c61-c95

1.8K 24 2
                                    

Hài tử đều là hỉ thủy, tam bào thai nhìn thấy hải, ánh mắt đều sáng, không nói nhất quán hoạt bát trầm chương, ngay cả tối lười nhác Thẩm Bích, cũng ngưỡng tiểu đầu, mở to đen lúng liếng mắt to, ương muốn đi ngoạn thủy.

Phương Thiên Lâm nhất khi lại cũng phạm vào nan, hài tử có ba, đại nhân lại chỉ có hai, đều đi xuống mà nói, hắn cùng tức phụ hai người khả chiếu cố không lại đây.

Mắt nhìn bình tĩnh mặt biển, Phương Thiên Lâm vẫn là đồng ý , bất quá muốn cầu tam bào thai cùng một chỗ ngoạn, không thể tách ra, như vậy vạn nhất ra vấn đề, hắn cũng tới kịp bổ cứu một chút.

Được đến đồng ý, bọn nhỏ lúc này cởi giày,"Oa oa" Kêu đánh về phía đại hải.

Bãi biển thượng hạt cát nhẵn nhụi mềm mại, đạp ở bên trên đặc biệt thoải mái, không riêng ba tiểu gia hỏa, ngay cả Thẩm Gia Hà cũng đầy mặt hưởng thụ, còn chưa va chạm vào đại hải, liền quên ước nguyện ban đầu, cùng các nhi tử cùng nhau chơi đôi sa trò chơi.

Hiện tại đã là đầu hạ, dương quang không tính liệt, nhưng nhiệt độ không khí không thấp, để chân trần không đến mức bị đông lạnh đến. Trên bờ cát nhân không thiếu, đều là chút đi biển bắt hải sản chi nhân, hoặc xách sọt, hoặc mang theo rổ, lục tìm thủy triều thối lui sau lưu lại bãi biển thượng các loại hải vị. Giống Phương Thiên Lâm nhất gia như vậy nhàn hạ thoải mái ngược lại là không nhiều, phần lớn đều đang vì sinh kế bôn ba.

"A phụ, mau tới." Trầm hoàng quay đầu, tiếp đón rơi vào mặt sau phụ thân.

Phương Thiên Lâm nghe vậy cười, nhanh hơn trên chân bộ pháp, cũng tham dự đến trong đó.

Hạt cát tính dẻo rất cao, tam bào thai sức sáng tạo lại cường, tại bọn nhỏ chỉ huy hạ, đi qua hai đại nhân giúp, chỉ chốc lát một tòa nông gia tiểu viện liền dần dần thành hình.

"Đây là a phụ cùng phụ thân." Thẩm Bích cười nheo mắt, chỉ vào trong viện hai đại tam tiểu vui vẻ nói,"Đó là Nhị đệ, Tam đệ, còn có ta !"

"Bích nhi thật lợi hại !" Phương Thiên Lâm không chút nào tiếc rẻ khen.

"Ân, ân." Thẩm Gia Hà cũng tại một bên gật đầu phụ họa.

"A phụ, phụ thân, Chương nhi cũng lợi hại !" Trầm Chương đại kêu chương hiển chính mình tồn tại.

"Là, Chương nhi cũng lợi hại !" Phương Thiên Lâm nhất mặt buồn cười, nhị nhi tử luôn luôn rất có biểu hiện dục, bất quá quả thật tựa như trầm chương theo như lời, hắn rất lợi hại, hắn đôi kia gian tiểu phòng ở nhìn cùng thật sự không quá lớn phân biệt.

Trầm hoàng liền im lặng rất nhiều, xem xem này, lại xem xem cái kia, khóe miệng giơ lên một mạt thanh thiển tiếu ý, bất quá thủ hạ động tác không đình, từng luồng thấp bé hoa cỏ tại hắn tiểu thủ hạ thành hình, đem tiểu viện điểm xuyết được bao nhiêu ti sinh khí, xong hướng về phía song thân càng không ngừng xem.

Phương Thiên Lâm Tương thủ tại vạt áo thượng cọ sạch sẽ, nhẹ nhàng sờ tiểu nhi tử đầu, được đến một đại đại tươi cười, tựa như mới lên Triêu Dương, nhu hòa mà tốt đẹp.

Đương công mặc thành nông gia tứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ