Liza's POV;Andito ako sa kwarto ko nag iisip kung sino ba talaga ying lalaking yun at first day of school palang famous na siya...
Who is he?
Kanina kasi wla kaming pasok because our profs. had a meeting to attend...
So that's why we didn't know his name cuz no one else seat beside him exept Jonathan...
And I didn't saw the nerd earlier..
Nevermind him..."Han?"lola ana said
"Yes,come in!"
"Han,meron bang problema, bakit parang problemada ka iha"
"Wla po la,just about school."
"Ahh,nagpunta ako dito para ibigay sa'yo to ipinabibigay nung babae"ha?
"Sino po?"
"Hindi ko alam pangalan eh"
Huh?sino naman kaya yun?.....wait don't tell me...when I opened the letter...
Dear Bestie,
Hello bes!!I miss you so much!
I have a good news to you!!pupu-
nta ako ng philipphines next week.
Susunod na ako sayo at diyan na din ako papasok,alam na ni tito to pero sabi ko wag muna niya sabihin sayo kasi gusto ko ako ang magsasabi sayo.see you bes!!Your Bestie,
MCAI guess it siya nga itoooo!!!aaahhh!!!pupunta na siya dito!!I'm so excited!!
She is my bf since when were kids,but she left me because she needed to study on states,I don't have choice kundi pabayaan siya.
Then now she is back!!!for how many years I haven't saw her..It's already 9:00 pm in the evening I need a beauty rest!!!
Darryl's POV
Hay,pupunta na ako sa school at mukhang merong parang pagkaexcited yung mukha ko...
"Ma,paalam na po,aalis na po ako!"sabi ko na may halong ngiti.
"Oh,mag-iingat ka ha!"at umoo na akt at umalis...
Nang papunta palang ako ng paaralan nakita ko si nathan..
"Huy!"ako
"Hi"
"Bakit parang malungkot ka?"
"U-uuwi na ang k-kapatid ko"
"Hindi ka ba masaya uuwi na kapatid mo?
Yumuko lang siya.Ano ba problema nun.
Nathan's POV;
Flashback...
"Nigz,u-uwi na t-tayo"sabi ko habang dahan dahan siyang pinapalabas.
"Ano ba??!!"tinulak niya ako at tsaka napatumaba naman ako.
"You know what,you are just pest on my life!!"aray!"bakit?,because of you my friends dont want me they are avoiding me because of you,because your a SLUT!!!"Tapos umalis na siya at ako pinag-uusapan ng mga tao,ang raming taong nakatingin sa amin.
Ang sakit!ang sakit sakit ang marinig mo ang salitang yun galing sa kapatid MO!!!
K-
"Huy!"nagulat nalang ako nung sinigawan ako ni Darryl.
"Ano ba ang problema mo na dadating na kapatid mo?,nag-away ba kayo?"
At ayun sinabi ko na sa kanya.
"At kaya simula nun hindi na kami nagkita,nalaman ko nalang na umuwi na pala siya sa canada."
"Kawawa ka namn pala,ano ba siyang klasing kapatid!!"naiinis nitong sabi.
Hay!,kamusta na kaya siya?
Darryl's POV;
Pumasok na kami pagkatapos nung usapan namin at ayan na naman cla tingin na naman samin.
'Saang section ba siya?'
'Kahapon ko lang siya nakita dito ah!'
'Ayan na naman kasama na naman niya yung slut!'
Tumingin ako kay nathan nakayuko na naman siya,teka lang!
"Kayo,kung wla kayong ibang magawa kundi husgahan lang ang kaibigan ko mabuti pa tumahimik nalang kayo"kinabahan ako dun ah!
"Tara na!"sabi ko kay nathan na parang ngumiti na siya.
Pumasok na kami,salamat wla pa yung prof namin.
"Hi I'm Sofia,Sofia De Guzman"sabi niya saka abot ng kamay niya..
Maganda naman siya pero nung tumingin ako kay nathan para siyang namumula..
"Darryl,Jhon Darryl Martinez at si Jonathan Dave Constantino,Nathan for short"
"D-darryl?"pagtataka niyang sabi
"Yes"
Tapos umalis na...
Anong nangyari dun?
------------------------------------------------------
Watch Dolce Amore!!!
Pls. Vote Comment and Follow me...
Mamaya na next ud pag marami likes and com.
Gail101312
BINABASA MO ANG
Ms. Popular meets Mr. Nerd
FanfictionLizquen fan po ako,pero meron po akong inilagay na ibang loveteams,kaya wag po kayong magalit kong palaging lizquen ang bida kasi ang lizquen po talaga ang bida thanks... Cast Liza Soberano as Hope Elizabeth Ortega Enrique Gil as Jhon Darryl Martine...