Never ever again
Dris:
Lahat sila galit sakin, they said things lalo na sila Chanel at Athea that's why! You did a great job ate!Hanggang ngayon hindi pa rin maalis ang ngiti ko sa mukha dahil sa nangyari kagabi. They can't even look me in the eye, lalo na yung dalawang bruhilda. Their reactions were priceless!
" Mom-mom! " my baby France, naglalaro kami ngayon sa harap ng glasswall.
Pinagpahinga ko muna sila Anne at Jamie and they are going here after ng work nila.
" Hm? " unti-unti siyang tumayo at hinawakan ang magkabilang pisngi ko.
" Ajsjdidksjjokay? " sa lahat ng sinabi niya, okay lang naintindihan ko.
" Okay, baby "
Kamukhang kamukha niya talaga ang amnesiac niyang ama, well except for the skin. May pagkamoreno talaga si Theo and saakin niya namana ang skintone niya. Ngumiti siya, those dimples!
Umalingawngaw ang ringtone ko.
" It's your ninang Anne "" Hey Anne, what's up? "
" Maaga ang uwian namin ngayon, you might want to go to the mall "
" Walang mag-aalaga kay France "
" Sinabi ko bang iiwan natin siya? Of course, sasama siya atin nila Jamie"
" But he can't---- "
" Hep! Ako ang magbubuhat sakanya, in case you are wondering kung anong gagawin ko kapag May Monterèal na nakakita sakanya.I already told Nate na may pamangkin ako at kasama ko kayo ni Jamie na magmamall "
" Pretty genius, Anz, okay, I will dress up France na "
" Yay' be there at one pm "
Binuhat ko ang naglalarong si France at pinunta sa kwarto namin. He has the nicest clothes, courtesy of her model mommy. Pinasuot ko sakanya ang isang faded semi denim jeans, a black cotton turtleneck underneath at gray na trench coat. Ako naman ay nakaripped jeans na faded, olive green turtleneck at black trench coat.
" Wow! Matching outfits ang mag-ina ngayon " puri ni Anne saamin.
Right after her statement, bumukas ang pinto at iniluwa si Jamie, agad naglakad si France at nilapitan si Jamie " Ay bongga itech! Ang gwapo ng inaanak ko! " puri niya kay France at lumipad ang mata niya saakin.
" Kaya pala, matching outfits sila ng mudra niya " Aniya.
Agad kaming pumunta sa sasakyan ko, nasa front seat si France naka baby carrier at sa backseat si Anne at Jamie.
" Oy! Narinig ko yung nangyari sa Celebration kagabi ah, grabe beh! Dramatic daw ang pagreveal mo ng sarili mo " ani Anne.
" May ' It was good to see you ' chu chu pang nalalaman " umirap naman si Jamie.
" In this society, you have to tell who they are messing with. There is a fine line between a queen and a bitch "
Andito kami sa Manhattan Mall, Agad binuhat ni Anne si France at dumiretso kaming tatlo sa loob. We have to buy clothes for France, a little catch up.
" Buti naman at walang masyadong tao " ani Anne.
Halatang nag-eenjoy si France dahil for the last two weeks, ngayon lang siya nakalabas ng unit namin.
" Nag-eenjoy ang junanaks namin! " ani Jamie.
Binilhan namin si France ng trench coats, shoes, sleeping clothes, mga laruan, books. Sobrang na spoiled sa mga 'ninang' niya.
BINABASA MO ANG
Hopeless In New York ( Monterèal Series #1 Book 2 )
General FictionEstranged hearts, broken souls and shattered well-being. Where did the promise of forever go? Sapphira made her way back to New York, where all it started. But she's not alone, she's with someone who plays a big part to Theo's well-being. Everythi...