Chương 115:
Lần này rời núi, Phương Thiên Lâm nhất người đi đường không có vận dụng xe ngựa, đều cưỡi ngựa xuất hành, tốc độ so với phía trước vào núi phải nhanh không thiếu. Có lợi liền có tệ, tốc độ đề cao đồng thời, hàng hóa mang theo lượng rõ rệt giảm bớt. May mà hiện tại bọn họ tạm thời không cần chọn mua đại tông hàng hóa, tích lũy thổ sản vùng núi cũng không nhiều đến kia đẳng trình độ, có mã đà tái đã đầy đủ.
Ngựa phụ trọng tại sơn lâm gian xuyên toa, so xe ngựa phải nhanh, kia cũng không so khinh trang giản hành, mọi người rời núi khi, đã là ngày hôm sau buổi chiều, vừa đuổi ở cửa thành đóng kín trước tiến vào Lâm Sơn thị trấn.
Lần trước chỉ là vội vàng thoáng nhìn, Phương Thiên lâm không có cẩn thận lưu ý, lúc này nương tịch dương dư huy, ngược lại là xem rõ ràng minh bạch.
Ngã tư đường hai bên phòng ốc thấp bé, dân cư rất ít nhìn thấy gạch xanh nhà ngói, lấy nê phòng nhà gỗ chiếm đa số, tường hôi bong ra, tấm ván gỗ lão cũ, liền cùng quần áo đánh chỗ sửa giống nhau, cái khe chỗ dùng vật liệu gỗ niêm thổ đẳng bổ thượng.
Trên đường người đi đường không thiếu đều thần sắc ngây ngốc, đầu phổ biến thấp bé, ít nhất so với duỗi thôn bên kia chia đều thân cao thấp một trán đã ngoài. Trụ sở đều như vậy , xiêm y tự cũng hảo không đến nào đi, chỗ sửa lược chỗ sửa có lẽ còn không tính nhiều, nhưng liếc mắt nhìn nhìn lại, trừ phú hộ chi ngoại, bình đầu dân chúng ít nhiều trên người đều đánh chỗ sửa.
Từ cửa thành một đường đi tới, đều là như vậy tình cảnh, thoạt nhìn dị thường tiêu điều suy bại.
Thẳng đến ra bình dân khu, mọi người mới cảm giác trước mắt sáng lên. Hồng tường hắc ngõa, hoa phục mĩ sam, cùng phía trước hình thành cường liệt đối lập.
Muốn nói chỉ nhìn một cách đơn thuần bình dân khu, phỏng chừng liên duỗi thôn sợ là đều còn có sở không bằng, người giàu có khu bên này, lại là một điểm không thể so Phụ Dương thị trấn sai.
Trạch viện bên trong biên mọi người vô duyên nhìn thấy, cận xem tường viện môn quy cùng với đại môn khí phái trình độ, có thể tưởng tượng, phủ đệ trong liền tính không phải đình đài lầu các, Tiểu Kiều lưu thủy, ít nhất cũng là ốc xá tinh mỹ, từng tòa sân như tinh tử bàn điểm xuyết trong đó.
Nhìn thấy tình huống như vậy, Phương Thiên lâm tâm thần dao động không lớn. Không nói tĩnh triều, liền tính các tại hiện đại, kia vài thâm sơn cùng cốc, như trước có người sinh hoạt cực kỳ gian khổ, có chút gia đình ngày qua được thậm chí so phía trước kia vài bình dân còn kém. Bất quá phân biệt cũng không phải không có, nơi này bị vây tầng dưới chót dân chúng, mắt bên trong sinh khí rõ rệt không bằng hiện đại ở ngang nhau thứ người nhiều, chủ yếu là bọn họ nhìn không tới tương lai, ngày qua một ngày là một ngày.
Phương Thiên lâm mang theo nhân xuyên qua khu vực này, tiến vào Lâm Sơn thị trấn cận có mấy cái phố xá trung trong đó một chỗ. Vừa đến nơi này, hắn lập tức hạ lệnh phóng hoãn mã tốc, đưa tới ngụy hiểu đông, thấp giọng công đạo vài câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương công mặc thành nông gia tức
Ficción GeneralĐương công mặc thành nông gia tức Tác giả: Mộng chi thảo tổng kế tiếp đếm : 9 không phải là V chương tiết tổng điểm kích đếm : 1280938 tổng sách bình đếm : 2190 trước mặt bị cất giấu đếm : 7802 văn chương tích phân : 112,497,520 Phương Thiê...