Xa xa về phía tây, có một tiểu quốc đảo nằm ngoài khơi Địa Trung Hải - Vương quốc Scarlet.
Hiện tại, nàng công chúa duy nhất của vương quốc: Erza Titania Scarlet, nàng đang phải đối mặt với một tình huống khó khăn nhất trong cuộc đời.
- Cha nói thật sao cha? Con sẽ bị tước quyền kế vị nếu không kết hôn trước khi bước sang tuổi 25 ư? Erza không tin nổi nhìn vào cha mình.
- Đúng vậy con gái à! Ngài bộ trưởng tài chính Hades Purihito đã nói thẳng với ta rằng hãy chấp nhận ông ta làm rể thay vì mất cả vương quốc vì gánh nợ khổng lồ. Đức vua thở dài. (Ăn xài kiểu giề mà nợ dữ zậy trời -_-")
- Cái gì? Ông Hades ư? Ông ta đáng tuổi cha nàng!!! - Điều đó thật kinh khủng.
- Ông ta nói thẳng rằng nếu ông ta cắt khoản viện trợ thì vương triều của chúng ta sẽ ra sao...Là một quốc vương cha không thể từ chối đề nghị của ông ta! Nhunge còn con, Erza con định thế nào?
- Con... "Kết hôn với người đáng tuổi cha nàng trước 25 tuổi để bảo vệ vương thất, trong khi chỉ còn 1 tuần nữa là tớ sinh nhật thứ 25 của cô"
- Hay là tìm một lối thoát khác? Cha cô đề nghị. Quốc vương Silver cũng muốn cho con cùng con trai ông ấy kết hôn nhưng nếu mang theo món nợ khổng lồ đến làm dâu xứ người, số phận con sẽ ra sao đây, ai sẽ tôn trọng con đây con gái của ta!
"Không, không cô không chấp nhận người khác điều khiển vận mệnh của mình! Tự cô sẽ cứu lấy bản thân!"
------------------------
Vương quốc Fiore, vương quốc cường thịnh nhất hiện nay. Tại một vùng quê nhỏ.
-Alo, Tôi nghe Jellal!
- Thời cơ đó Jet! Tăng tới 3 điểm rồi đó. Hãy bán ngay 500 ngàn cổ phiếu đi!
- Ok! Xong rồi Jellal! Chúng ta đã kiếm được 30 triệu Jw. Vậy mệnh lệnh tiếp theo của cậu là gì?
- Tạm thời cứ thế đã giờ tớ phải trường đua bây giờ đây!
- Cái gì? Trường đua...? Cậu lại tiếp tục say mê cái trò đó hả? Tớ ngửi thấy mùi phân ngựa bốc tới đây rồi nè! Jet gắt lên với cái điện thoại.
- Ha ha, lần này tớ mà thắng thì tớ sẽ trở thành nhà vô địch 5 năm liền đó! Jellal cười vang.
- Này Jellal, cậu nên trở về đi chứ! Cậu định ở lại cái xứ sở quê mùa đó tới bao giờ. Cho dù cậu có khoác lên mình cái vỏ bọc của một tên cao bồi nghèo khổ, tầm tầm thường thì cậu vẫn cứ là một cậu ấm con nhà giàu, có địa vị có học thức...
Haizzz, anh bạn này của anh ngày càng giống như mẹ anh, lèm bèm mãi không chán. - Thôi tớ cúp máy đây! Gặp sau nhé Jet!
Nói rồi Jellal mau chóng cúp điện thoại để ngăn Jet tiếp tục càu nhàu. Reeng.... ngay lập tức chuông điện thoại lại vang lên. Jellal không nhìn màn hình trực tiếp nhận điện thoại.
- Alo, lại gì nữa hả Jet?
- Jellal phải không? Cuối cùng cũng gặp được con! Con làm gì mà mẹ gọi cho con mãi không được vậy? Đừng có đi đâu đấy mẹ đang trên đường tới chỗ con.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jerza: Nàng Công Chúa Nổi Loạn
FanfictionFic về cp Jerza nhé, bữa giờ thiên vị Nalu quá bỏ bê chị êu Erza @^_^@