He's with Cold-Crazy LadyAndrea's POV
All of me loves all of you
Love you curves and all your edges
All your perfect imperfectionsGive your all to me
I give my all to you
Your my end and my beggining
Even when I lose Im winningCause I give you all of me ooohhhh~
I stop singing when I heard a knock from my door. And who the hell is that? Fck. Istorbo sa pagkanta ko. Ugh!
Naiinis man, lumapit pa din ako sa pinto at iniluwa nito saken ang taong nangistorbo sa precious moment ko.
"What do you want?" plain kong sabe
"Oh hello to you too. Miss me? Leggo out?" masiglang sabe neto na kinakunot ng noo ko.
"Go out by yourself leave me alone Faye! Im busy."
"Busy? Ha? Srsly? Your on this fcking room all day long. Strumming on your fcking guitar, singing on your ah whatever. Lets go out wether you like it or not."
"You call my baby what? A fck? How dare y----"
"Yah yah yah! Whatever." pumasok sya sa room ko at kinuha ang phone ko saka ako hinila paalis ng kwarto ko. W-w-wait what?
"Stop Faye! Stop! Oooohhhh fck stop! Ouch" dahil sa pagmamadali nya nahulog ako sa hagdan. Qingina!
"Ohmyghad Drea! Are you ok?" argh bwisit.
"Tell me Faye, do i look ok to you? Do I? Come on. Help me here" tumakbo sya pababa ng hagdan at inalalayan akong tumayo, kaso fck napaupo ulit ako. Kumapit ako sakanya at tumayo kaso ang saket ng braso ko.
"Im sorry Drea. Hindi k----" i stop her from talking. Ugh! "Im re----" ang kulit ng impaktang to. Bwisit.
"Faye? Stop talking will you?" pakiusap ko sakanya habang pinapagpagan ang damit ko. Shet ang saket talaga ng braso ko e. Nabalian ata ko. Asan ba sila mom?! "Faye asan sila mommy?" sabi ko sakanya na ngayo'y nakatulala. Muka namang natauhan sya sa pagsasalita ko.
"Oh, nasa court sila. Remember? Sa brgy. na to may fiesta? And remember mom at dad mo ang nag-sponsor sa variety show na ipapalabas ngayon sa court. So tara?"
"Oh. Oo nga pala! Sigi. Tara!" nakita ko namang kuminang ang mata nya nung nalaman nyang pumayag na ko.
"Ok lets go!" tuwang tuwang sabi nito.
Nauuna maglakad saken si Faye. Ugh! Ang saket pa rin kase ng braso ko. Kung hindi ko lang bestfriend tong impaktang to. Baka itinakwil ko na to e. First time kong malaglag sa hagdan ha? Badtrip. Ugh!!!!
"Bilis naman Drea. Tagal tagal mo baka wala na tayong abutan." tsk. I rolled my eyes to her. Kainis!
Nang makarating kame, may nagpapatawa sa stage with kids, hinanap agad ng mata ko sila mommy. Asan na ba yon? Pero ugh nawala na din si Faye. Bat kase ang daming tao dito? Bwisit.
"Ms. Andrea? Hinahanap nyo po ba ang Mommy nyo?" napalingon ako sa brgy. tanod na nagtanong saken.
"Oh yes please, dalhin mo naman ako sakanila oh. Thankyou!"
"Dito po miss." sinundan ko sya sa napakaraming tao. At ang sakit ng braso ko. Sobra! Nadadali nila ang braso ko. Iiyak na talaga ko! Waaaaah. Kainis! "Pasok na po kayo jan, mukang naiinitan na po kayo e"
"Thankyou kuya! Sigi po." pumasok ako at nakita ko si daddy na nag-abot ng pera don sa Lalake sa harap ng stage. Siguro price money for the kids. Lumapit ako sa table kung san sila nandon.