Hazzzzz do bị bệnh nên bị quản lại 1 phần. Bây giờ tiếp tục nhaaa!!!!!!!
_________vào truyện _^^^_______
Lucy:zậy còn hội trưởng ,chúg ta có ns cho ngài bít ko!!
Levy:ko!! Để tạo sự bất ngờ ,Mìk đã kêu Cana dẫn ngài đi làm nhiệm vụ rùi..
Gray:lên đường đi thui!!!!
Cả nhóm *đồng thanh *:uk!!
Zậy là cả nhóm lên đường đi đến bãi biển Madala...
Natsu: chúg.. ta... ặc... ặc.. ngồi.. bao.. lâu.. nữa!! Ặc.. ặc..
Wendy:phải.. đó.. ặc.....ặc..
Gajeel:cái.. thứ.. chết.. tiệc.. ặc.. ặc..
Laxus:tui..cũg.. bị ..say..lun..nè.. trời.. ặc... ặc...
Erza: mà nè ngài Mavis bít ko??
Juvia:bít chứ!! Ngài ấy nói ngài ấy sẽ hát đó!!
Lucy:chắc vui lắm đây!!!
Mira: bây giờ chia phòng ik!!
Gilldart: bây giờ tui đưa mấy cái thăm, mỗi người bóc 1 thăm nếu cùg số sẽ chug 1 phòng!! Đc k!!
Mira: uk!!
Một lát sau...
Gilldart: mọi người mở thăm ra đi!!
Lyli:ồ!! Trùng hợp ghê!! Happy và Carla chung phòng số 1!!hihi @@
Gilldart :ồ cả Natsu và Lucy chung phòng số 2,Gray và Juvia phòng số 3,Erza và Jellal phòng số 4,Mira và Laxus là số 5,Wendy và Romeo số 6,Levy và Gajeel số 7,tui và Lyli số 8..
Cả nhóm *đồng thanh*:trùng hợp ghê!!
Một tiếng kêu: đã tới bãi biển Madala rồi xin mời hành khách.....
Erza: đi thui!!
VÀ CẢ NHÓM ĐÃ CHỌN MỘT NƠI THIK HỢP CÓ KHÁCH SẠN Ở GẦN BIỂN VÀ CÓ 1 RỪNG CÂY PHÍA SAU CẢNH RẤT ĐẸP ĐỂ LÀM NƠI TẬP KỊCH!!
Erza: đêm hành lý vào đi!!!
Mira: chúng ta sẽ tập trước ik.rùi đến 11h ăn cơm trưa và tập tiếp đến 3h45 sẽ ăn chơi và tắm biển.cứ như zậy đến ngày về đc hok!!
Cả nhóm *đồng thanh*:uk!!Cả ngày tập và đến tối thì....
Erza: *cầm xhai rượu * dzô..!! ""
Lucy: *cũg say nhưng còn tỉnh *nè mệt òy, tớ về phòng trước đây!
Natsu:*khá say*tớ về lun!!Cả nhóm cũg bắt trước về theo!!!.
Tại phòng natsu và lucy""
Lucy bước vào tắm, còn natsu thì ko pít lucy dang ở trong nhà tắm nên cởi đồ ra định vào tắm thì. Vừa bước vào thấy lucy!!
Lucy:*hét lên *natsu !!cậu vào đây làm j zậy!!
Natsu:à tớ... định.. vào tắm..
Lucy: đi ra ngay "tức giận "
Natsu:tớ tắm chung ko đc sao!!
Lucy: tất nhiên là ko được rùi!!!
NATsu: tớ, với gray và erza cũg hay tắm chung có sao đâu!!
Lucy:à thì.. Nhưng tớ ko mún!!
Natsu: thui tớ bước ra đợi cậu!!
Natsu bước ra bỗng mùi sữa tắm của lucy tỏa ra khắp phòng.. Natsu mún vô nhưng sợ nên cố ngồi đợi..
Một lát sau. Lucy bước ra!! Nhìn mái tóc ướt của cô, nhìn cô lúc này thật tuyệt.. Natsu ôm lucy và nói
Natsu: em đẹp lắm!!
Lucy:cậu vào tắm ik!!
Natsu: đc nhưng đợi tớ ra nha!!
Một lát sau..
Natsu vừa bước ra là ôm lucy ngay
Natsu ôm rất chặt và hai người ngã lên giường, một tư thế rất đáng nghi ngờ, natsu nằm trên người lucy!!
Cậu vội đặt lên môi lucy một nụ hôn rất sâu và vụng về. Cậu hôn sâu cho đến khi hết ko khí cho cả hai thì cậu mới buôn ra...... Và đến sáng hai người họ dậy thì nhìn xuống cơ thể mìh quần áo đã bi cởi ra lúc nào. Hai người ko có một manh áo trên người. Cả hai đỏ mặt!!
Natsu: tớ.. tớ.. xin.. lỗi!!!!
Lucy:xin lỗi có ích j chứ??
Natsu:đêm hôm wa...
Lucy:hic..hic..*nc mắt rơi *
Natsu: Lucy à đừng khóc nữa mà, tớ buồn lắm đó """"tớ.. tớ.. sẽ chiu trách nhiệm cho chuyện này!!!! *vừa xin lỗi vừa mừng *
Lucy ko nói j mà đi lấy đồ rồi vào nhà tắm thay đồ còn Natsu thì thay đồ tại chỗ đó lun*vì nhà tắm Lucy trong đó mà *
Sao khi thay đồ xong Lucy bước ra ko nói tiếng j, Natsu thấy z nên đi theo năng nỉ..
Natsu: nè Lucy đừng im lặng mà!! cho tớ xin lỗi đi mà!!!!!!
Lucy:*nc mắt ướt mi *Natsu tớ sợ lắm hic ..hic...
Natsu ôm lấy Lucy
Natsu:đừng sợ đã có tớ ở đây, tớ sẽ chăm sóc cho cậu !! Tớ sẽ ko bao giờ rời cậu !! Sẽ mãi mãi làm một người lun iu thương cậu .!! Lucy à làm vợ tớ nha"!!
Lucy:làm vợ cậu!!!
Natsu:đúng zậy!!! Làm vợ tớ nha!! Để tớ được hằng ngày chăm sóc, iu thương và bên cạnh cậu Lucy!!
Lucy:* ngượng ngùng*u..k..
Natsu:*vui*hứa với tớ là sẽ mãi ở bên tớ và đừng rời xa tớ nha!!!!!!
Lucy:uk..tớ.. hứa....
Thế là Lucy và Natsu ra ngoài
Thấy mọi người rất kì lạ như người mất hồn.. Natsu và Lucy hỏi Lyli..
Natsu và Lucy:ủa có chuyện j zậy Lyli sao mọi người nhìn như người mất hồn z????
Lyli:ờ là vì đêm wa họ đã ngủ với nhau và Làm chuyện.......
Lucy và Natsu *nalu đồng thanh*:hả..
Natsu: *cười *ko lẽ mọi người cũng đã làm chuyện đó...!!
Gajeel: uk!!! cậu nói Mọi người cũng, ko lẽ cậu và Lucy cũng zậy lun á!!
Natsu:* cười *hihi.!!uk!!
Levy:bây giờ phải làm sao???
Gilldart:ko sao hết mọi người cũng định kết hôn mà chắc ko sao chỉ sợ cho Natsu với Lucy,Wendy với Romeo,Happy và Carla thôi!!!
Natsu:ko sao đầu Lucy đồng ý làm vợ em rồi!!! Nên cũng định kết hôn chung với mọi người lun!!!
Juvia:thật sao??
Lucy:uk..thật. đó!!
Laxus:mà nè Happy và Romeo cũng ghê ta!!!!
Happy và Romeo: tại.. tại..
Jellal: ko tại j hết kết hôn chung lun ik!!
Gilldart:được đó nhưng chúng ta phải bình tĩnh lại và chuẩn bị cho xin nhật của hội trưởng nữa ckứ!!.
Đột nhiên nghe đến hội trưởng thì mọi người bình tĩnh lại...
Erza: dù sao thì chỉ còn ngày hôm nay và ngày mai thui nên mọi người ik ăn sáng rồi tập kịch. Ngày mai chúng ta về chuẩn bi rồi..
Cả nhóm: uk..
Zậy là họ đã tập luyện và cuối cùng ngày họ trở về hội đã đến...
__________hết chap________\\\\^^^______
Hazz zậy là xong nếu muốn xem họ sẽ chuẩn bị Thế nào thì hãy đón coi chap tiếp theo nha!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
IU EM THIÊN THẦN CỦA ANH (NALU) FAI RY TAIL
RomanceCâu truyện viết về hội fairy tail. nhân vật chính là natsu, lucy, wendy,jellal,erza,mavis, zeref,lisanna, mira, gray,juvia ....viết về cặp đôi natsu và lucy