Part 8-Change

18 1 0
                                    

Yang nasa ibabaw po ang lahat na loveteams na kasali dito.Meron papong dadatibg hintay-hintay lang po.
------------------------------------------------------

Darryl's POV;

Nagpaalam na ako kay nanay para pumasok,sinuot ko muna eye glasses ko mamaya ko nalang tatanggalin tapos ug polo ko nman ay katulad nung dati ung bago nasa bag ko magbibihis nalang ako mamaya,5:30 palang sana nandito na si diego para maikwento ko sayo yung nangyari kahapon,hahaha!!!

"Huy,b-bakit ka n-nakangiti?at b-bakit g-ganyan pa-parin su-suot mo?"

"Hindi kasi ako sanay na maliit polo ko tapos wlang eye glasses,mamaya ko pa sana to susuotin"

"A-anong mali-liit eh,kasya kaya s-sayo yan!"

"Hay!"

"T-tara samahan k-kita m-magbihis!"

Pumunta na kami sa cr ng mga lalaki at salamat wlang tao...

Mga ilang minuto natapos na kami,okey rin naman pala eh,!

"B-baka h-hindi mo na a-ako pa-pansinin niyan ha!"

"Bakit naman?"

"Sa g-gwapo mo,m-marami ng g-gustong m-makip-pagkaibigan s-sayo!"nagtatampo ang mukha,hahah..

"Syempre hindi!!!"

Lumabas na kami at at parang napapansin ko na humihiwalay si nathan sa akin...

"Huy,bakit ang layo mo sa akin!,lumapit k nga dito"

Hindi lang siya nakinig at pinagpatuloy niya lang ang paglalakad niya...ano bang problema dun!"

Nathan's POV

Ano ba yan sana hindi ko nlang punabihis si darryl ng ganon,pinagtitinginan tuloy kami...

Medyo lumayo ako sa kanya dahil nahihiya ako...

"Huy bakit ang layo mo sa akin!,lumapit ka nga dito!"hindi na ako nakinig sa kanya at nagpatuloy nalang!

Bigla niya akong inakbayan...

"Huy,may problema ba?"

"P-pingtitinginan k-kasi tayo?"

Tumingan siya sa paligid,mukhang ngayon pa niya napansin ha!

"O-oo nga"mahina niyang sabi tapos niyuko niya yung ulo nya..

Pagdating namin sa classroom pinagtitingin din kami.

'Transfer na siya dito?'

'Sana dito siya umupo.'

'Ang gwapo niya!'

'Nag cute niya!'

'Ano kaya mukaha niya kapag nagsmile siya?'

'Bakit kasama niya si bulol!'

Aray!ang sakit naman nun!!!at umupo na kami...nasabu ko na ba sainyo yung arrangement namin?kung wla pa ito yun!

| kath | liza | fia | julia |

|vacant|darryl|ako|vacant|

Yan yung arrangment namin...

Kung nagtataka kayu kong vacant,wlang gustong tumabi sa amin.at kung nagtataka rin kayu kung bakit hindi bulol to nakasulat dahi yung dila ko lang ang nabubulol pero yung isip ko hindi..

Dumating na yung 4 na babae at para clang nagtataka kung sino tong katabi ko at umupo na hindi amipinta ang mukha.hahaha!!

Liza's POV;

Umalis muna ako at c dria para pumunta sa office dahil kanina pa cla tanong ng tanong kung sino yung bagong gwapong lalaking dumating.DUH!!

Ano naman pake kodun!,

"Mrs. Gonzales!,meron po bang baong transferre?"principal namin si mrs. Gonzales.

"Wla namn"

"Ahhh,salamat po!"I said.

"Who is that guy?"kath asked

"I don't know,my father didn't tod me that we have a transferee"

"You know what,Fia and julia is right,he is cute and I think he is gentleman!"sabi ni kath na parang nagblulush na...

Pero mukhan to-ANO??!!HINDI!!HINDI!!HINDI!!ANO BA TONG INIISIP KO??!!Panget siya.

Aminin mo na kasi!

Hoy ikawng isipan ka tumahimik ka nga!

Tatahimik lang ako pag umamin ka,alam ko na cute siya and sabi nga ng puso mo'cute siya!'

Parang ako yung kinabahan ah!!parang namula ako,hindi ko alam kung bakit.At bakit nakaupo siya sa upuan ng nerd?

------------------------------------------------------

Next Chappie!!!

Ms. Popular meets Mr. NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon