Tron POV.
Simula second year high school, gusto ko na si Becca De Guzman. mas nauna ko pa nga siyang magustuhan kesa sa BESTFRIEND kong si Fred Xander Jones.
Nakakalungkot lang isipin. Dahil padalos dalos yung pagtatago ko ng feelings. Kaya sa huli ako lang yung nagdudusa.
I'm Tron David Chan. I'm half Korean. 18 years old. Nag take ako nang kursong Architect second year college.Dito na ako lumaki sa pilipinas. Hindi ko nakasama yung parents ko because they too much busy for their business, naiintindihan ko sila kasi I knew para lang naman eto sa akin.
Only child lang naman ako. Lumaki ako sa alaga ng yaya ko.
Joyfull akong kasama. He he peru minsan talaga nagiging seryuso na.Kanina, Halos maluha luha na ako sa pag susuggest ng I pa plano para sa proposal ng bestfriend ko.
Hindi ko matanggap. Akala ko kasi ako yung pipiliin in Becca. I was wrong, pinupuntahan lang niya ako pag may problema sila ng best friend ko.
At pag ayos na sila. Ayun balik invisible yung role ko sa buhay niya.
Fuck this!
"Bro? Saan ka pupunta?" Tanong ni Galeleo sa akin.
"Ah may kakausapin lang."
Hindi ko na kasi kaya yung emosyon ko. Masyadong nasasaktan ako.
Lumabas na akon. At pumunta na ako sa tambayanan ko.
Sa Garden. Oo dito lang ako comfortable sa lahat.
Walang ibang nakaka alam dito Kundi si Becca lang. Maliban sa apat naming mag kaka grupo.
We are the GG. Or the Gorgeous Gentleman.
Apat kaming lahat.
Galeleo Wegener.
Civil Engineer, Half British.
siya yung pinaka Joker sa aming apat. Bukod kasi sa Mala scientist niyang pangalan eh, hindi ipag kakaila na matalino talaga siya.
Chickboyyy siya, Gwapo, talentado higit sa lahat ayaw niya nang babaeng maarte. Kaya siguro Hindi siya napa ibig Kay Becca.Koby Lim.
Eh, halata na talaga sa pangalan niya na player siya. Hilig niyang sports eh, billiard and basketball. Kaming apat kasali kami sa GIBS VARSITIES. siya lang talaga yung mahahalata mong player sa amin. Siya kasi yung pinaka malaki yung katawan.
Macho ang tawag dun -.-
Wag kang bobo hahaTeacher yung kinuha niya. Kakaiba nu? Peru matalino din naman siya. Nagka kilala kaming apat since Grade school pa.
Cool diba?! Haha
Fred Xander Jones.
Nursing Student. Half American.
He was my best friend for a long long time ago. Siya palagi yung nasasandalan ko. Siya na yung best buddy sa buhay ko.
Halos magkasundo kami sa lahat. Mahilig kami sa instrument's , sings, dance at iba pa.Maraming nagkaka gusto sa aming mga girls. Peru iisa lang nga yung nagustuhan namin.
She is Becca De Guzman.
maarte syang babae, mapili ng kakainin, sosyal, at maganda.Mabait sya sa aming nga GG.
Kami lang yung close niyang mga boys.Mukhang Patay na patay rin naman siya sa Bestfriend ko.
Kaya ngayon. Tanggap ko na lahat.
"I'm so happy both of you" biglang sabi ko sa sarili ko, wala naman sigurong makaka rinig dito.
BINABASA MO ANG
One Step At Time
FanfictionKapag nasimulan na. Wala kang ibang choice kundi Ang tapusin diba? One step at time By. JaiiiJaiii