Chap này mình sẽ nói về việc Lucy rời hội nhé !
~~~~~~~~~Dzô truyện thôi~~~~~~~~~~
Tới nơi làm nhiệm vụ , Natsu dành phần đánh quái vật . Lucy và Lisanna được xem phim 3D miễn phí .Một lát sau , Lisanna dẫn Lucy vào sâu trong rừng :
Nè , Lisanna tụi mình đi đâu vậy ? - Lucy hỏi .
Một hồi cô sẽ biết ? - Lisanna nói và nở một nụ cười nham hiểm .
Ả dẫn Lucy tới 1 nơi tối tăm rồi chụp thuốc mê Lucy . Sau đó ả ta nguỵ tạo vết thương trông giống như thật . Thật không may cho ả vì đã có 1 nhóm người nhìn thấy ả (là nhóm người mình kể ở chap 2 đấy ) từ trong bụi rậm gần đó và Lucy trong lúc mê man đã thấy tất cả. Sau đó , họ chạy ra đỡ Lucy .
Cô ấy bị chụp thuốc mê rồi - Erza nói .
Không ngờ Lisanna lại là một người như thế - Juvia tức giận.
1 lúc sau Lucy tỉnh dậy
Mọi người ơi - Lucy khóc .
Không sao đâu , Lucy . - Erza an ủi cô.
~~~~~~~~~~~Tua tới lúc về hội nào~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mọi người mở cửa bước vào hội . Mọi người nhìn Lucy bằng ánh mắt khinh bỉ . Bỗng nhiên Mira chạy lại tát cô 1 bạt . Cả bàn tay in rõ trên mặt Lucy .
Nè , sao tự nhiên cô tát Lucy vậy Mira ? - Erza tức giận.
Em đã làm gì đâu chuyện gì đâu chị Mira , sao chị tát em ?- Lucy khóc .
Cô đã làm em gái tôi ra nông nỗi này mà còn khóc sao , tôi phục cô thật đó , uổng công tôi xem cô là em gái bao lâu nay . - Mira tức giận.
Những lời Lisanna nói không phải sự thật - Lucy khóc .
Sau câu nói đó là một cái tát dành cho Lucy , lần này không phải Mira mà là Natsu .
Cô vô tội ? Cô đã làm thế với Lisanna mà còn nói mình vô tội à ? Cô hãy mau cút khỏi hội mau , nó không dành cho cô nữa ? - Natsu gầm lên giận dữ .
Không thể nào , Natsu , người bạn thân nhất của cô , người mà cô tin tưởng nhất lại có thể nói những lời đó với cô , còn tát cô nữa .
Cút đi - Mọi người trong hội đồng thanh .
Bằng chứng đâu ? Nhân chứng đâu mà mấy người dám đuổi Lucy ra khỏi hội vậy hả ? - Erza giận dữ .
Chưa bao giờ thấy cô giận dữ như thế .
Đúng vậy đó ! Bằng chứng đâu ? - Juvia nói .
Vậy tôi hỏi cô Mira ! Cô có thấy tất cả mọi chuyện không ? - Laxus hỏi .
À ...... Tôi - Mira ngập ngừng .
Rõ ràng là Lisanna nói thế mà , Lisanna không bao giờ nói dối - Natsu tức giận .
Không khí trong hội bây giờ rất căng thẳng .
Được rồi , nếu mấy người muốn tôi rời hội thì tôi sẽ rời hội . - Lucy nói to khiến ai cũng chú ý .
Nói xong , cô lên gặp hội trưởng .
~~~~~~~~~~~~Phòng hội trưởng~~~~~~~~~~~~~~~
Con bị trục xuất khỏi hội vì đã đả thương đồng đội mình . - Makarov nói giọng buồn buồn . - Ta tin con không phải là người như vậy .
Khoan đã hội trưởng , nếu Lucy rời hội thì tụi con cũng rời hội . - Erza nói .
Khoan đã , phải có 1 nhóm ở lại để nói cho mọi người biết sự thật chứ ! - Juvia đề xuất .
Sau 1 hồi bàn bạc cuối cùng kết quả là :
Đi với Lucy : Cana , Levy , Wendy , Carla , Happy , Lily , Gajeel .
Ở lại hội : Erza , Juvia , Evergreen , Gildart, Bixclow , Freed , Gray .
Lucy và mọi người xoá hội huy rồi bước ra khỏi hội .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
End chap
Chap tiếp theo : Gia nhập Sabertooth + Lucy có thai .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Không Còn Là Thành Viên Của Fairy Tail Nữa Rồi (Nalu)
FanficVào một đêm , Natsu và Lucy ngủ chung với nhau . Sau khi biết chuyện này , Lisanna đã lên kế hoạch hãm hại Lucy . Lucy đã rời khỏi hội trong khi đang mang giọt máu của Natsu .