☆, Chương thứ bốn mươi bốn
Nhìn Lăng Phong nghiêm túc thực sự bộ dáng, Mặc Vân Hi có chút điểm luống cuống, hắn mơ hồ biết Lăng Phong muốn hỏi chính là cái gì, chính là...
"Vân Hi, vừa rồi ta tiếp thu đến tinh thần lực phải là đến từ chính ngươi, ta hy vọng ngươi có thể nói cho ta biết chân tướng, nếu ngươi tin nhậm lời của ta." Lăng Phong biết Mặc Vân Hi lén gạt đi một ít bí mật, tỷ như này làm cho hắn không khống chế được ác mộng, cũng tỷ như cái kia rõ ràng không tồn tại, hắn lại luôn bắt tại bên miệng lão gia gia, đối với này đó, hắn hy vọng có một ngày Mặc Vân Hi có thể toàn bộ chính miệng nói cho hắn biết, nhưng nếu hắn không muốn giảng, Lăng Phong cũng sẽ không miễn cưỡng, dù sao mỗi người đều có một ít chính mình tiểu bí mật.
Nhưng chuyện này bất đồng, chuyện này nghiêm trọng tính phi bỉ tầm thường, phải biết rằng cho dù là hiện tại liên bang, cũng tìm không ra một người có thể làm được đem tinh thần lực độ cho người khác, bang nhân trị liệu tinh thần lực bị thương, thậm chí là bang nhân đề cao tinh thần lực cấp bậc, nếu chuyện này là thật, như vậy Mặc Vân Hi như thế nào hắn biết đạo một người duy nhất có thể làm được người như vậy, hắn nhất định trước tiên hiểu biết chân tướng, mới có thể tẫn cố gắng lớn nhất bảo vệ tốt hắn.
"Ta đương nhiên tin nhậm ngươi, vốn, vốn chính là nghĩ nói với ngươi, nhưng ta cũng vậy vừa mới mới biết được ý thức lực nguyên lai có thể như vậy dùng là." Mặc Vân Hi sốt ruột địa giải thích, hắn không muốn làm cho Lăng Phong hiểu lầm.
Hắn vốn cũng là tính toán đem Sophie lai nhã sự cùng Lăng Phong nói, nhưng còn không có cơ hội mở miệng, hơn nữa hắn không biết chuyện này có thể hay không cấp Lăng Phong mang đến phiền toái, nhưng nếu như nói, tại đây cái dị thế trung, còn có một người là hắn có thể hoàn toàn không có giữ lại địa tín nhiệm trong lời nói, vậy nhất định là Lăng Phong.
Nghe Mặc Vân Hi nói như vậy, Lăng Phong biểu tình cũng có sở dịu đi, hắn biết Mặc Vân Hi ở một ít đại sự thượng luôn sẽ cùng hắn thương lượng, "Vân Hi, vậy ngươi hiện tại sẽ nói với ta nói, ngươi nói ý thức lực là chuyện gì xảy ra đi."
"Ân, ta cũng vậy hôm nay đi gặp mẫu thân của ta thời điểm mới biết được..." Mặc Vân Hi đem Sophie lai nhã nói với hắn trong lời nói, từ đầu chí cuối địa đều giảng cho Lăng Phong, "Nhưng là thời gian rất vội vàng, mẫu thân cũng không có cho ta giảng nhiều lắm về ý thức lực cách dùng, mà của ta ý thức linh cũng là vừa mới mới thức tỉnh, năng lực thập phần hữu hạn, vừa rồi cho ngươi giảm bớt đau đớn, đã là nó cực hạn."
Lăng Phong cau mày tự hỏi, nếu đúng như Mặc Vân Hi theo như lời như vậy, hắn ý thức linh mới vừa thức tỉnh, ý thức lực hoàn phi thường bạc nhược trong lời nói, mà vừa rồi vẫn như cũ có thể làm được loại tình trạng này, đã nói lên loại này lực lượng như thế nào so tinh thần lực còn mạnh hơn đại rất nhiều tồn tại, chuyện này nếu tiết lộ đi ra ngoài, đủ để cho mọi người lâm vào điên cuồng.
"Vân Hi, về sau loại sự tình này không cần tái làm, vô luận là đối bất luận kẻ nào, bao gồm ta, hơn nữa không thể để cho bất luận kẻ nào phát hiện ngươi loại năng lực này." Nắm chặt Mặc Vân Hi thủ, Lăng Phong thật lòng địa dặn dò.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chi đại luyện đan sư - Hạ Nhất Dạ
RomanceTrung dược thế gia bại gia tử thiếu gia Xuyên qua đến tương lai Không bằng cấp không kỹ năng chỉ biết hoa sẽ không kiếm Vì viên dược sư mộng trọng tố dược đi bất đắc dĩ bán mình Sau đó giặt quần áo nấu ăn luyện đan ấm giường Cùng thực vật đã đấu ngh...