Four

3 1 0
                                    

He's with Cold-Crazy Lady

Andrea's POV


Its Friday morning and I'm here sa studio. Hinihintay ko si Faye! Where the heck is that girl?!! Ang usapan namen ay 7am SHARP. And its 7:45am for pete' sake! Myghad.

Tinatawag na ko ni Loisa. Siya yung fashion designer dito! Siya yung nag-aayos ng damit na gagamitin namen.

Aayusan nya na ko pero wala pa din si Faye! Be sure na may magandang reason siya kundi makakatikim siya saken! Tsk.

Pumasok na ko sa dressing room.

Nakita ko naman si Loisa na hawak yung damit na susuotin ko!

Its a blue and white sleeveless dress partner with white wedge. Simple but look elegant.

Sinuot ko na yung dress. Natapos akong ayusan but still no sign of Faye! Tsk. Light make up lang ang nilagay saken kase hindi bagay kung masyadong makapal.

"Andrea, are you true? Lets take some shots." lumapit na ko sa photographer namen.

After 5 shots pinagpalit na ko ng damit.

Nagtake pa ulit kame ng ilang shots.

Tapos na kong kunan at turn na ni Faye pero wala pa din sya! Heck its 10am already. Myghad

"You watch me bleed
Until I can't breathe
I'm sha-----"

Fayebingot ツ

Calling . . . . . . . .

Napatingin ako sa phone ko ng tumunog ito. Sinagot ko naman  agad ng makitang si Faye ang natawag.

"Myghad Faye. Make sure na may sense yang dahilan mo cause I don't accept lame excuses."

("I'm sorry Drea. Mom's here. Akala ko makakahabol ako but I think I cant make it today!")

Ugh. Umuwi pala si tita! Tsk.

"I see."

("Im really sorry Drea. I'll make it up to you, I promise.")

"Ok then. Bye"

("Bye")

I ended the call.

Tapos na kong kunan so I can go home na!

Sinabi ko na kay Loisa na hindi makakapunta si Faye. Siya na lang daw magsasabi kay Jake yung photographer namen. Nagpaalam na rin akong uuwi kase wala na kong gagawin don!

Dumiretso na ko sa kotse namen.

I don't know but I feel so tired. Tsk

On our way home. Nakatingin lang ako sa labas ng bintana. Tinitignan ang mga sasakyan at mga nadadaanang lugar.

You watch me bleed
Until I can't breathe
I'-----"

I was taken a back when my phone ring.

I thought it was Faye again.

Sean James

Calling . . . . .

Tinitigan ko muna ang phone ko bago ko sagutin. Nakaramdam ako ng saya! He finally calls me.

"Hello james?"

("Hello drea.") drea? Ha? Why not An? Why not Rey? And realization hit me. I am his ex! Yeah just ex

"Hm. Bat ka pala napatawag?" what a question Andrea. Baka bigla nyang ibaba! Tsk.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 14, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

He's with Cold-Crazy LadyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon