- Thôi, quẳng chúng ra nào! Jellal rút vèo vèo mớ giấy độn ra vứt tứ tung miệng cười haha.Erza xấu hổ dùng tay che lấy ngực áo, gắt lên. - Jellal, anh thật thô lỗ!
Aaaaaaaa, bị phát hiện xài đồ giả rồi! Thật là mất mặt quá đi mất, huhu.
Jellal cười chảy nước mắt, gập người đưa mắt nhìn cô đang túng quẫn.
- Em yêu à! Thế này thì chúng ta phải ra ngoài một chuyến tìm cho em vài bộ hợp với vóc dáng "củi khô" của em thôi! (Thiệt ra ổng nói quá lên ấy, chứ chị Er không đến nỗi nào đâu, hơi thiếu đẫy đà chút thoai ╮(╯_╰)╭ )
- Dạ... Erza còn đang cúi đầu lí nhí giả bộ thục nữ thì...
- Ục..ục..ục.....! Bụng cô oánh trống biểu tình một cách mãnh liệt, oa, thiệt mất mặt quá đi mất, cô muốn đập đầu vào gối tự sát quá, cơ mà từ hôm qua tới giờ cô còn chưa được ăn cái gì, huhu ~T_T~
- Mau chuẩn bị đi nào, em yêu! Chúng ta không thể nằm trên giường cả ngày với cái bụng trống rỗng được!
Nói rồi Jellal bước xuống giường đi vệ sinh cá nhân rồi lái xe đưa Erza vào thị trấn. (Ari: Anh này mất điểm roài, anh cho chị nằm ghế sofa, còn anh nằm giường -_-! , Jellal: ấy từ từ, đừng nóng, để anh dụ cổ lên #^_^# ).
Ngồi trên xe, Erza lơ đãng nhìn khung cảnh hai bên đường, thất là một nơi tuyệt đẹp, non xanh nước biếc, cảm giác sống trên xe dã ngoại thật mới lạ, đi đến đâu cũng có thể dừng lại làm nhà tạm không cần dựng trại. Trước đây cô chưa từng được trải nghiệm bao giờ.
Ánh mắt cô chợt hướng về khuôn mặt đang chăm chú lái xe của Jellal. Cô từng nghe nói những người cao bồi thường rất thô lỗ, cục mịch nhưng Jellal lại không như thế, anh hài hước, tốt bụng, tử tế như một quý ông. Hơn nữa... ( nè bà chị, chị mới gặp anh ta có 1 ngày, là 1 ngày đó có được không???)
Chưa từng có ai dùng ánh mắt dịu dàng quan tâm đến cô như vậy, ánh mắt làm cô bối rối. Trước đây những người mà cô từng gặp họ chỉ quan tâm cô vì danh phận công chúa... Nhưng người này thì khác, anh ấy chỉ coi cô như một cô gái bình thường. (Chuyện, thì ổng có biết chế là công chúa đâu, biết là co dép chạy hok kịp roài!)
- Thật tuyệt vời! Erza nhắm mắt hưởng thụ những cơn gió tạt nhẹ vào bên má.
- Sao thế? Jellal quan tâm hỏi.
- Được anh gọi là em yêu, nghe mới tuyệt vời làm sao! Em rất thích cách gọi đó! Erza vui vẻ mỉm cười.
- Đã có ai gọi em như thế chưa?
- Chưa một ai!
- Thế à... Thế thì lại gần đây nào, em yêu! Jellal vui vẻ choàng tay qua kéo cô ngồi tựa sát vào vai mình.
Erza hạnh phúc vuốt nhẹ chiếc nhẫn bạc trên tay mình. "Mình không ngờ sẽ gặp một anh chàng cao bồi tại đây và ngay lập tức kết hôn với anh ta. Rồi sẽ tới lúc phải chia tay... nhưng sao mình lại có cảm giác không muốn rời xa chiếc nhẫn cưới này chút nào..."
Giải thích một chút.
Ban đầu việc Erza đồng ý kết hôn là vì tạm thời giữ lại ngôi vị thừa kế của mình vì nếu sau 25 tuổi mà chưa kết hôn cô sẽ bị mất quyền. Tuy nhiên, dù đã kết hôn, giữ được quyền thừa kế vương vị nhưng món nợ khổng lồ kia vẫn còn đó. Cô vẫn phải tìm cách giải quyết... chắc định kiếm một anh "đại gia" thật ! ^^~ Thiệt cái vương triều, ăn xài sao làm khổ chị tui hà?
...
Vào thị trấn, Jellal đưa cô tới một shop quần áo để cô vào chọn lựa trang phục còn anh thì quay xe đi tới trạm xăng dầu để đổ xăng, tiện tay anh mua thêm một tờ báo mới. Trong lúc chờ đợi cô, Jellal lật tờ báo ra xem tin tức.
Ngay tại trang nhất của tờ báo có 1 dòng tít khá lớn.
"Công chú mất tích tại nhà một người bạn."
Bên dưới còn kèm theo một bức ảnh chân dung chiếm gần nửa trang giấy.
- Hả?!? Khuôn mặt này, mái tóc này... Jellal trợn mắt nhìn kỹ dung nhan người trong ảnh rồi sau đó lật tức lật coi nội dung bài viết.
Erza Titania Scarlet? Erza?
"Erza là một công chúa sao? Không thể nào! Làm sao có chuyện đó được..."
"Ngày hôm qua, sau khi rời khỏi nhà bạn mình, xông chúa đã mất tích tại một trường đua.
Có thể công chúa đã bị rơi vào tay bọn bắt cóc. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra một số nhân vật nghi vấn..."
"Nhân vật nghi vấn" họ nhắc tới mình sao? Jellal tự hỏi. Nói như vậy nhóm người mặc đồ vest đó... chắc là nhân viên đội hộ tống, chịu trách nhiệm bảo vệ công chúa! Và hành động của anh rất có thể sẽ bị ghép vào tội bắt cóc!
Chuyện này khó tin quá! Cần phải xác minh lại mới được...
Jellal nhớ tới hai viên kim cương hôm qua Erza đã đưa cho anh để cùng trang trải cuộc sống, anh không nhận nhưng cô nhất quyết đưa cho anh vì vậy anh vẫn giữ thay cô. Ban đầu anh chỉ nghĩ nó là đồ chơi cầm cho cô vui lòng, còn cô do không chịu sự sắp xếp của gia đình nên bỏ trốn nhưng xem ra không chỉ đơn giản như vậy! (T.T anh coi chị là con nít mấy tuổi?)
Để xác minh anh đem hai viên kim cương tới một tiệm cầm đồ lớn của thị trấn.
- Có lẽ tôi quá tò mò... nhưng hai viên kim cương này của quý khách là... Nhân viên giám định nhìn anh nghi hoặc.
- Dạ? À à... là của bà tôi để lại cho tôi, phòng khi cần đến...
Người giám định ánh mắt ngờ vực. - Vậy à...!
Không hay rồi. Nó quả là đồ thật. Một gã cao bồi nghèo như anh mà có thứ này trong tay bị nghi ngờ là cái chắc.
- Mà thôi...tôi không muốn bán nữa! Jellal vội vã cầm lại hai viên kim cương nhanh chóng rời khỏi tiệm cầm đồ. Phía sau lưng anh, người nhân viên giám định kia bấm điện thoại gọi cho ai đó chỉ nghe được. "Vâng, là một thanh niên trẻ." và "Họ đang ở thị trấn...".
...
Trong khi đó, Erza còn đang vui vẻ, hào hứng thử hết bộ này tới bộ kia trong shop phục trang, hoàn toàn không hay biết gì!
- Bộ này hợp với cô lắm đó! (Câu nói muôn thuở của nhân viên bán hàng T_T )
- Dạ thế ạ! Erza cười tít mắt.
- - Cả bộ này, bộ này nữa. Bộ nào cô mặc cũng đẹp cả! Cô bán hàng mặt cười tươi như hoa.
"Vui quá! Từ trước tới giờ mình toàn phải mặc những bộ váy áo kiểu cách, gò bó. Chứ đâu được tự do mua sắm những bộ 'trống trên hở dưới' như thế này!" (Ầy -_-! )
------------------------
Jellal bước nhanh trên đường vẻ mặt trầm trọng."Mình đang lâm vào tình cảnh quái quỉ gì thế này?
Cô định làm gì thế công chúa? Một trò mạo hiểm chăng? Kết hôn với một anh cao bồi chỉ vừa mới gặp...
Thực lòng mình muốn giúp cô ta. Vậy mà rút cuộc lại bị cô ta xỏ mũi. Biếm mình thành một gã hề. Trong khi mình định giúp cô ta thật lòng , làm mọi việc vì cô ta, vậy mà...
Công chúa à! Giá của trò chơi này không rẻ như cô nghĩ đâu!"
Anh co tay lại đấm mạnh vào bức tường trước mặt. (Đau hok? ⊙﹏⊙ , Jellal: nghĩ coi đau không, hay cô tự thử đi! )
BẠN ĐANG ĐỌC
Jerza: Nàng Công Chúa Nổi Loạn
FanficFic về cp Jerza nhé, bữa giờ thiên vị Nalu quá bỏ bê chị êu Erza @^_^@