Sham's POV
Matapos namin kumain nag punta na Kami dun sa tinuturo ni Steph na bilihan ng mga gamit.Madami Nga mabibili dito.
Jocel:Guys what if Kung mag hiwalay tayo ng boys at girls?
Mau:Sge.Para Pag may nagutom Di Kami maaabala Hahahhahahaha!
Ako:Mau isa pa!Kutusan kita Dyan
Steph:Yan kase!Hilig many inis nako!Pag iyan. Pinagalit mo!Lam na!hahahhahaha
Ako:Isa ka pa!
Am:Tara na Nga!
Nag hiwalay Kami ng mga boys.Bumili na Kami ng mga kailangan namin.Baka bukas na Kami mamimili ng foods.
Ako:Ano?ayos na ba to?baka Nga madoble pa yung iba Kasi magkahiwalay tayo ng boys Di natin alam mga binili Nila.
Tanya:dat pala Di na tayo naghiwahiwalay
Steph:Si Jocel eh!hahahahhahaa!
Jocel:Pshh.Hanapin Nga muna natin yung boys jusme.
And after 5mins nahanap din namin sila.
Tanya:Konti yata ng pinamili nyo?
Am:Aba Di naman Kasi Kami babae para bumili ng madami
Tanya:Lol
Steph:Tara na Nga bayaran na natin
Binayaran na namin ang mga pinamili namin.At pumunta na sa van napapansin Kong Di mapakali si Steph Kaya tinanong ko sya
Ako:Pst!steph!
Steph:O?
Ako:Kanina ka pa Di mapakali Jan?Bakit ba?
Steph:May Mali dun sa bahay eh
Ako:Huh?
Steph:Kaya Ako nasa gilid kanina Kasi may nakita ko.At may kutob Ako na Baka may mangyari pag tinuloy natin yung overnight natin dun.
Ako:Eh Ano?San natin itutuloy?
Nakikinig pala si Jocel at Tanya samin.Narinig namin silang mag usap ni Tanya
Jocel:Tanya.Narinig mo yung pinag uusapan Nila Steph at sham?
Tanya:Oo eh.Siguro tama si Steph wag natin ituloy ang overnight dun.
Jocel:huh?eh San tayo mag oovernight??
Steph:Sa school nalang
Tanya,Jocel,Ako:Sge
Ako:Mamaya natin sabihin sa boys.
Nakarating na Kami sa school.
Steph:Okay.Am,Zeus,Kenzo,Mau may sasabihin Ako
Zeus:Ano?
Steph:May napapansin Kasi ako sa bahay na pinuntahan natin kanina eh.Parang may kutob akong May masamang mangyayayari.
Am:Oo mukang tama si Steph may mga napapansin din ako sa bahay.At nakita nyo din naman yung loob eh.Tsaka yung sinabi ni Mau
Steph:Oo Nga.Diba sabi ni Mau patay na yung may ari ng bahay.Tsaka madilim masyado yung loob.At may nakita rin ako sa gilid ng bahay.At may kutob akong may hidden meaning yun.Kaya wag na natin ituloy ang overnight natin dun.
Mau:Eh Kung Hindi dun saan??
Kenzo:School?
Sham:Teka Bakit sa school?
Steph:Oo may point.Alam nyo naman na antagal na din natin nag aaral dito kabisado na natin ang school.At comfortable pa tayo dito.Am diba tita mo yung principal natin?what if Kung Ikaw na bahala mag paalam sa kanya?
Am:Sge ako na bahala
Nag paalam na si am sa principal pumayag Ito Pati ang staffs Kaya Tuloy ang overnight sa school.
Kenzo:Mamili na tayo ng foods
Ako:Saan tayo mamimili??
Zeus:Leave it to me.
Sumakay na ulit Kami sa van.At pumunta sa supermarket .After 15mins nakarating na kami sa supermarket.At pagkapasok namin agad kaming kumuha ng cart at namili.Gaya ng ginawa namin kahapon,Naghiwalay ulit Kaming girls at boys.At dahil foods Nga ang binili namin may 1hr din kami bago nakatapos at hinanap na ulit namin ang boys dahil malaki ang supermarket nahirapan Kami mahanap ang boys.
Steph:Jusmee!Ayun sila oh!Nagbabayad na sa cashier Di manlang tayo hinintay.
Ako:Tara na Nga!!
Jocel:(Batok sa isa sa boys)Wow ha!Di nyo manlang Kami hinintay ha!
Kenzo:Lintek!Hihintayin pa namin kayo ang tagal nyo!
Mau:Syempre pag kain binibili eh Hahahahahah!
Ako:Isa ka pa!!
Steph:Hay nako Tara na Nga!Mga warfreak pa naman kayo
Binayaran na namin ang lahat ng binili namin.Bumalik sa van at umuwi na Kami isa isa.Hi guys!Gusto ko Lang po mag thank you sa first voter ng lahat ng chapters Kay fairest_Apple_white.One of my Bestfriend in school.hihihihi thanks po keep on reading guys!And vote paki share narin po!Thankssss po ulit!