CHAPTER FOUR

0 0 0
                                    

(Unknown POV)

Annyeong!!! I think alam niyo na kung sino ako, right? I guess not.

At kung sino man yang mahal ni Jungkook, she'll be dead by me. I'm serious.

Niloko din pala ako ni Jungkook. May mahal na nga siyang iba. And I really need to know who she is.

And yes, I'm here in Taiwan. Taga dito ang boyfriend ko. Pagka-next two weeks, I saw him with another girl. Since it happened, I decided to love Jungkook again and decided to go back in Seoul.

Akala ko talaga na sasaya siya dahil wala na kami ng bago kong boyfriend pero hindi pala. Galit parin siya sakin, pero wala akong pakialam. Gagawin ko ang lahat para mahalin ako ni Jungkook ulit. I assure you that.

[It won't happen.]

{It would Ms. Author.}

[Duh -_-]

(Soora's POV)

Omo!! This is it!! Ngayon na ang audition! Kasama ko ngayon si Chanyeol oppa papunta sa Hwang Najoon Musical Academy. Yep, sa HNJMA din siya mag-aaral. Eomma told him. He will be auditioning with his friends, literally his EXO friends.

Pagdating namin sa musical academy, we went inside while Chanyeol oppa wrapped his arms at the back of my neck. And it's too obvious that he's protecting me. Baka kasi may biglang kukuha sakin. Ahahahaha!

Haluuuuh! Ang ganda dito sa loob! At ang spacious pa! Ang tanong... asan ang Auditorium?

"Kuya alam mo ba kung san dito ang auditorium?" Tanong ko kay Chanyeol oppa.

"Yep. Dun pa sa unahan." Sagot ni oppa sabay turo sa harapan namin.

Many lockers were here in the hallway and many classrooms at the corridors. Niiiiice!

Maya-maya rin ay nakarating na kami sa auditorium at pumasok.

Pagpasok namin ay nakatingin samin ni oppa agad yung......

*Bilang Bilang*

Eleven members. Sila kaya ang EXO members? Sila sana.

"Hyung!!!" Tawag sa kaniya nung lalaking nakacolor blue tshirt at naka-cap.

"Hey there, Jongin! Uh guys dongsaeng ko nga pala, si Park Soora. Dongsaeng, these are my friends. Sila ang EXO."

Haha! I knew it. Sila nga.

"Annyeonghaseyo! Nice to meet you." Sabi ko sabay bow.

"Dongsaeng, this is Suho, our leader, then this is Baekhyun, Kyungsoo, Jongin, Sehun, Kris, Xiumin, Luhan, Lay, Jongdae and Tao." Oppa greeted as I smiled.

"Hello Soora! Ang ganda moh!" Sabi ni Jongin sabay sinapak ni Kyungsoo ang shoulder neto.

"Aray!! Bakit ba?!" Jongin whined.

"FLIRT!" Kyungsoo shouted as Jongin pouted. I guess Jongin admired any girls.

I sat down beside Chanyeol oppa and....... Sehun. ^_______^ Katabi ko ngayon ang crush koh. Waaaah!

I was about to open my bag just to get my phone but then Sehun called me in a soft voice.

"Hello Soora. It was so nice to see you again." Sabi niya tas nagsmile siya. >///<

"Hello." I said, trying to ignore looking at him.

The audition started. I will be the 3rd person to audition. Medyo kinakabahan, pero kaya.

I can do this.

After mag-audition ng dalawang performers, edi siyempre, ako na sunod.

"You may now start, young lady." Sabi ng judge as I began dancing.

Inlove With The Dangerous Guy (BTS Jungkook ft. EXO TagLish Fan Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon