Andrea Pov
Hello ^^ Eunice Andrea Joven po sa mga hindi nakakakilala.. 3rd year Hs kaklase ni Soon shin at ni V..
Back to the story ~Nagsosoundtrip ako habang tumitingin sa kanan at sa kaliwa, tatawid kasi ako nang makita kong wala ng dadaan bigla nalang akong tumawid hindi ako tumakbo kasi masakit yung paa ko kanina pa namamanhid Eeh..
Nung mga nasa kalagitnaan na ako , nagulat nalang ako kasi bigla nalang may humawak sa pulso ko at hinatak ako ng sobrang lakas! Napayakap at napasubsob tuloy ako sa kanya ng wala sa oras pero napansin ko nung bigla nya akong hilahin may nakita akong humaharurot na sasakyan! O_O sobra akong kinabahan ng makita ko yun..Nung naramdaman ko na medyo matagal na akong nakayakap sa lalaking nagligtas sakin bigla akong nag angat ng mukha, titingnan ko lang kasi kung sino , pero ng pagkakita ko sa mga mata nya..
Kilala ko na kung sino sya .
Sya....
Sya Ang....
Sya Ang SAVIOR ko.....*_*
Gwapo ng Savior ko ^_^
Nung medyo matagal na kaming nagtititigan biglang may sumigaw sa amin na lalaki dahilan ng pagkakawala namin ng konsentrasyon sa isat isa..
"HOY!! IKAW BABAE KA KUNG GUSTO MONG MAGPAKAMATAY EH WAG MO AKONG IDAMAY! MAG INGAT KA NAMAN!" sigaw nung driver ng van sa akin, hindi ko sya napansin kanina na tumigil pala..
"Sorry po, Hindi nya po ka-----" hindi natuloy yung sasabihin ni Savior ko kasi bigla na namang sumigaw si Manong kuya.
IKAW NAMAN LALAKI KA BAKIT MO PINAPABAYAAN YANG GIRLFRIEND MO HA? MUNTIK KO NA SYANG MADALI KANINA KUNG HINDI MO SYA HINILA!!! HAYYY!! NAKAKALOKO KAYONG MGA ESTUDYANTE!!" sigaw nya at saka sumakay ulit sa van nya at saka pinaandar..
Nagulat ako sa sinabi ni Manong kuya! Feeling ko tuloy ang pula pula ko na ngayon, kasi naman Eeh~ Napagkamalan kami ni Manong na Mag ano na mag syota HAHAHA kinikilig ako Hihihi..
Nawala ako sa pag iisip ko ng biglang magsalita yung savior ko..
"Hey! Ok ka lang ba? Ang pula pula mo na, May sakit kaba?" nag aalalang tanong nya sakin..
KAAAYAAAAHHH!!! Nag aalala sya witweew ~~
"Ha? ah hindi hindi! Ok lang ako, Nagulat lang ako at kinabahan kanina sa nangyari. Btw. Salamat pala sa pagligtas mo sa akin ha?" sabi ko sa kanya..
Nakita ko naman syang nagseryoso, Hala? May nasabi ata akong mali na hindi nya nagustuhan..T__T.
"Sa susunod mag ingat ka naman, wag kang mag eearphone kapag nasa kalsada ka lalo na't tatawid ka! Paano na kung wala ako nung nangyari kanina? Eh di nasa ospital kana? Haiissh!! Mag ingat ka naman!" sermon nya sakin..
"Opo Tay! Hindi na mauulit" sabi ko habang nakayuko.
"Haay! Ginawa mo pa akong tatay mo, tara na nga! Ihahatid na kita" sabi nya saka ako hinila para tumawid ulit.
Habang naglalakad kami walang nagsasalita kaya ako nalang ang bumasag ng katahimikan..
"Aahm. Savior, Anong pangalan mo?" tanong ko sa kanya.
"Savior?" sabi nya habang nakakunot ang noo
"Oo Savior, kasi niligtas mo ako kanina Haha" sagot ko sa kanya
"Aah..Jeon Jungkook ang pangalan ko ikaw ba ano?" tanong nya sakin.
Jeon Jungkook ~ Wow ang pogi ng pangalan *_*
"Miss ? Ikaw anong pangalan mo?"
Pangalan palang ulam na, Hihihi
"Miss?!" sabi nya at saka winagayway ang kamay nya sa mukha ko dahilan para magulat ako..
"Ha? A-ano ulit yung tanong mo?" tanong ko sa kanya. Geez nahuli nya pa akong pinagpapantasyahan yung pangalang nya >_<!
"Sabi ko, Anong pangalan mo?" sabi nya sakin habang naatingin.
"Aah yun pala..Eunice Andrea Joven, pero Drea nalang for short ^^Btw. Dito nalang malapit nalang naman bahay ko Eeh, Bye Thank you sa paghatid at pagligtas!!" sabi ko sa kanya at saka tumakbo na paalis...
Jungkook Pov
"Aah yun pala..Eunice Andrea Joven, pero Drea nalang for short ^_^ Btw. Dito nalang malapit nalang naman bahay ko Eeh, Bye bye! Thank you sa paghatid at pagligtas!!" sabi nya at saka bigla nalang tumakbo...
Haiissh. Childish sya Hahaha.
Naglakad na ako pauwi sa bahay, anong oras na kasi Eeh..
~~
Nandito na ako sa bahay! Actually kanina pa Eeh, nakaligo at nakakain na nga ako Eeh..
Aaissh wala akong magawa! Teka! Magffb nalang ako, Ano nga ulit pangalan nya?
Ayun! Naalala ko na! . kinuha ko yung laptop ko sa may ibabaw ng drawer ko tapos nagbukas ako ng Tab, nilagay ko Facebook tas enter.
Naglog in na ako tas pumunta sa Search bar, isesearch ko lang name nya Hehe.
Eunice Andrea Joven -->l Enter l
Pagkatapos kong i-enter lumabas na yung pangalan at picture nya. niclick ko naman yung pangalan nya then pinindot ko yung nakalagay na Add Friend, sana iaccept nya Hehe.
Pumunta ako sa mga photos nya, at ska dinownload ko yung mga pic nya sa laptop ko, ipangwa wallper ko to Hahaha.
Pagkatapos kong mag stalk sa kanya sa Fb nag log out na ako, inaantok na kasi ako Eeh..
Humiga na ako sa kama ko at humikab ng malakas! Geez inaantok na talaga ako...
"Good night. Drea ko" sabi ko habang nakapikit, maya maya nakatulog na ako...
~~
Andrea Pov
"Good Morning!!~~" sabi ko sa sarili ko habang tumatayo sa kama ko
Ginawa ko na yung daily routine ko pagkatapos pumunta ulit ako sa kwarto ko at hinarap yung computer ko. Mag ffb muna ako.
Nag log in na ako tapos, nagulat ako dahil meron akong 265 Friend request , 277 notification at 40 messages..
Tiningnan ko muna yung Friend request ko tapos nakita ko yung pangalan ng savior ko. Pinindot ko naman yung pangalan nya na Jeon Jungkook..
Tiningnan ko yung Profile nya at makalaglag panty Hahaha *_* Ang gwafuu nya , tiningnan ko yung status nya sa profile nya at ang nakalagay ay......Hi ^^ Ako nga pala yung Mr. Right mo ;) <3
Tapos ang daming likes 1.499 na! Yiiee Famous sya Ooh , Ang dami ring comment puro ganto.."IGOP ni Mr.Right ko <3"
"Ikaw pala yung Mr Right na Hinahanap ko"
"Kayyaaahh! I love you na Mr.Right ko"
And etc.. Grabe ang dami pang comment..
Nilike ko yung Profile nya tapos nagcomment din ng
"Yiiie, Pogi naman ng Savior ko/Mr.Right ko"
Hahaha Kapal ng mukha ko no ? Yaan muna, Crush ko naman Eeh..
Pumunta ako sa timeline nya at nakita kong hindi ko pa pala nacoconfirm..Pinindot ko na yung Confirm tapos nag log out nalang ako.. Boring na Eeh..
*Only you~~, Only you~~
nan tto ni apeseo isanghan jitman golla hage dwae
jeongmal yeppeo yeppeo yeppeo
Oh naega wae geuraenneunji
jada ibulkik nalligesseo* (ringtone)
Kinuha ko yung phone ko sa kama ko may natawag kasi..
(Best Shin) calling.......
"Hellooo best! Waeyo ? (Why?)" sabi ko pagkasagot ko sa tawag nya.
"Punta ka dito sa bahay! May ikukwento ako sayo!" sabi nya sa kabilang linya.
"Ha? Sige , wait mo ko dyan!" Sabi ko ay ska pinatay yung tawag..
*ayos*
*ayos*
*ayos*Tapos na~ Lets Go!!!
BINABASA MO ANG
Miss Right (BTS Jungkook One Shot)
ContoOne shot story para sa Bias wrecker kong si Jeon Jungkook :) <3