AUTHOR'S NEXT UPDATE - Thursday. Exams namin kasi ngayon, tomorrow and sa wednesday. Or maybe matagal pa.
------------------------------------------------------
DANIEL'S POV
Argh. Pagod ako. Puyat ako. Putcha...
We have practice today on basketball. And because I'm MVP, you know the rules. Tss... wala akong tulog eh. Ewan ko ba! Nababadtrip talaga ako. Bakit ba iniisip ko yung slave na yun? Aish! Makapag-training na nga kasama ang mga ugok na 'to.
"OKAY RED LIONS! LET'S START!"
"YES CAPTAIN!"
*whistle*
Start ng training. 10 laps lang muna.
Wait... tangna. Asan na ba yung gagong yun? Late na naman?
"Sorry guys now lang dumating! Wew... late ba ako?" tss... buti dumating na si Albie. Lagot 'to sakin. Late na naman kasi nagmall pa kagabi eh. Argh! Magkasama pa sila ni slave. Tinutulungan ba niya si slave? Psh...
"Oo gago late ka na!" sabi ni EJ. Teammate ko.
"Tss... oo nga. Dude! Kanina pa kami dito tapos ikaw magpapalate?" sabi ni Diego. Teammate ko rin. 13 kami sa team pero silang tatlo lang barkada ko. Pero ewan... para bang nag-init kaagad yung dugo ko kay Albie.
"Sorry captain! Alam mo na... kasama ko kasi si Kath kagabi."
"WOAAAAAAAAAAAH!" sabi ng buong team. What the?
"Pare chumichicks ka na ah?" -teammate 1.
"Teka... yun yung nerd diba?" -teammate 2.
"Akala ko ba kay captain yun?" -teammate 3.
"Oo nga! Nakikita ko yun kasama ni captain pag umuuwi sila eh. Hinatid pa nga niya nugn isang araw! Study partner mo yun diba?" -teammate 4.