CVH

2K 46 6
                                    

☆, Chương thứ chín mươi mốt

Mặc Vân Hi kiên nhẫn địa đối dị năng võ giả nhóm giải thích luyện đan sư luyện đan trong quá trình tinh thần lực vận dụng, cũng thuyết minh có thể lợi dụng tinh thần lực dây nhỏ tiến hành lộ tuyến tra xét.

Tuy rằng võ giả nhóm đối luyện đan sư tinh thần lực vận dụng còn không phải thực có thể hiểu được, nhưng nếu như có hy vọng, như thế nào cũng muốn thử một lần.

"Mặc Vân Hi, ngươi liền can đảm nếm thử đi, dù sao chúng ta hiện tại vây ở chỗ này, cũng không biết phải đi na con đường." Jack cười nói, "Tổng so không đầu ruồi bọ giống nhau loạn chàng hảo."

Mặc Vân Hi gật gật đầu, "Bất quá ta vừa rồi thử hạ, tinh thần lực dây nhỏ năng tra xét khoảng cách hoàn rất có hạn, không thể vẫn luôn tìm được chính xác xuất khẩu, nhưng trên cơ bản có thể cảm giác đến bị ngăn cản tử lộ."

"Này đã muốn tốt lắm, Vân Hi, ngươi để lại thủ thử một lần tốt lắm, cho dù tìm không thấy chính xác lộ, cũng không ai hội trách ngươi." Bùi Ân lên tiếng đạo, "Kế tiếp, liền từ Mặc Vân Hi phụ trách dò đường, chúng ta phía trước nhất cùng mặt sau cùng một tổ hơi chút điều chỉnh hạ, các an bài hai gã thực lực cực mạnh võ giả, như vậy nếu cần phản hồi trong lời nói, hệ số an toàn cũng đại chút."

Bùi Ân đã làm điều chỉnh hậu, nhìn đồng hồ, "Tốt lắm, chúng ta hiện tại xuất phát, nắm chặt thời gian, tranh thủ ở trước khi trời tối đi ra mê thành."

Mê thành từ cao ngất tường thành tạo thành, nhưng không có đồ trang trí trên nóc, cho nên ngẩng đầu là có thể nhìn đến phía trên không trung, nếu trước khi trời tối vẫn không thể đi ra nói, tại đây một cái bố bẫy rập hẹp hòi thông đạo qua đêm, sẽ thập phần bị động, cũng tăng lớn nguy hiểm.

Dị năng võ giả nhóm trải qua nghỉ ngơi và hồi phục, một lần nữa sắp hàng hảo đội hình, từ Mặc Vân Hi phụ trách dò đường, vừa mới bắt đầu dị năng võ giả nhóm vẫn là ôm tạm thời thử một lần thái độ, nhưng vài lần xuống dưới, Mặc Vân Hi đều thực chuẩn xác tìm ra chỗ rẽ tử lộ, điều này làm cho đoàn người đều kinh hỉ dị thường.

"Vân Hi, tinh thần lực tiêu hao nhiều lắm có thể hay không không thoải mái?" Lăng Phong thân thiết hỏi han, hắn biết Mặc Vân Hi ý thức lực, chính là uống tinh thần lực khôi phục tề, bổ sung hiệu quả cũng thập phần hữu hạn, cho nên có chút lo lắng.

Mặc Vân Hi dùng tay áo xoa xoa mồ hôi trán, dài như vậy khoảng cách ý thức lực ngoại phóng, hắn vẫn là lần đầu tiên làm được, hơn nữa đã qua 3 cái nhiều giờ, đích xác có chút mệt mỏi, "Không quan hệ, ta còn có thể, chỉ cần có thể đi ra ngoài, ngủ một giấc sẽ tốt."

Ở xác định Mặc Vân Hi phán đoán chuẩn xác tính hậu, mặt khác bốn tiểu tổ bắt đầu thay nhau ở phía trước nhất bài trừ cơ quan bẫy rập, cảnh này khiến đội ngũ đi tới tốc độ nhanh hơn không ít, hơn nữa mọi người cũng có đầy đủ khôi phục thể lực thời gian, một đường xuống dưới cuối cùng là có kinh vô hiểm.

"Ai? Kỳ quái, này phía trước cũng là một cái tử lộ?" Mặc Vân Hi mở mắt, có chút mờ mịt đạo, bọn họ đã muốn ở trong này đi rồi bảy nhiều giờ, nhưng trải qua Mặc Vân Hi dò xét này chỗ rẽ hai con đường, lại đều là tử lộ, sao lại thế này?

Xuyên việt chi đại luyện đan sư - Hạ Nhất DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ