(74 - 90)

2.6K 39 6
                                    

☆, Chương thứ bảy mươi bốn

Rất nhanh, sự thật liền chứng minh rồi Mặc Vân Hi thực hiện có cỡ nào anh minh cùng chính xác, có hỏa hầu này nguyên ngụ ở dân dẫn đường, tiểu tổ thành viên không chỉ có tránh được nguy hiểm đầm lầy cùng chướng khí mảnh đất, còn có thể thoải mái vòng qua cấp năm dị thú lãnh địa, đoàn người vừa đi vừa khi dễ khi dễ ven đường tiểu dị thú, thu thập chút cấp thấp dược liệu, nói nói cười cười được không thích ý, nghiễm nhiên đã muốn thành một cái loại nhỏ cây cối ngắm cảnh đoàn.

Mặc Vân Hi, Mark cùng Harvey ba người trên cổ lộ vẻ dùng dây thừng mặc vào tới đại gia biều, khát liền cúi đầu uống thượng một hơi, nồng đậm ngọt lành mang theo cây hương trầm mùi vị gia nước, lập tức liền bắt được chúng nhân phương tâm, chính là mặt khác mấy người đối này hình tượng không quá năng tiếp nhận thôi, hỏa hầu phi thường thông minh, còn không thì ân cần địa tìm chút phụ cận ngon miệng trái cây hiến cho Mặc Vân Hi, thật sự là quá hạnh phúc, nhìn xem Messizer một trận không nói gì, hắn thật không có gặp qua so này tái thoải mái lịch lãm.

Đi ngang qua một mảnh bụi gai tùng thời điểm, Mặc Vân Hi lập tức đã bị nham phùng lý tìm hiểu mấy đóa không chớp mắt hoa nhỏ hấp dẫn, móng tay cái đại tiểu nhân ngũ cánh hoa hoa hiện ra xanh trắng sắc, xen lẫn trong loạn thảo tạp diệp gian rất không thu hút, "Từ từ, giống như có dược thực."

Đoàn người dừng cước bộ, tại chỗ đề phòng, chờ đợi Mặc Vân Hi cuối cùng xác nhận. Mà ngay cả Messizer không thừa nhận cũng không được, này tiểu học đệ đối dược thực sức quan sát thập phần kinh người, thật giống như có trời sinh trực giác bàn, luôn năng phát hiện này bình thường rất khó tìm đến dược liệu, mới ngắn ngủn nửa ngày thời gian, thu hàng đã muốn so lần trước hắn mang đội thì, vài ngày phát hiện còn muốn hơn.

Mặc Vân Hi thật cẩn thận địa vòng qua kia mấy khối bất quy tắc xây đại nham thạch, nham thạch mặt sau ẩm ướt âm u, ánh mặt trời bị mấy khỏa rậm rạp cây cối hàng năm chắn bên ngoài, nham thạch mặt trái trường đầy rêu xanh, bụi gai hổn độn địa sinh trưởng nối thành một mảnh bụi gai tùng, nhưng Mặc Vân Hi vẫn là phát hiện xen lẫn trong bụi gai tùng lý màu xanh biếc dây, này độc đáo hình tam giác phiến lá, lại chứng thật hắn đoán, là địa tinh, một loại cùng loại vu trên địa cầu hà thủ ô trân quý cấp năm dược liệu, bởi vì chúng nó nhân cách hoá hóa hình tượng, liên bang cho nó nhóm mệnh danh địa tinh đằng.

Harvey cũng thấu tiến lên đây, nhiều lần thảm thống giáo huấn làm cho hắn cũng đã có kinh nghiệm không ít, chính là đứng ở Mặc Vân Hi mặt sau, bình thường vị trí này vẫn là phi thường an toàn, "Vân Hi, đây là cái gì?" Hắn xác định chưa thấy qua loại này dược thực.

Mặc Vân Hi chỉ vào xen lẫn trong bụi gai trung màu xanh biếc dây, "Đó là địa tinh đằng, một loại cấp năm dược liệu, thực trân quý, không dễ dàng tìm, loại này dược thực lãnh địa phạm vi thực đại, bình thường một ngọn núi cũng liền lưỡng gốc cây, hơn nữa chúng nó nhiều là đúng sinh, phân thư hùng sinh ở bên nhau."

Harvey cái hiểu cái không địa điểm gật đầu, khó trách hắn chưa thấy qua, cấp năm a, năm nhất nhiều nhất đi học đến ba cấp dược liệu, Vân Hi thật sự là lợi hại, "Vân Hi, kia phải như thế nào thu thập a? Chúng ta năng đi sao?" Càng cao cấp dược thực thu thập càng khó, đôi khi thậm chí cần dị năng võ giả trợ giúp, nhưng nếu thật sự thu thập tới rồi này khỏa cấp năm dược thực, kia lần này lịch lãm nhất định có thể lấy cái cao phân.

Xuyên việt chi đại luyện đan sư - Hạ Nhất DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ