Two

4 2 0
                                    

He's with Cold-Crazy Lady

Lance's POV

She's something different in any other girls. She don't care about her surroundings. He just don't give a damn. I like her, she's pretty.

FLASHBACK (awhile ago before performing)

"Hey Lance, bat ka nanjan? Lagot ka pag nakita ka ng tao jan" nakita ko si Ate Rose sa tabi ko at nagpipicture ng crowd para sa portfolio na ginagawa nya every event. "Ano bang tinitignan mo jan?" sinundan nya ang tingin ko.

"Hindi ano Ate Rose, sino!" napangiti sya nang makitang nakangiti ako.

"Crush mo ba Lance? Maganda sya kaso parang walang pakealam. Parang napilit lang na pumunta dito e" napatawa ko kase oo parang pinilit lang sya dito. Hahahahaha! Mukang bagot na bagot kase kanina pa nakakunot ang noo. Hahaha

"Oo nga ate rose e, kanina pa yan nagkakalikot sa phone nya e, nagselfie pa nga yan e." parehas kameng napatawa. "I think I like her." nasabi ko nalang bigla.

"Hahaha. Edi lapitan mo, pero paalala lang ha? Anak ng Reyes yan. Mahihirapan ka! Goodluck Lancyboy" napangiti na lang ako sa nickname na bigay ng production saken. Hahaha!

Umalis na sa tabi ko si Ate Rose para ayusin yung gamit ng production. Lumapit naman saken ang p.a ko para sabihin na aayusan nya na ko.

END OF FLASHBACK

Nakalabas na ng dressing room sila Andrea. She's cool, tinanong ko yung kaibigan nya na  Faye ang pangalan nung nagpapicture saken kanina kung asan sya pero ang sabe nung Faye, ayaw daw magpapicture saken. Kaya naman ako na lang nagpapicture sakanya. Hahahaha grabe talaga si Andrea.

Nakangiti ako habang tinitignan yung picture namen together.

"Muka kang baliw" sabe ng p.a ko! Napangiti na lang ako ulit.

He's with Cold-Crazy LadyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon