Phàm Nhân Tu Tiên Truyện
Tác giả: Vong Ngữ
Thể loại: Tiên hiệp
Nguồn dịch: 4VN + Bạch Ngọc Sách + Vip Văn Đàn + Tàng Thư Viện
Ebook by: Thủy Hỏa Thần < Kiếm Giới >
-------o0o-------
Chương 1901: Đại Địch
Dịch: Minh197930
Nhân tộc cao giai tu sĩ thấy tình hình như vậy, trong lòng rùng mình xuống, nhưng lại thật sự không dám đuổi theo
Này Thanh Đồng con rối đại quân, lại ở bị một ít thần bí tu sĩ thao túng dưới, đang nghỉ chân ở chỗ cũ cũng không dám rời Ỷ thiên thành quá xa.
Này Ma tộc kỵ sĩ một lui trở lại cự thuyền phụ cận sau, lập tức hóa thành nhiều điểm hắc quang hư hoá tiến nhập vào trong đó.
Chờ tất cả Ma tộc kỵ sĩ đều tiến vào trong thuyền sau, này cản phía sau cuối cùng già luân chiến ma, cũng quay người lại đồng dạng tiến vào trong đó vài toà chiến thuyền phía trong.
Vù vù thanh cùng nhau, phần đông màu đen cự thuyền run lên dưới, lập tức về phía sau thật sự kích bắn bay đi. Trong khoảnh khắc, tất cả cự thuyền liền biến mất ở chân trời cuối chỗ, chút bóng dáng đều không thể gặp được.
Ma tộc đại quân tại như vậy một hồi không lớn không nhỏ đến công thành sau, nhưng lại như vậy thật lui binh .
Xa xa phía trên đỉnh núi nhìn đến này hết thảy mọi việc Hàn Lập cùng Ngân quang tiên tử, không khỏi hai mặt nhìn nhau đứng lên.
"Có chút không thích hợp a! Rõ ràng này già luân chiến ma chỉ cần một đầu nhập đi vào, lập tức liền như vậy một lần nữa tiếp tục chiếm cứ thượng phong, nếu là Ma tộc để cho tôn giả lại ra tay trong lời nói, như vậy phá vỡ này thành cũng không phải thật không có khả năng!"
"Nếu nơi đây xuất hiện nhiều như vậy đội quân Ma tộc tinh nhuệ, nghĩ đến này Ma tộc tôn giả thật sự số lượng cũng tuyệt không có quá ít vậy. Ỷ thiên thành đã bị ngã xuống hai gã Thái thượng trưởng lão, còn trước mắt là hai gã hợp thể kỳ tồn tại, ở trên đỉnh giai lực lượng cũng tuyệt đối sẽ bị vây áp xuống hạ phong. Hơn phân nửa là Ỷ thiên thành khác có đòn sát thủ gì khác, cũng làm cho Ma tộc này nếm qua một ít khổ sở lúc đầu, bây giờ mới có như thế một phen kiêng kị cuối cùng mới không muốn đem toàn bộ lực lượng một lần áp lên phía trên." Hàn Lập trầm ngâm một chút sau, lại có chút suy nghĩ nói.
"Nói như vậy, thật đích xác rất có thể sự tình như thế. Xem ra chúng ta lần này đi tới trợ giúp, tựa hồ cũng cũng không có trong tưởng tượng đúng như vậy gian nan!" Ngân quang tiên tử nghe vậy, ngọc dung lâm vào buông lỏng.
"Chuyện này cũng khó mà nói. Ỷ thiên thành cho dù thực có cái gì đại sát khí, nhưng hơn phân nửa không đủ để thực đối kháng Ma tộc đại quân như vậy, nếu không cũng sẽ không mạo hiểm hướng đến Thiên Uyên thành cầu cứu rồi. Cụ thể tình hình rốt cuộc như thế nào, còn muốn đi vào trong thành mới có thể biết được." Hàn Lập trong mắt tinh quang chợt lóe nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phàm Nhân Tu Tiên Truyện full
ParanormalPhàm Nhân Tu Tiên là một câu chuyện Tiên Hiệp kể về Hàn Lập - Một người bình thường nhưng lại gặp vô vàn cơ duyên để bước đi trên con đường tu tiên, không phải anh hùng - cũng chẳng phải tiểu nhân, Hàn Lập từng bước khẳng định mình... Liệu Hàn Lập v...