Sorry kung matagal it's because of school works again T-T
well it's here =)
~BJC
--------------------------------------------------------------------------------
CHAPTER 6:
Belle's POV
"Gooood morniiing to all of you!" High na high ako ngayon sorry may naalala lang akong nangyari nung party ni Nicole :)
FLASHBACK (PURO FLASHBACK LANG EH NOH? HAHAHA!)
"Hi Red, Chris and u-hm Bruce! Sup yow? Hahaha!" Pagkadating ko binati ko na sila. Baka sabihan pa akong snob.
"Hello Belle!" bati din sa akin ni Red
"Hi Ms. Villegas" anyare kay Chris? Ang baduy naman nung Ms. Villegas parang teacher na ewan -_- ang formal niya sa akin bumati ah.
"A-ah Hi.. PANGET! HAHAHAHAHA!" Wow. O_o
"Ah so ganyanan na tayo Bruce?! WENGYA KA WAG MO NGA AKO DIYANG TATAWAGING PANGET DI PA KITA BATI! CHE!"
"HAHAHAHA! IF ONLY YOU HAD SEEN YOUR REACTION! Pfft~ IT WAS PRICELESS! HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH"
Walanjo tong lalaking to! Di ko pa nga siya bati! >3<
"WAG MO NGA AKONG MA-ENGLISH ENGLISH DIYAN! I KNOW TOO!" Tama ba yun? Hahaha.
Nakaka-english lang ako ng straight at correct grammar pag super galit na ako.
"Hahaha. Sorry na nga kasi Ross. Pleaaaaaase? Wag mo na lang intindihin yung nangyari as in ERASE it in your mind. Can you? and BATI na tayo ha?"
Hayst. Eh di ko nga siya matitiis eh di..
"OK PAYN!"
*end of FLASHBACK*
Yeah. Bati na kasi kami ng bespren ko.
And so excited na akong pumasooook!
Wala na kasing awkward moments na magaganap! :)
Pagpasok ko ng school I saw Bruce walking towards..
A GIRL?
Sino kaya siya?
How come walang kinikuwento si mokong sa akin? Andaya talaga!
Dahil naiintriga ako sa pinaguusapan nila nagtago ako sa likod ng pintuan malapit sa kanila. Feeling spy ang peg. Mwehehe.
"Hi Bruce! What's up? I haven't seen you in a while! You look so matured now. How's life without me? Hahaha! Just joking! Mind sharing things happened here after I left?" Nakakanosebleed na sabi ni GIRL.
"Haha. Everything seems perfectly fine now. How about you Andy?" sabi ni Bruce dun sa magandahing babae.
Aah. Andy pala pangalan niya. Pero teka? San ko ba narinig yang pangalan na yan? Narinig ko na yan eh. Parang may nagkwento na sa akin about sa kanya kaso nakalimutan ko nyets >.<
"Huy!"
"AY PALAKANG NAGING KALABAW! Tae ka Chris!" Binigla ba naman ako ni Chris eh nagcconcentrate pa naman akong makinig sa dalawa.
"Ano bang ginagawa mo diyan? Ba't nagtatago ka pa? Siguro stinistalk mo ko noh? Yie. Amin ka lang na crush mo ko sasagutin kita *kindat*"
"Duuhh! As if! Wala naman akong ginagawa noh! Lubayan mo nga ako! I'm having a MOMENT"
BINABASA MO ANG
He Left Me
Roman pour AdolescentsPaano kung ang isang taong tinuturing mong pinakamatalik na kaibigan at lihim mo na palang minamahal ay bigla ka na lang iniwan? Will you choose to hold on into him? Or continue your life and forget him with all of your memories? Let the Story Begi...