something.
"Akala ko pa naman paggising natin nasa future na tayo."-Lovely
"Go with the Flow nalang ^O^"-Yannie
Nag-ayos na kami at pumuntang UA.
Geez =__= nakakatamad. Sumakay kami ng elevator pababa.
Yep, nasa baba lang ng aming malawak na mansion ang UA. Sosyal diba?
Kaya naman secured ang buong paligid ng mansion. Bawat parte na madadaanan mo sa mansion may mga Security Guards. Hindi lang sila mga basta basta Security Guards. Malalakas sila at matatalas ang pakiramdam sa mga kalaban.
Pati nga dito sa Elevator, may bantay na isa =__=
Nagtungo kami sa 'XAVIR' room. Ito ang munti naming bahay sa UA. Tama, B-A-H-A-Y.
Ang bawat Grupo ay may sariling Bahay. Bale, 5 kami dito, may 5 Beds, 5 CR's, kitchen, dining area etc.
Basta kumpleto. Para ka ngang sumali ng PBB eh.
"Kyaaahhh, namiss ko kayo Unnie >u<"- bigla naman kaming dinamba ng yakap ni Chiara.
"Hindi ka namin namiss =__="-Yannie
"Ehhh >3< ansama mo Unnie!"-Chiara
"Just stating the Fact"-Yannie
"Whatever =__=w"-Chiara
>___>-Yannie
<___<-Chiara
Ayan na, may kuryente ng namamagitan sa mga mata nila.
"JOKE LANG!! KYAHH!!"-Nagtatalon silang dalawa habang magkayakap. Geez =___=
"Seriously?! Here we go again."- napapailing na nagtungo si Lovely sa kitchen
Nagsama na naman ang dalawang childish sa grupo. Napansin kong wala si Roxy. Maybe nasa meeting na siya ngayon
Sya kasi ang leader namin. Mas matanda siya ng 3 taon sa amin. Chiara is the youngest Secret Agent we have in our Group. She is only 14.
Si Roxy at Chiara ay mga pinsan ko. Karamihan sa mga Agent's ay mga relatives namin.
Nakahiwalay ang mga Grupo ng Boys sa amin. Pati na rin ang room nila. Nasa East ang room naming mga Girls, while sila sa west.
BINABASA MO ANG
Turn Back Time
FanficA not so ordinary story that's full of mysteries, fantasy, romance and adventure.