Hihi. Chap này hơi dài nên viết hơi gấp có j bỏ wa nha. Và thông báo lun.đag đc nghỉ hè nên có thể sẽ ra mỗi ngày 1 chap lun
_________vào truyện ___^^__
LEVY:bây giờ mới 6 h 30 chúng ta sẽ đi đến nơi nào đó cho dễ tập.
Natsu:uk.....nhỉ... zậy em chọn địa điểm nào chưa?????
Levy: rồi ""em đã chọn một nơi rất thík hợp đến đó và đã đặt vé lun rồi!!!
Erza:em đã đặt vé xe lửa hả!! Chắc nơi đó xa lắm???
Levy:ko xa đâu chị!! Mà em ko phải đi bằng xe. Mà chúng ta sẽ đi bằng thuyền cho gần. Nếu đi xe thì 2 tiếng mới đến ..còn đi thuyền thì chỉ khoảng 1 tiếng thui!!!
Lucy:nãy h em chua nói nơi đó là nơi nào đấy Levy???
Levy:wên nữa!! Đó là một bãi biển nổi tiếng MADALA.
Juvia:year!! Juvia rất thík biển!!
Levy:mà hôm trước em đã nói sai thực ra còn đến 4 ngày nữa mới đến sinh nhật hội trưởng. Xin lỗi nha!!!!
Mira:ko có j đâu dù sao thì chúng ta sẽ có nhìu ngày để tập và vui chơi ở đó!!!!
Lucy:chị Mira nói đúng đó!!!!! Mà nảy h ko thấy con trai có ý kiến nhỉ...
Natsu: nè đừg đi thuyền được hok z??
Lucy: ko lẽ cậu mún đi bộ hả *la lớn *
Natsu: cũg đc đó đi bộ đi!!!
Cả nhóm *đồng thanh*:có đi thì đi một mik đi!!!
Natsu: á á á á á á á á!! Thui tui đi thuyền là đc rồi!!
Levy:chúg ta đi, nhưng sẽ về trước một ngày để chuẩn bị. Wendy với Lucy hai người chuẩn bị bánh kem,Juvia sẽ trang trí sân khấu, Erza sẽ chuẩn bị quần áo nhân vật. Mira và em sẽ làm nước và thức ăn nhẹ cho buổi tiệc,còn carla sẽ phụ Juvia,còn con trai sẽ đi mua đồ nếu con gái kêu. Được rồi đó!!
___________________________________
Xin lỗi mina nha mìk bị bệnh nên viết đến đây. Hết bệnh Mìk sẽ viết 2 chap để bù lại.... xin lỗi nha!!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
IU EM THIÊN THẦN CỦA ANH (NALU) FAI RY TAIL
Storie d'amoreCâu truyện viết về hội fairy tail. nhân vật chính là natsu, lucy, wendy,jellal,erza,mavis, zeref,lisanna, mira, gray,juvia ....viết về cặp đôi natsu và lucy