chap2:Tình iu ko mog đợi

2K 56 3
                                    

Haiz zậy hôm nay rảnh viết lun... mọi người đọc zui zẻ. Cô lấy ý tưởng từ câu truyện của 1 bạn . Thui vào truyện lun
___________vào truyện ___________
Lisanna: "ngạc nhiên lần 2"hả.. à... à..
Bicklow: phải anh đã iu em khi nhìn thấy em..
Lisanna:em..thực ra.. em chưa... chuẩn.. bị..
Bicklow: *ngắt lời Lisanna*em ko cần phải lo anh sẽ đợi, sẽ đợi cho đến khi nào em đồng ý mà!!
Lisanna:zậy thì hẹn anh 3 ngày sau tại đây nha!!,em sẽ cho anh câu trả lời """
Bicklow:uk..trời cũg tối rồi để anh đưa em về..
Lisanna:uk..
Vì trời tối wá nên Lisanna ở lại nhà Lucy đêm nay. Bicklow đưa Lisanna đến nhà Lucy. Lisanna tạm biệt Bicklow. Và nhấn chuông ,Lucy ra mở cửa.
Lucy: ủa, Lisanna sao giờ này mà em còn ở đây, thôi vào nhà ik rồi nói, trời tối rồi em ngủ ở đây với chị lun nha!!
Lisanna:chị à thực ra natsu iu chị chứ ko phải em,và vừa rồi em đã gặp 1 anh chàng anh ấy nói anh ấy iu em và theo dõi em 1 năm wa..
Lucy:zậy em sẽ từ bỏ natsu và bắt đầu với anh chàng kia..
Lisanna:dạ... vì natsu thuộc về chị chứ ko phải em. Anh ấy iu chị nhìu lắm đấy..
Lucy: *đỏ mặt *à chuyện đó để sau đi, khuya rồi ngủ đi, ngủ ngon...!!!
Lisanna:chị ngủ ngon!!!
_____sáng 6 h tại hội fairy tail ______
Lucy và Lisanna vào hội. Lisanna lại chỗ Ef man. Còn Lucy đến chỗ natsu, erza,gray,wendy,happy,carla mà hôm nay lại có cả mira,laxus,levy,gajeel, lyli,jellal,romeo, juvia và có cả gilldart nữa. Lucy ngạc nhiên hỏi:
Lucy:Mọi người có chuyện gì mà đông vui zậy????
Erza:*suỵt *nói nhỏ thui!!
Natsu:2 ngày nữa là đến sinh nhật ngài hội trưởng nên mọi người họp lại để bàn chuyện tập kịch để làm wà tặng cho ngài ấy bất ngờ. Có cậu tham gia nữa đấy Lucy.! """
Lucy:uk nhỉ!!! Sao em lại wên bén mất! "
Levy:em đã lên kịch bản và sắp xếp nhân vật hết rồi truyện có tên là Công chúa ngủ trong rừng. NÈ Juvia chị đọc vai cho mọi người nghe đi!!! """
Juvia:Gray và Juvia sẽ làm vua và hoàng hậu nguyệt quốc, sướng wá đc thàh cặp với Gray sa-ma.
Gray:*cảm thấy lạnh *Juvia đọc tiếp đi chứ!!
Juvia:uk! Natsu và Lucy sẽ là nhân vật chính Lucy làm công chúa nguyệt quốc( công chúa ngủ trong rừng )còn Natsu là hoàng tử hỏa quốc. Laxus và mira làm vua và hoàng hậu hỏa quốc, còn happy,carla,lyli sẽ làm ba vị tiên đỡ đầu cho công chúa, Wendy và Romeo sẽ đóng vai công chúa và hoàng tử lúc nhỏ, Chú Gilldart sẽ làm cha nuôi của hoàng tử, Jellal là vị tiên hòa bình, Levy sẽ làm người hầu của tiên hoà bình. Erza sẽ đóng vai tiên hắc ám và Gajeel sẽ là người hầu cho tiên hắc ám. Xong rùi đó!!
Lucy: kịch bản đã có chúg ta tập Thui. Em sợ sẽ không kịp.!! ""
Erza:Lucy nói đúng đó, chúng ta bắt đầu tìm chỗ tập thui!!!!!!!
__________hết chap _______
Xong rùi. Chúc mọi người đọc truyện zui zẻ!!!!!!!!

IU EM THIÊN THẦN CỦA ANH (NALU) FAI RY TAILNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ