Cuộc sống tự tại

1.3K 63 6
                                    


- Sao?

- Em phải làm tất cả những công việc này ấy ạ? Erza mở to mắt nhìn về núi quần áo "nho nhỏ" trước mặt, và cái chuồng ngựa đang vung vãi cỏ cùng với chú ngựa Agy đang đứng phe phẩy cái đuôi. (Agy là ngựa của Jellal nhoa!)

- Phải! Jellal đứng khoanh tay hếch cằm nhìn cô. - Em đã đồng ý cưới một chàng cao bồi thì đương nhiên sẽ phải làm toàn bộ công việc của một người vợ cao bồi!

- Em hiểu rồi! Em sẽ không phàn nàn chút nào đâu. Chỉ có điều...

- Điều gì? Còn điều gì nữa đây!? Jellal gắt lên. - Em bắt đầu thấy bất mãn rồi chứ gì! (Hình tượng soái ca lịch thiệp đâu roài ~~~~~~)

- A, dạ không! Erza ngước mắt lên nhìn thẳng vào Jellal mắt long lanh. - Chỉ là em sẽ rất buồn nếu phải thui thủi một mình... nên em muốn có anh bên cạnh những lúc anh có thể... Chỉ vậy thôi! (Chế định sắc dụ à?)

Jellal ngơ ngẩn nhìn chằm chằm Erza trong giây lát rồi tự trấn tĩnh mình.

"Đừng xúc động Jellal! Bình tĩnh lại! Cô ta đang lợi dụng mày đó!

Không được để cô ta lung lạc bằng khuôn mặt ngây thơ, lời nói đáng yêu đó."

Aaaaaaaa... tức thật! Tới giờ mà anh vẫn còn thấy cô ta đang yêu cơ đấy!

- Chắc không như ý em rồi! Tôi còn có việc của tôi! Không thể ở cạnh em cả ngày được đâu! Tôi đi đây! Nói rồi anh quay người bước thẳng ra xe lái đi mất chỉ để lại trước mắt Erza một đám bụi mù.

Aizzzzz... một cao bồi lang thang thì có công việc gì nhỉ? Cô tưởng họ chỉ sống dựa vào số tiền thưởng sau mỗi cuộc đua chứ!

Mà thôi, nghĩ nhiều làm gì! Cô có biết tí gì về cao bồi đâu chứ! Nghĩ chi cho mệt đầu! Làm việc, làm việc thôi!!!

Nào...

Giặt, giặt, ta giặt sạch hết mọi thứ nào!

Lau, lau, lau, ta lau dọn mọi nơi láng bóng không tì vết luôn nha!

Tắm, tắm, tắm, lại đây Agy! Ta sẽ tắm cho chú mày thành chú ngựa sạch sẽ, thơm tho, đẹp choai nhứt xứ luôn a~~~~~~

--------

Buổi tối Jellal lái xe trở về, bữa cơm đã được dọn sẵn sàng trên bàn ăn. Ai kia đứng bên cạnh mắt chớp chớp, vui vẻ cười với anh.

- Cơm tối chuẩn bị xong rồi! Anh mau nếm thử xem mùi vị thế nào? Erza mĩ nhân dán mắt vào người anh, vẻ mặt tha thiết hỏi.

Anh giơ đũa gắp 1 khối thức ăn cho vào miệng. Nhai nhai nhai...

- Ừm...thịt heo rất dai.

Sắc mặt cô trầm xuống. - Đó là thịt bò.

Thấy người đẹp buồn bã, Jellal cũng không nỡ làm cô mất hứng vì vậy nhanh tay gắp 1 khối cá trong đĩa thứ hai lên nếm thử.

- À, món cá rán này cũng không tệ., rất thơm!

- Đó là cá trắm cỏ hấp... Erza cúi gục đầu xuống, vẻ tự tin hoàn toàn biến mất.

- Ồ, vì sao lại có rau khô ở đây? Jellal đưa tay chỉ vào cái đĩa thứ ba.

- Đó là món rau cải xào tim... Erza tiếp tục cúi gằm mặt xuống bàn. Oa, trán cô sắp chạm tới mặt bàn tới nơi luôn rồi, huhu!

Jerza: Nàng Công Chúa Nổi LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ