2. Ghen

4K 340 10
                                    

Yoongi thích kumamon.

Taehyung thì ghét nó, phải nói là cực ghét.

Vì nó mà giờ cậu chẳng thể ngủ cùng anh mỗi khi cậu muốn, đơn giản vì nó chiếm mất chỗ nằm của cậu. Đêm nay cũng vậy, haizz...tại sao anh lại thích ôm nó khi ngủ nhỉ? Cái con đen sì đó, có gì tốt hơn cậu? Cậu ấm hơn nó. Dễ thương hơn nó. Thông minh hơn nó. Dáng chuẩn hơn nó. Da sáng hơn nó...ờ thì ít ra không đen thui như nó. Mỗi khi anh ôm cậu thì cậu sẽ ôm lại anh, còn nó thì không...

Và cậu thích anh nhiều hơn nó, rất nhiều lần!

Vậy mà anh vẫn chọn nó. Vẫn chọn cái con có nụ cười creepy mỗi khi đêm về chứ không phải là cậu- người có nụ cười của một thiên thần.

Là cậu đang ghen!

Nhiều lần cậu lén anh tống hết tất cả mọi thứ có liên quan đến cái con được gọi là kumamon chết tiệt đó vào thùng giấy đem giấu đi, nhưng anh là ai chứ, là Min Suga thiên tài. Dù cậu có giấu ở đâu đi chăng nữa thì anh cũng đều tìm được dễ dàng. Cuối cùng anh dọa sẽ chẳng thèm đếm xỉa đến cậu,xem cậu như không khí nếu cậu cứ trẻ con như thế. Cậu bất lực chịu thua.

Kumamon: 1, Kim Taehyung: 0

Đêm nay trời trở lạnh đột ngột kèm theo những cơn mưa phùng lất phất,sẽ thật thích nếu được ôm anh ngủ, cảm nhận được cơ thể ấm nóng của anh truyền đến da thịt cậu, sưởi ấm cậu trong tiết trời như thế này. Vì anh là túi giữ nhiệt của riêng mình cậu. Nghĩ là làm, cậu liền ôm gối tiến thẳng đến phòng anh mặc kệ hậu quả ra sao.

Và đúng như những gì cậu nghĩ, anh đang ôm con gấu mực ú đần đó ngủ ngon lành dưới lớp chăn dày ấm cúng. Cậu có chút ghen tị.

Cậu lặng lẽ đứng đó, suy nghĩ tìm cách làm thế nào để lấy con gấu đó ra khỏi anh mà không làm anh thức giấc cũng như không làm động đến Jin hyung đang ngủ gần đó. Chợt, cậu thấy cái áo khoác kumamon do fan tặng anh được treo gần đấy, một ý nghĩ chợt loé lên trong đầu khiến cho đôi mày vừa nãy còn cau lại vì phải suy nghĩ giờ đã dãn ra cùng nụ cười nửa miệng đầy khiêu khích.

" Kumamon, chờ đấy! Bây giờthời khắc Kim Taehyung phục thù!

Mặc vội chiếc áo vào người, cậu nhẹ nhàng tiến đến mép giường anh. Một tay cẩn thận nhấc tay anh lên, một tay lôi con kumamon ra khỏi người anh và quăng xuống sàn, mặc kệ nó nằm chỏng chơ ở đó còn cậu thì nhanh chóng nhảy phóc lên giường nằm đối diện với anh. Tất cả đều được cậu thực hiện trong tíc tắc mà không gây ra bất cứ tiếng ồn nào. Cậu đã chuẩn bị sẵn tâm lý nếu sáng dậy anh có ngạc nhiên vì sao cậu lại có mặt trên giường anh, thì cậu sẽ nói rằng:

" Em lại gặp ác mộng, không ngủ được nên nhớ đến anh!"

Chiêu này luôn thực sự có hiệu quả cao. Trận này xem như cậu thắng chắc.

Kumamon: 1, Kim Taehyung: 1

Đang bận chìm đắm trong chiến thắng ảo của mình cậu chợt cảm nhận người anh lớn đang cử động. Tay anh bất chợt ôm ngang eo cậu, chân anh cũng vòng qua người cậu để kéo cậu lại gần anh hơn. Rồi anh nói mớ.

" Taehyung à..."

Khoan đã, anh vừa gọi tên cậu sao? Cậu có nghe lầm không? Cậu mặc cái áo khoác kumamon vào là để lỡ mà anh có thức giấc thì trong cơn ngái ngủ may ra anh vẫn sẽ tưởng cậu là con gấu đó mà không đuổi cậu đi. Vậy mà thật không ngờ, anh không gọi tên con gấu đó mà gọi tên cậu, chứng tỏ anh vẫn thích cậu hơn con ú đó rồi.

" Kumamon, ta thắng chắc rồi !!!"

Kumamon: 1, Kim Taehyung: 2

" Taehyung... "

Anh lại gọi tên cậu lần nữa cùng với việc kéo sát cậu vào người anh hơn, ôm cậu chặt hơn và còn dụi dụi cái đầu với những lọn tóc mềm vào hõm cổ của cậu. Hơi thở của anh phả ra đều đều trên da cậu khiến cậu cảm thấy như có luồn điện chạy qua người vậy. Thôi tiêu rồi, hiếm khi anh chủ động như vậy nên giờ tim cậu đập nhanh quá, nó không nghe lời cậu nữa rồi. Dù biết là anh đang ngủ mớ nhưng cậu làm sao có thể ngủ với tình trạng này đây. Ôi chúa ơi...đêm nay cậu mất ngủ thật rồi! Kim Taehyung, mày tiêu rồi!

Kết quả:
Kumamon và Kim Taehyung: knock out!

Min Yoongi toàn thắng!

[Series][BTS] TaeGi • Những Điều Mang Tên "YÊU"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ