- Em làm gì với mấy cuốn sách đó vậy hả?Jellal hơi sẵng giọng khi từ ngoài trở về nhìn thấy Erza đang ngồi ở bàn ăn đọc mấy quyển sách "Thị trường chứng khoán". "Cẩm nang nhà đầu tư chứng khoán". Không lẽ cô công chúa này đang muốn điều tra gì về anh sao?
- À... trong lúc dọn dẹp, em thấy chúng rơi từ trên giá xuống, thấy hay hay nên mượn đọc thử.
- Vậy à...
- Mà Jellal? Anh đang chơi chứng khoán đấy à?
Anh xoay lưng bước đi, xua tay trả lời giọng hờ hững. - Ừ. Thì sao nào?
Erza chống cằm suy nghĩ. - Chơi cái đó cần rất nhiều tiền. Em không nghĩ một cao bồi như anh lại có nhiều tiền đến thế nha!
- Ờ, vậy thì là tôi không chơi. Giọng anh dửng dưng như nói chuyện của người ta.
Hừ! Trả lời nước đôi như thế là thế nào chứ! Định troll cô à! Không chịu thua đâu! >>___<<
- Này, em còn thấy có cả đĩa mềm, DVD, dàn máy tính cao cấp, cả Laptop nữa. Chứng tỏ anh có tiền để mua nhiều hơn thế!
Jellal hơi khựng lại, quay đầu nhếch môi cười.
- Ha! Máy tính ư? Sao cô không nghĩ đó có thể là đồ chôm chỉa nhỉ?
- Q_Q Cái gì??? Đồ chôm chỉa??? Erza giật mình trợn mắt nhìn anh.
- Có gì mà cô kinh hoàng thế? Một cao bồi nghèo kiết xác mà lại có những thứ đồ đắt tiền thì đương nhiên là thế rồi. Này, quay mặt đi cho tôi thay áo!
- Anh... anh là người như thế ư? Giọng cô hơi run run. (Ầy, không lẽ bà nghĩ ổng rảnh ăn trộm cả mấy cuốn sách nghiên cứu chứng khoán hả bà -_-")
Chậc, anh lại nói "hớ" rồi, Jellal khẽ thở dài rồi nói. - Không... ấy là theo cách suy luận thông thường!
- Không đúng! Làm những việc xấu xa và hoàn cảnh bản thân người đó... Là hai chuyện hoàn toàn không liên quan đến nhau!
Nữ giáo viên Erza nghiêm túc "giảng giải" bài giảng về nhân cách, đạo đức con người cho học trò Jellal nghe.
- Erza?
- Làm việc xấu là do đạo đức của người đó mà thôi! Thế nên dù là giàu có vẫn có người ăn cắp, vẫn làm việc xấu. Trong khi có những người nghèo lại vẫn sống rất trong sạch. Vần đề là có đạo đức hay không chứ không phải người đó là ai!
Kết thúc bài giảng của mình cô còn gật gật đầu, ánh mắt kiên định nhìn anh. - Cho nên, em nghĩ rằng... Anh không phải loại người như vậy, Jellal à!
- Hừ! Đừng lên mặt dạy tôi! Em thì biết gì về tôi chứ! Tôi là người thế nào thì mặc xác tôi đi! Jellal giận dữ ném chiếc áo trên tay vào góc. Cô ấy..cô ấy hiểu anh được bao nhiêu chứ.
- Em không cần phải quan tâm hay nhận xét đâu! Vì kiểu gì chúng ta cũngsẽ chia tay sớm thôi!
- Điều...điều đó có thể xảy ra... Nhưng hiện giờ vẫn là vợ anh. Là vợ thì đương nhiên em cần phải biết nhiều về anh! Tự nhiên anh ta gắt lên với cô cái gì chứ, đáng ghét. =.=
BẠN ĐANG ĐỌC
Jerza: Nàng Công Chúa Nổi Loạn
FanficFic về cp Jerza nhé, bữa giờ thiên vị Nalu quá bỏ bê chị êu Erza @^_^@