Phàm Nhân Tu Tiên Truyện
Tác giả: Vong Ngữ
Thể loại: Tiên hiệp
Nguồn dịch: 4VN + Bạch Ngọc Sách + Vip Văn Đàn + Tàng Thư Viện
Ebook by: Thủy Hỏa Thần < Kiếm Giới >
-------o0o-------
Chương 1301: Các hiện thần thông
Nhóm dịch: Ngạo Thiên Môn
Nguồn: Vipvandan.vn
Sau khi Hoàng Lương Linh Quân lớn tiếng phân phó. Nhân tộc cũng biết hai tộc phải liên thủ, trước tiên đối phó với Linh tộc. Tuy rằng trong lòng kinh ngạc, nhưng cũng biết mọi người nơi đây không phải là luyện thể sỉ bình thường, tự nhiên cũng không phản đối cái gì.
Mà lúc đó yêu khí quay cuồng lên, một đám Yêu thú có tướng mạo hung tợn còn hơn mười yêu tu biến hóa thành người hiện thân ra.
Mà bên nhân loại, một đống pháp bảo linh cụ đều được móc ra, linh khí tận trời, hóa thành từng đạo quang hà đối nghịch nhau. Cô gái cùng Hoàng Thạch thấy thiếu niên họ Hoàng cùng với Hoàng Lương Linh Quân xì xào bàn tán, liền cảm thấy không ổn, bây giờ vừa mới gặp mặt đã như vậy, không biết hai bên có liên thủ được với nhau hay không.
Hai người đầy lo lắng liếc nhìn nhau, bỗng nhiên không nói hai lời liền đi trở về.
Mà phía sau bọn họ, Mộc Điểu và Thạch Nhân cũng lao ầm ầm đến hướng cốc khẩu.
Linh tộc không đánh mà toàn bộ lui.
Lần này, hai tộc Nhân Yêu tự nhiên cũng ngẩn người ra, nhưng ngay lập tức cho rằng Linh tộc khẳng định thấy đại thế không cản được, nên chuẩn bị bỏ chạy.
Lúc này sĩ khí tăng lên, yêu khí sáng mờ không chút do dự mạnh mẽ đuổi theo, bỗng chốc đã một quyền đánh tan gần trăm con thạch khôi lỗi trốn chậm, mà phần lớn người của Nhân Yêu đều đã xông vào trong cốc khẩu.
Thật sự không hề có gì ngăn cản!
Thiếu niên họ Hoàn và Hoàng Lương Linh Quân nhìn thấy cảnh này, không khỏi lộ ra một tia kinh nghi.
Bọn họ năm đó cũng đã tự mình đại chiến với người của Linh tộc, nên có ấn tượng khắc sâu đối với sự cường đại của Linh tộc.
Nhưng hai gã Linh tộc trước mắt lại lui nhanh như vậy, cái này không quá bình thường!
“Không được, kêu bọn họ mau dừng tay lại, nếu không...!” Thiếu niên họ Hoàn sắc mặt trầm xuống, quay đầu lại nói với Hoàng Lương Linh Quân.
“Quả thật có vấn đề!” Hoàng Lương Linh Quân gật đầu, hít sâu một hơi, liền phát ra thét dài, gọi người ở phía trước về.
Nhưng vào lúc này, ở cốc khẩu đã hiện lên một mảnh huyết quang quỷ dị. Tiếp theo tiếng sấm vang lên, ngưng tụ thành một đóa sen máu lớn hơn mười trượng.
Cánh hoa sen đỏ như máu, mùi máu xông thẳng vào, giữa, quay tròn bay lượn giữa không trung. “Không tốt, là Húc Thiên Huyền Linh!” Thiếu niên họ Hoàn vừa thấy đóa sen máu, lập tức hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phàm Nhân Tu Tiên Truyện full
ParanormalPhàm Nhân Tu Tiên là một câu chuyện Tiên Hiệp kể về Hàn Lập - Một người bình thường nhưng lại gặp vô vàn cơ duyên để bước đi trên con đường tu tiên, không phải anh hùng - cũng chẳng phải tiểu nhân, Hàn Lập từng bước khẳng định mình... Liệu Hàn Lập v...