LIZA'S POVI am here in my room right now.
I'm putting circles on the calendar.cuz I am writing the sched. to revenge that nerd.this is my sched.DAY 1-We will put a rat on his bag.
DAY 2-Dahil P.E namin itong araw na to,i cu-cut namin ang P.E uniform niya
DAY 3-Kapag papasok siya sa c.r lalgyan namin ng tubig ang ibabaw ng door.
DAY 4-Kukunin namin yung homework niya para hindi siya makapass kay mom.
DAY 5-At ang huli ipapahiya namin siya sa canteen.Hahahaha,ang ganda talaga ng plano ko...At meron pa akong sasabihin sa inyo.
Hindi pa alam nila kath and julia na sila lahat ang gagawin nun.hahaha
Dati kasi kapag nagpapahiya kami,tatawag kami ng mga lalaki para gumawa and we will pay for them..I'm excited for tommorow!
This is gonna be fun!!!
Darryl's POV
Natakot naman ako sa kanya nung umalis na siya umalis na din ako.
"Hi ma"
"Musta ang school?,meron ka bang naging kaibigan?"mama
"Ok lang naman po,actually nga po eh meron akong naging kaibigan!"masaya kong sagot.
"Mabuti,sino naman yan"
"Si nathan po."ako
"Ahhh,sige kumain kana at pumasok kana sa kwarto mo at maaga pa ang klase"payo sa akin ni mama.
At ayun kumain na ako at pumunta na sa kwarto at natulog.
Morning.
Aahhh,nagising na ako,tinignan ko ang orasan...4:50 palang ng umaga,ang aga ko ata.nag-toothbrush na ako at nanghilamos tsaka bumaba na.
"Murning ma"
"Murning nak,ang aga mo ata ngayon."
"Wala lang po ma"
"Sige kumain ka nalang tapos maligo pagkatapos mong maligo kung wala kapang gagawin umupo ka na lang sa sala at manood ng tv o kaya mag aral ka."sabi sakin ni mama,ang taas nun ah.
"Cgi po ma"maikli kong sagot
Kagaya ng utos ni mama,kumain na ako tapos naligo pagkatapos bumaba na ako...
"Ma ako na po niyan"ako
"Salamat anak,pagkatapos nito umupo ka nalang dun ako na dito"
"Tulongan ko na lang po kayo"
"Hindi na"
"Sige na ma,tutal wala naman akong gagawin"
"Sige na nga,yan ilagay mo dun,ito dyan pagkatapos ilagay mo ang pansit dun tapos yung isa dun"hahaha nakqkatawa si mama ang seryoso niya talaga pag nag utos.
Pagkatapos kong ilagay ang mga ulam nagpaalam na ako kay mama dahil 7 o'clock na.
Liza's POV
Papunta na ako ng school ngayon.I'm so excited na!!!
"Hello bes"matamlay na bati sa akin ni kath pano ba naman hindi tatamlay pinahuli ko sila ng daga.hahaha
"Eto na yung pinakuha mo samin"Julia na mukhang diring-diri.hahaha
"HAHAHA!!!Look at in your face it's lke one month you two doesn't sleep.HAHAHA!!!"
"Laugh pa more bes"inis na sabi ni julia.
"Okey,ilagay niyo yan sa bag nung nerd kailangan walang makakita,maliwanag?"
"Yes"matamlay parin nilang sagot.
Pagkatapos ng ilang minuto bumalik na sila.
"What?Did you do what I say?"
"Yes"
"Good!because of that I will treat you two!"
"Thanks"kath
"Let's go"julia
Pumunta na kami sa canteen tapos kumain na kami.
Darryl's POV
Nandito kami ngayon ni nathan sa garden.
"Ang ganda talaga ng bulaklak dito noh?"ako
"O-oo,at a-ang b-bango pa"nathan.
"Halika na punta na tayo sa room"ako
Pumunta na kami sa room.at nandito na ang 'lovable girls'.kukuha na sana ako ng libro ng may nakita akong-
"Aahhh!!!!D-DDAAGGAA!!!AAHHH!!!!"Yes!takot ako sa daga!
"U-uy a-anong na-nangyari sa'yo"nathan.
"Ma-may da-daga!!"ako
"Hahaha,da-daga lang y-yan pare m-matakot ka sa m-mukha mo k-kanina"sabi ni nathan na tawa parin ng tawa.
Salamat at kaunti lang kami dito,kasi kung marami na kami sus napahiya na ako.ayun sila tawa parin ng tawa.
Kaya pumunta nalang ako sa c.r.
Pagkatapos kong pumunta sa c.r pumunta agad ako sa classroom,saglit lang naman ako sa c.r.
Papasok na sana ako ng nakita ko si maam na may dalang maraming libro,kaya tinulongan ko.
"Maam ako na po dyan"sabi ko
"Salamat iho,ito oh"sabi nya sabay bigay ng mga libro.
Pagdating namin sa room inilagay ko nayung libro sa mesa ni maam.
"Salamat darryl,umupo ka na dun"
Kaya umupo na ako.tsaka nag discuss na si mam.
------------------------------------------------------
Hintayin nyo po meron po tong part 2.
👍💭👥
BINABASA MO ANG
Ms. Popular meets Mr. Nerd
FanfictionLizquen fan po ako,pero meron po akong inilagay na ibang loveteams,kaya wag po kayong magalit kong palaging lizquen ang bida kasi ang lizquen po talaga ang bida thanks... Cast Liza Soberano as Hope Elizabeth Ortega Enrique Gil as Jhon Darryl Martine...