4. Điều còn ở lại

2.8K 247 9
                                    

Taehyung có thói quen vừa nghe nhạc vừa lẩm bẩm hát theo. Nhạc trong máy cậu khá nhiều, nhưng cậu không bao giờ xóa. Anh nói tại cậu lười lọc nhạc, để lại bài nào, xóa bài nào, cậu không quyết định được, cậu luôn chần chừ lưỡng lự trước mọi chuyện. Cậu cười, vậy chứ nếu yêu thì cậu sẽ rất dứt khoát, không chần chừ lưỡng lự. Anh bĩu môi, nói cậu xạo vừa thôi.

- Em sẽ chứng minh cho anh thấy những lời em nói là đúng.

- Bằng cách nào?

Từ từ tiến lại gần anh hơn, cậu thì thầm vào tai anh từng câu, từng chữ thật rõ ràng, chắc chắn.

- Min Yoongi. Em yêu anh. Làm người yêu em nhé.

Và anh đồng ý.

Từ ngày quen nhau, cậu chỉ thích nghe những bài do anh tự sáng tác và hát vu vơ theo từng điệu nhạc. Cậu cũng xóa những bài không còn nghe nhiều nữa để nhường bộ nhớ cho nhạc của anh. Anh nói dù lỡ sau này, khi không còn bên nhau nữa mà muốn nghe nhạc, thì đừng do dự mà cứ đến tìm anh.

Nhưng rồi như bao cuộc tình khác, từ những mâu thuẫn vụn vặt, hai người chia tay. Tạm thời hay mãi mãi, anh nói còn tùy duyên còn hay hết.

Anh vẫn tiếp tục sáng tác nhạc, vẫn những bản tình ca, nhưng buồn hơn và da diết hơn. Cậu vẫn nghe và hát khẽ những bài nhạc của anh. Lắm lúc cậu muốn nghe thử những bài hát mới, nhưng đôi chân lại như hóa đá khi đứng trước cửa nhà anh. Giờ thì anh nói đúng, cậu luôn chần chừ, không quyết định được trong mọi chuyện. Chỉ một cái nhấn chuông thôi mà với cậu cũng khó khăn đến thế. Lúc cậu quay lưng đi thì cũng là lúc sợi chỉ hồng kết nối giữa hai người đã đứt.

Vì...

Cậu nghĩ duyên giữa cậu và anh đã hết, dù tình cảm vẫn còn đấy nhưng đã không thể quay lại như lúc ban đầu. Rồi sau này sẽ có người thay thế cậu đến nhà gọi anh dậy vào mỗi sáng, nghe những bản nhạc của anh, và hẳn người đó sẽ yêu và quan tâm anh nhiều như lúc cậu ở bên anh.

Nhưng...

Giá mà cậu biết được, anh vẫn chờ tiếng chuông cửa của cậu cả ngày lẫn đêm.

Giá mà cậu biết được, những bản nhạc của anh sẽ chỉ mãi dành cho cậu.

Giá mà cậu biết được, anh vẫn luôn yêu cậu như lúc ban đầu.

Giá mà...

Seoul những ngày mưa phùn.

Có hai người, dù hết duyên nhưng vẫn còn yêu.

[Series][BTS] TaeGi • Những Điều Mang Tên "YÊU"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ