Tron POV.Matapos lahat ng subjects ko ay dumeritso na akong gym. Doon kasi kami mag kikita kita.
Nasilayan ko si Becca . papapunta nadin siyang gym. Hindi na ako nag pakita sa kanya at pina una ko nalang siyang maglakad para di niya ako mapansin.
Bakit sa dinami dami pa ng magugustuhan ko . bakit ikaw pa Becca?! Eh Hindi ko man lang naramdaman maging special sayo. 🙍
Malapit ng mag gabi. Na late kasi yung pag gawa namin ng Activity para sa Primary Art.
Ilang minuto ay naka rating nadin ako sa gym.
Nakita ko si Becca at Xander. Magkahawak na sila ng kamay, nagtatawanan, at si Xander yung nag dadala ng gamit in Becca.
Ang saya saya naman nila.
Hayyyyyyy
.fuck this!
"Ah! Bro? Sige ha? Mauna na ako. I hahatid ko pa prinsesa ko eh." Paalam ni Xander, at ngumiti ito ng napaka tamis.
"Sige bro" tipid ko namang sagot sa kanya.
Tinignan ko si Becca. Matamis din yung ngiti niya. Halata talaga sa kanila na masaya silang pareho.
"Sige Kobi, Gal, Tron. Una na kami, mag ingat kayo okay?" Paalam naman ni Becca.
"Sige mag dahan dahan lang kayo ha? Ayaw pa naming maging Uncle." Biro naman ni Galeleo.
Binatukan agad siya ni Xander at nag tawanannaman kami.
Pag ka alis nila Xander ay sumunod naman pareho sila Kobi at Galeleo.
Hindi pa ako umuwi kasi tinatamad pa ako.
Kinuha ko yung bola ko sa locker ko. At bumalik akong Gym.
Gusto ko lang mapagod.
Pagkarating kong gym ay. May nakita akong babae. Nag di dribol ng bola.
Saan naman kaya siya dumaan? Bakit di ko sya napansin kanina?
Tinignan ko ulit sya..
Atttt yuuun!Shoot!
( O.O)
Ang galing naman ata niya?
Pinuntahan ko kung sino siya.
"Miss?"
(O.o)
Tinignan ko sya.
(+.o)
Siya na naman?
Yung chismosa! Yung nahulog sa puno. Sinusundan ba niya ako dito?
Papansin talaga to eh.
"Ah ikaw pala" walang emosyon niyang sabi.
Naka shorts lang siya ng jersey. Peru yung pang volleyball tapos naka Adidas pa! At naka T-shirt ng white.
Aaminin ko. Cute siya, maganda. Peru di ko type -.-
"Sinusundan mo ba ako?" Tanong ko sa kanya. At agad naman siyang napalingon sa akin.
"Hindi ko Alam sayo pala tung gym? ,o baka naman Assuming ka pala" sabi niya at nag patuloy na sa kanyang pagdidribol.
Ako ? Assuming ba ako?!
"Hindi ako assuming!"
Sigaw ko at nilingon na naman niya ako. Peru parang bored siya.Hindi ba siya kinikilig na kinausap niya ang isang TRON DAVID CHAN?!
"Okay"
At kinuha na niya yung bola at umalis na siyang gym.
BINABASA MO ANG
One Step At Time
FanfictionKapag nasimulan na. Wala kang ibang choice kundi Ang tapusin diba? One step at time By. JaiiiJaiii