PROULOGE

31 2 2
                                    

THE ADRIANO BROTHERS AND ME !

AKO Nga Po pala si COLEEN JANE ESTRELLA SEVENTEEN PANGALAWA SA TATLONG MAGKAKAPATID AT TAGA CALOOCAN CITY .. 3RD YEAR HS AT NAG AARAL SA CALOOCAN NATIONAL HIGH SCHOOL .MAY SIMPLENG BUHAY AT NBSB (chooos oo NBSB nga) at AKO po ay Isang Valedictorian STUDENT AT 1YEAR NALANG GRAGRADUATE NA AKO NG HIGH SCHOOL... AT sympre May mga KAIBIGAN akong mgaABNORMAL AT MASAYANG KASAMA (KAHIT masakit na tyan mo sa kakatawa)
Masaya naman naging HS namin .. Mga FRIENDS ko pla ay SIna ROCHELLE REYES,KIETH Morales,Jhasie Eavnghelista ,Kiesha Adriano (na KAPATID lang naman ng ADRIANO BROTHERS na CAMPUS HEARTROB) si PAUL ADRIANO (PANGANAY SA APAT NA MAGKAKAPATID BASKETBALL PLAYER SYA SA SA FEU ,AT BSBA din COURSE NYA) MHARKHUS ADRIANO (BASKETBALL din naman na kakambal ni Matt ) AT LAST SI PATRICK ADRIANO (Siya naman yung Seryosong Tao at VARSITY TEAM DIN SYA)
Same School BUT 4th na silang 3 magkakapatid ) PATI MGA KAIBIGAN KO ang APAT NAMAN GANUN DIN ..
AT AKO NAMAN MAY NAGING LALAKI AKONG KAIBIGAN SI MIGUEL CRUZ (Mabait naman SSG MEMBER, matalino ,Funny ,magkasundo sa lahat ng bagay ewan ko lang kasi NBSB nga so naging magka
IBigan naman kme salutaroian naman sya ) ...
Nga pla guys pakilala ko sa inyo PARENTS ko
Ofw lang naman sila MAY BUSINESS DIN silang ginawa ..
Pangalan ng Mommy ko ay si Mommy Elaine Jane Estrella (Siya naman yung mommy kung Masayahin ,napaka protektive , At Higit sa lahat LOve kme choooos haha ) Si Daddy naman GWAPO DIN ehhh haha ) PHILIPE JAMES ESTRELLA BUSINNES MAN nasa Lahi na nila yaan ehh .. At ANG KUYA ko naman ay si PHILIPE JAMES ESTRELLA II(Aba SI KUYA PJ ,GWAPO DIN MAYPAGKA PROTECTIVE AKO LANG NAMAN BABAE SA MAGKAKAPATID , 2Nd yr College course nyan BSBA aba GUSTO MAGING SI DADDY DIN HAHA , Mowdel sya esti MODEL pla at CRUSH NG CAMPUS AT VARSITY PLAYER DIN SA FEU choos) at ang Bunso si ARNOLD JAMES ESTRELLA(Bunso namin grade 6 na sya Hayys K-12 Makulit,mapang asar maypagka tupak din haha ) ...

THE ADRIANO BROTHERS AND MEHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin