Kế hoạch của chúng ta là vầy : Natsu sẽ là người bên cạnh Lisanna và moi thông tin của ả ta , nghĩa là Natsu là gián điệp , cậu ta sẽ phải đóng kịch trước mặt Lisanna để Lisanna ko biết . Sau khi moi được thông tin gì mới thì cậu ta sẽ bí mật cho chúng ta biết . Trong khi đó tôi , Gray , Juvia , Laxus và Lôi Thần Đội sẽ tìm thêm chứng cứ để buộc tội ả ta . Còn những người hỗ trợ cho Natsu gồm Cana , Gildart . - Erza .
Ừm - Mina .
~~~~~~~~~~~~Nalu~~~~~~~~~~~
Kế hoạch của bọn anh là bla ... Bla .. Bla - Natsu .
Như vậy có ổn không ? - Lucy .
Ổn mà , kế hoạch của Erza thì lúc nào cũng thành công hết ! Anh nhất quyết sẽ vạch mặt ả và đòi lại công bằng cho em . - Natsu .
Natsu à , em nghĩ em sẽ đi luyện tập 7 năm . - Lucy .
Sao vậy ? - Natsu
Anh thử nghĩ xem , nếu Lisanna biết em đang mang thai và gia nhập Sabertooth thì anh biết ả ta sẽ làm gì rồi . - Lucy
Đúng vậy ! Em hãy đi luyện tập đi , để trả thù Fairy Tail và ả ta . - Natsu
Sau khi luyện tập và sinh con xong thì em sẽ trả thù anh đúng chứ ? - Natsu
Tại sao em lại phải trả thù anh ? - Lucy
Vì anh đã tổn thương em , vào ngày hôm đó anh đã tát em sỉ nhục em và nói những lời ko thuộc về em . - Natsu .
Ko đâu , em đã tha thứ cho anh rồi ! - Lucy .
Vậy à ? Cảm ơn em ! - Natsu ôm Lucy .
Với lại anh cũng muốn nhìn thấy mặt con mình - Natsu .
Được , nhưng khi gặp con anh nhớ cư xử như người xa lạ và khinh bỉ em để Lisanna ko biết . - Lucy .
Được - Natsu .
~~~~~~~~~Fairy Tail~~~~~~~~~~
Bây giờ bọn họ ngày ngày đêm đêm nói xấu Lucy , coi Lucy ko bằng súc vật .
Họ đang vui vẻ thì bỗng nhiên cánh cửa hội bị đánh bay . Một người mặc áo choàng đen bước vào .
Nè , ngươi là ai mà dám phá cửa hội ta vậy ? - Elfman .
Mọi người nhìn khắp người của người mặc áo choàng đen đó .
Là phụ nữ , hình như chạc tuổi với Wendy - Mira .
Tôi tới đây để tìm Lucy Heartfilia và Natsu Dragneel . - Cô bé đó .
À ! Lucy Heartfilia đó hả ả ta bị đuổi khỏi hội rồi , con ả đó thật yếu đuối và đê tiện . Còn Natsu Dragneel là bạn trai tôi ! - Lisanna ỏng ẹo .
Cô im đi ! Cô có tư cách gì mà nói chị Lucy như vậy hả ? Thuỷ Long Hống - Cô bé đó .
Lisanna bị đánh bay dính chặt vào bức tường hội .
Dragon Slayer sao ? - Mira .
Tưởng tới đây gặp được họ , ai dè lại gặp kì đà cản mũi , đi hội khác tìm - Cô bé đó .
~~~~~~~~Tua thời gian đến Sabertooth~~~~~~~~~~
Rầm - Đó là tiếng cửa hội bị đánh văng .
Ai đó ? - Sting .
Có Natsu Dragneel và Lucy Heartfilia ở đây ko ? - Cô bé đó .
Có ! Anh Natsu , chị Lucy có người gặp nè ! ( Lúc này là Natsu và Lucy tới hội rồi nhé ) - Rogue Ai vậy ? - Natsu + Lucy .
Cái mùi này .. Ko lẽ là - Natsu .
Là em đây Yuri Dragneel đây - Yuri .
~~~~~~~~~~~Hết chap~~~~~~~~~~~
Rốt cuộc Yuri tìm 2 người có mục đích gì ?
Chap 9 : Yuri Dragneel .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Không Còn Là Thành Viên Của Fairy Tail Nữa Rồi (Nalu)
FanficVào một đêm , Natsu và Lucy ngủ chung với nhau . Sau khi biết chuyện này , Lisanna đã lên kế hoạch hãm hại Lucy . Lucy đã rời khỏi hội trong khi đang mang giọt máu của Natsu .